Tranh đồng hồ đính đá

Tranh đồng hồ đính đá

Cùng với sự phát triển nghệ thuật thì tranh đồng hồ đính đá đang là thời thượng nhất. Sự kết hợp độc đáo giữa tranh và đồng hồ mang lại sự thuận lợi cho người dùng, vừa tiết kiệm nữa. Tranh đồng hồ đính đá đẹp này không chỉ mang vẻ đẹp và ý nghĩa mà còn mang giá trị của thời gian, tất cả đều nằm trong bức tranh.

Tranh đồng hồ đính đá là gì?

Là dòng tranh có sự kết hợp với đồng hồ, được đính những hạt đá bằng nhựa lấp lánh, nhiều màu sắc tạo hiệu ứng cho bức tranh đồng hồ trở nên sinh động, sang trọng hơn rất nhiều. Hiểu một cách đơn giản nhất, đúng với tên gọi của nó tranh đồng hồ được kết hợp giữa bức tranh và một chiếc đồng hồ bình thường.

Tất nhiên để khiến rất nhiều người luôn lựa chọn sử dụng và yêu thích chúng thì chúng có một đặc điểm vô cùng ấn tượng đó là mang trong mình cả tính nghệ thuật và tính ứng dụng cao.

Thật vậy, được tạo ra bởi sự kết hợp tinh tế, khéo léo giữa 2 vật dụng gần như không hề liên quan đến nhau, vừa có thể dễ dàng xem giờ giấc, lại vừa mang lại một sức hút hấp dẫn vì những bức tranh nghệ thuật vô cùng đặc sắc và đẹp mắt được ẩn sau những chiếc kim đồng hồ. Với thiết kế ấn tượng sẽ làm cho ngôi nhà của bạn nổi bật, gây chú ý cho khách đến chơi nhà.

Tranh đồng hồ đính đá

Phân loại tranh đồng hồ đính đá

Tranh đính đá tròn: Dùng những hạt đá tròn đính lên bức tranh, do đã chia sẵn khoảng cách nên việ gắn đá lên tranh sẽ dễ dàng hơn.

Tranh đính đá vuông: Sử dụng những hạt đá vuông có màu sắc đục. Loại tranh này sẽ giúp tạo cảm giác kín tranh. Tuy nhiên, do hình dạng của mình nên khi đính đá, chị em phải hết sức cẩn thận để gắn đúng vị trí, chỉ cần lệch một chút thôi thì sẽ không còn đủ diện tích cho các ô xung quanh.

Ưu nhược điểm của tranh đính đá

Ưu điểm:

  • Gắn nhanh (Thông thường nhanh hơn khoảng 1/3 thời gian so với Tranh thêu chữ thập)
  • Tạo cảm giác lạ mắt và nhiều sắc màu toát lên từ hạt nhựa
  • Rèn luyện sự khéo léo và tính cẩn thận

Nhược điểm:

  • Giá cả hiện nay quá cao
  • Do hạt được sản xuất bằng nhựa (giả đá) nên độ bóng và màu sắc không bền như đá thật

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO