Tranh Nhật Bản nên đưa vào nội thất như thế nào ?

Tranh Nhật Bản nên đưa vào nội thất như thế nào ?

Các mẫu tranh Nhật Bản được Jindeli lựa chọn không chỉ phù hợp với style nội thất Indochine mang đậm hơi thở Á đông, mà khi mix với style nội thất Modern hay Neo Classic cũng không hề đem lại cảm giác đối chọi, ngược lại, đem lại cho căn nhà sự đối lập đầy tính nghệ thuật. Sự sáng tạo của các nhà thiết kế là không giới hạn khi đưa văn hóa Á đông kết hợp trong không gian nội thất sang trọng tạo nên một thể thống nhất hoàn hảo. 

Tranh Nhật Bản kết hợp cùng nội thất sáng màu

Tranh Nhật Bản nên đưa vào nội thất như thế nào ?

Với những căn phòng lấy tone màu trắng làm chủ đạo, sẽ rất cần những đồ nội thất tối màu hoặc đồ trang trí mang sắc thái nổi bật để kéo lại sự lạnh lẽo của căn phòng. Bức tranh hoa anh đào bản to của Leopard hoàn toàn là sự lựa chọn cứu cánh cho những gia chủ đang tìm kiếm sự kết hợp tương phản cho căn nhà của mình. Bức tranh được dát vàng phủ kín nền tạo vẻ sang trọng và làm căn nhà sáng bừng lên nhưng cũng không quá phô trương mà lấn át đi những vật dụng khác. Hình ảnh cây anh đào nở rộ được đặt ở đầu giường làm cho người ta cứ ngỡ như vừa tỉnh dậy ở Nhật Bản xa xôi.

Tranh Nhật Bản nên đưa vào nội thất như thế nào ?

Nếu bạn là tín đồ của phong cách tối giản Minimalist thì bức họa đôi Công với tone màu nâu chủ đạo này sẽ là đáp án cho ngôi nhà của bạn. Sự đặc sắc về nội dung tác phẩm đối lập với sự mộc mạc, dung dị nó thể hiện qua vẻ bề ngoài. Hai chú chim Công với ý nghĩa phong thủy là cầu mong một cuộc sống giàu sang, phú quý, hạnh phúc cho gia chủ. Bức tranh mang đậm dấu ấn Nhật Bản khi người nghệ nhân sử dụng màu nâu làm nền cho tổng thể bức tranh, đồng thời gam màu lạnh được vận dụng tối đa để không làm rối mắt và vẫn làm nổi bật lên nét giản dị, trầm lặng cho bức họa.

Tranh Nhật Bản trên nên tường đơn sắc nổi bật

Tranh Nhật Bản nên đưa vào nội thất như thế nào ?

Giữ được đặc tính giản đơn về họa tiết cũng như màu sắc của tranh Nhật Bản, nhưng vẫn mang khí chất sang trọng, thanh nhã khi chất liệu lá thiếp vàng được sử dụng khéo léo, đúng chỗ. Căn nhà khiến người ta liên tưởng ngay đến phong cách của tầng lớp quý tộc phương Tây thời cũ.
Nhiều người có thể sẽ nghi ngờ về sự kết hợp này vì e ngại một bức tường quá nổi bật sẽ làm chìm bức tranh, nhưng các danh họa lừng danh thời trước như Heraclit đã luôn sử dụng nó làm cảm hứng sáng tạo của mình, theo ông nghệ thuật là luôn "trao đổi" với nhau trong sự thống nhất. Bức tường phủ xanh lam trở nên dung dị hơn khi làm nền cho bức tranh, đồng thời bức tranh như người nhạc trưởng dẫn dắt sự chú ý của người nhìn đi từ tổng quát đến chi tiết nhỏ, cũng như sự đồng điệu về họa tiết trong bức tranh với sơn tường. 

Tranh Nhật Bản trong không gian nội thất gỗ

 

Sử dụng nhiều gỗ tự nhiên trong nội thất là đặc điểm chính của đa phần các phong cách nội thất xuất phát từ châu Á, vì thế nội thất giữ nguyên màu gỗ tự nhiên thô mộc cũng rất dễ hài hòa với dòng tranh Nhật bản bởi sự tương đồng về tone màu nâu vàng trầm ấm, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, bức họa phác thảo lại núi rừng hoang sơ đậm bản sắc văn hóa cổ Nhật Bản đã như ôm trọn cả một không gian văn hóa vào ngôi nhà. 

Tranh Nhật Bản kết hợp cùng đồ trang trí

Tranh Nhật Bản nên đưa vào nội thất như thế nào ?

Nếu bạn vẫn còn lăn tăn vì tính hài hòa của tranh Nhật bản trong không gian nội thất đương đại thì sự cần thiết của việc mix thêm một số đồ decor khác sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn. Các items có thể kể đến là : gối tựa decor và các đồ vải trang trí như rèm, thảm, khăn trải bàn với họa tiết đậm chất Á đông, lọ hoa men lam cổ, tượng cổ,...

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO