Tranh dán tường hợp mệnh Kim

Tranh dán tường hợp mệnh Kim

Theo phong thủy, người mang hành Kim là đại diện cho mùa Thu và sức mạnh. Kim chính là đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng vạn vật, nhiều khi Kim cũng đóng vai trò như một vật để chỉ dẫn. Chính bởi vậy, việc lựa chọn tranh dán tường hợp mệnh Kim cũng không phải là điều dễ dàng. Sau đây là những gợi ý từ Jindeli về những bức tranh dán tường hợp mệnh Kim, các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Tranh dán tường hợp mệnh Kim

Ngũ hành tương sinh và tương khắc với người mệnh Kim

Trước khi đi đến cách chọn tranh dán tường hợp với người mệnh Kim, ta cần biết về ngũ hành tương sinh, tương khắc với người mang bản mệnh này.

Theo quy luật ngũ hành, trong trời đất luôn tồn tại 5 yếu tố: Kim (Kim loại), Mộc (cây cối), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất)

Năm yếu tố này cùng tạo nên một vòng tròn khép kín, tạo nên vận mệnh của một người. Mỗi mệnh khác nhau sẽ được thể hiện một cách khác nhau trong quy luật âm dương – ngũ hành. Đối với người mệnh Kim, quy luật đó được thể hiện như sau:

Tranh dán tường hợp mệnh Kim

Ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thổ sinh Kim

Ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc, Hỏa khắc Kim

Lúc này, việc của gia chủ chỉ là một bức tranh dán tường có ngũ hành tương sinh với mệnh Kim của gia chủ và tuyệt đối tránh những bức tranh dán tường có ngũ hành tương khắc với mệnh Kim của gia chủ.

Tranh dán tường hợp mệnh Kim

Từ quy luật ngũ hành trên, ta có thể cân nhắc chọn lựa một bức tranh dán tường hợp mệnh Kim theo gợi ý sau đây:

Người mệnh Kim hợp với tranh thuộc hành Kim, (như phượng hoàng, thiên nga, chim,…), Thổ, Thủy; không hợp với các tranh thuộc hành Hỏa (như ngựa, rắn,…)

Thêm nữa, theo màu sắc tương ứng với ngũ hành người mệnh Kim nên chọn những bức tranh dán tường có màu nâu, vàng đất,…

Tranh dán tường hợp mệnh Kim

Những bức tranh dán tường có màu sắc như thế sẽ giúp người mang mệnh Kim gặp nhiều may mắn trong công việc, tình yêu và hôn nhân.

Người mệnh Kim không nên chọn những bức tranh dán tường có màu hồng, cam, tím, đỏ hay những bức tranh liên quan đến lửa vì sẽ mang tới những điều không tốt, thậm chí là gặp bất chắc trong cả công việc lẫn cuộc sống gia đình.

Yếu tố phong thủy luôn là một trong những yếu tố cần được quan tâm khi lựa chọn tranh dán tường. Người mệnh Kim có những đặc điểm và ngũ hành tương sinh, tương khắc riêng, chính vì vậy việc chọn tranh dán tường hợp hợp mệnh Kim không nên qua loa và đại khái vì như đã phân tích ở trên, nó ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của gia chủ về sau.

Tranh dán tường hợp mệnh Kim

Địa điểm bán tranh kim tuyến đẹp tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO