Tranh Ghép Treo Tường Và Mẹo Sắp Xếp

Tranh Ghép Treo Tường Và Mẹo Sắp Xếp

Nhiều khách hàng không tự tin treo bộ tranh ghép treo tường mới tậu về vì sợ làm mất đi nét thẩm mỹ vốn có. Tranh ghép là những bộ tranh có nhiều bức, có thể là 3,5,7 hoặc nhiều hơn nữa. Ở bài viết này, Jindeli sẽ giới thiệu đến bạn một vài cách tự tay treo tranh trông vẫn chuyên nghiệp như thợ

Tranh Ghép Treo Tường Và Mẹo Sắp Xếp

Bộ Tranh Ghép Gồm 3 Bức Tranh

Tranh Ghép Treo Tường Và Mẹo Sắp Xếp

Tranh Ghép Treo Tường Và Mẹo Sắp Xếp

Như thế nào là cách treo đẹp đối với bộ 3 tranh ghép treo tường? Có hai hướng treo chính là bằng nhau hoặc so le. Nhưng cần đảm bảo khoảng cách giữa các bức là bằng nhau.

Tranh Ghép Treo Tường Và Mẹo Sắp Xếp

Bạn không thể nào ngắm chừng bằng mắt rồi treo mà yêu cầu chúng chính xác được. Thay vào đó, có thể tham khảo các bước sau:

  • Đo kích thước tranh và khoảng cách giữa chúng;
  • Vạch dấu trên giấy hoặc thước kẻ;
  • Đặt giấy/thước kẻ song song với trần nhà (nền nhà);
  • Treo tranh theo dấu đã đánh dấu, so le hoặc thẳng tùy thích.

Chỉ bằng 4 bước trên bạn đã có thể sắp xếp được bộ 3 tranh ghép treo tường rồi đấy.

Bộ Tranh Ghép Gồm 4 Bức Tranh

Đối với bộ tranh ghép treo tường 4 bức bằng nhau thì cách treo tương tự như trên. Vấn đề đặt ra nếu là 4 bức tranh có kích thước khác nhau thì sao?

Tranh Ghép Treo Tường Và Mẹo Sắp Xếp

Tranh Ghép Treo Tường Và Mẹo Sắp Xếp

Với 4 tấm kích thước khác nhau thông thường hình ảnh sẽ không phải độc lập. Mà là chung một chủ đề. Vì thế ta cũng xác định để treo các tấm chính giữa trước. Sau đó, căn cứ vào hình ảnh để treo các bức tranh tiếp theo. Ở cách treo này bạn cũng sử dụng cách đánh dấu như trên để treo bức tranh chính được cân đối. Bức tranh chính chính là mạch máu của bộ tranh này, nó là cơ sở để treo 3 bức còn lại.

Bộ Tranh Ghép Gồm Nhiều Bức

Vấn đề bạn đang gặp phải đối với bộ tranh ghép treo tường nhiều bức chính là không biết phải treo tấm nào trước, tấm nào sau, treo như thế nào. Đơn giản lắm, bạn vẫn có thể tự tay treo bộ tranh đầy rắc rối này bằng cách sáng tạo và treo theo sở thích của bản thân.

Tranh Ghép Treo Tường Và Mẹo Sắp Xếp

Tranh Ghép Treo Tường Và Mẹo Sắp Xếp

Để treo được tranh, vẫn là lấy đường trần nhà làm tham chiếu. Xác định các bức tranh treo giữa làm tâm và tiến hành treo nhiều bức nhỏ về 2 phía sau cho cân đối hoặc phá cách tùy ý thích của bạn. Dường như những bộ tranh ghép như thế này cực kỳ thích hợp cho những bạn yêu nghệ thuật, đặc biệt là trang trí.

Jindeli đã vừa gợi ý cho bạn một số mẹo sắp xếp bộ tranh ghép treo tường không thua kém thợ. Quan trọng là bạn dám thử bắt tay làm thì “mọi việc khó trở thành dễ, phức tạp trở nên đơn giản”. Và việc tự tay treo những bức tranh treo tường do chính tay mình chọn cũng là một điều không kém phần thú vị đấy. Bạn có thể nhờ sự giúp sức của ông xã hoặc bà xã để những giây phút tuyệt vời này sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

 

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO