Tranh phong thủy mệnh hỏa phù hợp nhất

Tranh phong thủy mệnh hỏa phù hợp nhất

Những vật dụng hiện hữu trong căn nhà nếu phù hợp với mệnh sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Bạn đang cần tìm cho mình bức tranh phong thủy mệnh hỏa, phù hợp với mình?. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn loại tranh phong thủy hợp với mệnh hỏa nhất, cùng theo dõi nhé.

Tranh rừng phong lá đỏ

Bức tranh rừng phong lá đỏ rất hợp với người mệnh Hỏa. Sắc đỏ từ rừng cây tạo nên cảm giác nồng ấm, tươi mới. Theo quan niệm của phương Đông, bức tranh về rừng phong lá đỏ mang ý nghĩa giúp gia chủ trút hết muộn phiền. Khi đặt bức tranh đó trong nhà gia chủ mệnh hỏa, cuộc sống gia đình bạn sẽ trở nên hạnh phúc hơn.

tranh treo phòng khách mệnh hỏa

 

Tranh rừng phong lá đỏ giúp con người điều hòa hòa tâm lý rất tốt

Ngoài ra, khi đặt bức tranh này trong nhà, sắc đỏ của rừng phong còn mang ý nghĩa tựa như ngọn đuốc soi đường chỉ lối. Những sức mạnh bên trong của gia chủ sẽ được phát huy, giúp tránh những cuồng vọng cũng như lỗi lầm trong cuộc sống.

Tranh thuộc hành hỏa hoa mẫu đơn


Theo triết lý ngũ hành âm dương, mẫu đơn là loài hoa thuộc hành hỏa. Do đó, gia chủ mệnh hỏa rất hợp với bức tranh có loại hoa này. Cũng theo ngũ hành tương sinh tương khắc, gia chủ mệnh hỏa nên treo bức tranh này theo hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc. Và cũng nên đặc biệt chú ý tránh hướng tương khắc như: Đông Nam, Đông, Tây Bắc, Tây.

ảnh phong thủy mệnh hỏa

Tranh hoa mẫu đơn rất hợp với người mệnh hỏa

Mẫu đơn là loại hoa tượng trưng cho biểu tượng nhân duyên. Với gia chủ mệnh hỏa đã kết hôn, loài hoa này sẽ mang khí vận tốt, giúp cuộc sống của bạn luôn ngập tràn tiếng cười, niềm hạnh phúc. Còn với những gia chủ mệnh hỏa còn độc thân, tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp đường tình duyên của bạn mở rộ, tươi thắm như chính loài hoa đấy. Từ đấy, bạn sẽ sớm gặp được nửa kia phù hợp như bấy lâu mình ao ước, nhân duyên tốt đẹp.

Loại tranh này thích hợp làm tranh treo tường phòng ngủ, phòng khách cho người mệnh Hỏa. Có thể tìm các cửa hàng tranh thêu chữ thập hợp mệnh Hỏa hoặc tranh gỗ cho người mệnh Hỏa sẽ rất hợp phong thủy.

Tranh ngựa phi nước đại

Bức tranh ngựa phi nước đại bao gồm tám chú ngựa hùng hổ tiến về phía trước. Theo văn hóa của người Trung Hoa, số 8 là biểu tượng cho sự phát tài phát lộc. Khi treo bức tranh này trong nhà, gia chủ mệnh hỏa sẽ luôn gặp suôn sẻ trong công việc, tài vận từ đó cũng tăng t heo.

 

tranh trang trí phòng khách cho người mệnh hỏa

Tranh phong thủy mệnh hỏa ngựa phi nước đại

Bức tranh này mang ý nghĩa phong thủy rất lớn. Do đó, khi đã treo tranh ngựa phi nước đại này trong nhà, bạn không nên tháo ra để trao lại cho người khác. Hoặc làm mất hay hư hỏng, sẽ rất dễ làm tài vận trong nhà đi theo, không tốt chút nào.

Tranh bát mã thích hợp làm tranh trang trí phòng khách cho người mệnh Hỏa để tiếp khách tới chơi.

Tranh rồng vờn ngọc lửa

Gia chủ mệnh hỏa thường rất hợp với tranh phong thủy có hình rồng. Theo dân gian cũng như trong phong thủy, rồng tượng trưng cho sự uy quyền. Nếu trong nhà gia chủ mệnh hỏa có tranh rồng vàng, sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho cả nhà.

tranh phong thủy mệnh hỏa

Rồng vàng phun ngọc lửa rất phù hợp với người mệnh Hỏa

Đối với bức tranh rồng vờn ngọc lửa này, gia chủ mệnh hỏa có thể đặt bức tranh của mình phía trái hay phải của phòng khách đều được. Bạn nên đặt thêm một bình cá gần bức tranh, may mắn, thịnh vượng sẽ đến với bạn.

Tranh sơn thủy hữu tình

Kiệt tác tranh phong cảnh này không chỉ hợp với người mệnh hỏa, mà còn một số mệnh nữa. Bức tranh sơn thủy hữu tình toát lên vẻ đẹp đúng như tên gọi của nó. Không chỉ thu hút người xem bởi vẻ lộng lẫy của nó, bức tranh này còn mang tính phong thủy rất tốt đẹp cho gia chủ mệnh hỏa. Vừa tạo sự ấm áp, dễ chịu mà còn làm căn nhà bạn đặc sắc hơn.

tranh gỗ cho người mệnh hỏa

 

Tranh sơn thủy hữu tình

Núi non và sông nước là hai yếu tố không thể nào thiếu được trong bức tranh sơn thủy hữu tình. Sơn là núi, thủy là nước kết hợp với nhau mang ý nghĩa giúp gia chủ mệnh Hỏa rước tài vận vào căn nhà của mình. Cuộc sống được sung túc hơn, các thành viên trong gia đình mạnh khỏe. Đây là dòng tranh cao cấp, không chỉ giúp không gian nhà bạn sang trọng hơn, mà còn mang khí vận rất tốt với gia chủ mệnh hỏa.

Tranh phong thủy tùng cúc trúc mai

Những bức tranh phong thủy mệnh hỏa không khó tìm. Tranh tùng cúc trúc mai là một trong những loại tranh được rất nhiều gia chủ mệnh hỏa lựa chọn. Mỗi loài hoa được chọn trong bức tranh phong thủy đều mang những ý nghĩa cũng như thông điệp khác nhau.

Cây tùng mang biểu tượng của sức sống bền bỉ, xua đuổi tà ma; hoa cúc biểu tượng cho phúc lộc, trường thọ. Cây trúc mang ý nghĩa mạnh mẽ, kiên cường cũng như tài lộc; hoa mai có ý nghĩa về tấm lòng cao thượng, giàu sang.

tranh treo tường phòng khách cho người mệnh hỏa

Tùng cúc trúc mai được treo ở phòng khách của nhiều gia chủ mệnh hỏa

Tranh tùng hạc diên niên

Gia chủ mệnh hỏa rất hợp với những bức tranh có sắc đỏ, cam, hồng, tím. Do đó, bức tranh tùng hạc diên niên thường được gia chủ mệnh hỏa chọn lựa. Bức tranh là biểu tượng của sự trường thọ, thịnh vượng. Trong bức tranh, sẽ xuất hiện bóng dáng của cây tùng. Đây là loại cây được người xưa lấy làm biểu tượng cho trăm cây, đại diện cho khí tiết, sự trường thọ bền bỉ.

tranh phòng khách cho người mệnh hỏa

Tùng hạc diên niên mang ý nghĩa cuộc sống an lành cho gia chủ mệnh hỏa

Không chỉ dừng lại ở đó, cây tùng còn được người Trung Hoa cổ dùng để trừ tà, tránh ma quỷ quấy rối rất hiệu quả. Còn con hạc trong bức tranh cũng là biểu tượng cho sự trường thọ. Màu trắng tô điểm trên thân mình con hạc càng lột tả rõ nét về khí tiết thanh cao. Tóm lại, khi đặt bức tranh tùng hạc diên niên trong nhà, gia chủ mệnh Hỏa sẽ có cuộc sống yên lành, trường thọ như chính loài chim hạc.

Tranh hoa hướng dương

Hoa hướng dương là loài hoa tượng trưng cho sự tươi sáng, mới mẻ. Theo phong thủy, loài hoa này cũng khá hợp với người mệnh hỏa. Căn nhà của gia chủ mệnh hỏa sẽ luôn tràn ngập sức sống, tươi mới như đóa hoa hướng dương.

 

 tranh đính đá cho người mệnh hỏa

 

Ít người biết hoa hướng dương cũng hợp với mệnh hỏa

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO