Tranh phong thủy mệnh thổ được nhiều người chọn

Tranh phong thủy mệnh thổ được nhiều người chọn

Tranh phong thủy mệnh thổ thường rất hợp với sắc nâu và vàng đậm. Và bạn đang mong muốn tìm cho mình bức tranh phong thủy hợp mệnh?. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tranh được gia chủ mệnh mộc ưa chuộng nhất. Cùng theo dõi các thông tin bên dưới nhé.

Tranh Cửu ngư đồ

Trong bức tranh phong thủy mệnh thổ cửu ngư đồ, sẽ xuất hiện 9 con cá. Trong tiếng Hán, con số 9 được đọc là cửu, mang nghĩa vĩnh cửu, lâu dài. Con số này ngụ ý mang đến tài lộc và may mắn đến gia chủ mệnh thổ. Bên cạnh đó, bức tranh còn được tô điểm thêm những đóa sen vàng óng.

Hình ảnh cá chép bơi lội quanh đài sen mang ý nghĩa bình an, dư giả. Khi nhìn vào bức tranh, sắc vàng sẽ làm bạn cảm thấy sự giàu có, tài lộc được toát lên. Treo bức tranh phong thủy mệnh thổ cửu ngư đồ này, gia chủ sẽ có cuộc sống viên mãn, no đủ hằng mong ước.

tranh treo phòng khách hợp mệnh thổ

Tranh cửu ngư đồ mang đến tài lộc cho gia chủ mệnh thổ nào sở hữu nó

Tranh cá chép

Nhắc đến cá chép, người ta sẽ nghĩ ngay đến chuyện vượt vũ môn để hóa rồng. Do đó, khi treo bức tranh cá chép trong nhà, thường có ý nghĩa tượng trưng cho tính kiên trì, ý chí kiên cường. Bức tranh cá chép thể hiện mong muốn về sự thăng tiến, thành công danh vọng.

tranh vẽ hợp với mệnh thổ

Cá chép thường mang biểu tượng cho sự kiên trì, bền bỉ

Mọi thử thách của gia chủ mệnh thổ sẽ được thần cá phù hộ. Với những gia chủ kinh doanh buôn bán, sẽ rất phát nhờ sức mạnh của bức tranh phong thủy cá chép mang lại. Còn về đường quan lộ, bức tranh cá chép mang ý nghĩa tăng khí vận may mắn cho gia chủ. Giúp mọi việc được thuận buồm xuôi gió, thành công mỹ mãn.

Tranh vùng quê

Trong phong thủy, màu sắc là yếu tố rất quan trọng với mệnh của từng người. Người mệnh thổ rất hợp với những màu sắc vàng đậm, nâu… Bạn không nên chọn những bức tranh phong cảnh nằm trong bảng màu lạnh. Bức tranh phong thủy mệnh thổ vùng quê có núi đồi, con đường, đất đá… màu sắc rất hợp. Từ đó, giúp cho gia chủ mệnh thổ làm ăn phát đạt, sự nghiệp thăng tiến.
những bức tranh hợp mệnh thổ

 

Tranh phong thủy mệnh thổ hợp với những màu sắc nâu

 

Tranh mã đáo thành công

Bức tranh mã đáo thành công thường xuất hiện 8 con ngựa phi hiên ngang về phía trước. Bức tranh này vốn dĩ luôn có 8 con. Do trong tiếng Hán con số 8 đọc là bát, nó có âm khá giống với tiếng “phát”. Đúng như tên gọi của tranh, mang thông điệp tài lộc, thành công trong công việc đến với gia chủ mệnh thổ.

tranh phong thủy mệnh thổ

Màu sắc của bức tranh mã đáo thành công – tương sinh với gia chủ mệnh thổ

Tranh phượng hoàng lửa

Phượng hoàng lửa là bức tranh phong thủy mệnh thổ rất hợp. Loài chim này được kể lại theo truyền thuyết rằng khi chết, nó bùng chảy lớn trong ngọn lửa sáng chói, vàng rực. Sau đó, được tái sinh từ chính tro bụi, tiếp tục được sống trong cuộc sống khác. Do đó, biểu tượng sức mạnh quật cường từ con chim phượng hoàng đã được nhiều người truyền tải qua tranh ảnh.

Bức tranh phong thủy phượng hoàng lửa thật mạnh mẽ. Được các gia chủ mệnh thổ lựa chọn với mong muốn mình cũng hưởng sức mạnh lớn lao đó thông qua bức tranh.

hình nền phong thủy mệnh thổ

Sắc nâu trầm của con phượng hoàng lửa rất thịnh với người mệnh thổ

Tranh hoa mẫu đơn

Theo ngũ hành thì mệnh hỏa sẽ tương sinh cho mệnh mộc. Loại hoa mẫu đơn chính là biểu tượng của mệnh hỏa. Khi treo bức tranh hoa mẫu đơn trong nhà gia chủ mệnh thổ, sẽ mang khí vận tốt và hợp. Với bức tranh này, bạn nên treo ở hướng Tây Nam hoặc Nam, sẽ hút những điều may mắn. Loài hoa này thường được sử dụng để cải thiện đường duyên số. Giúp gia chủ mệnh thổ bớt lận đận, tình duyên sớm nở hoa.

tranh hoa mẫu đơn cho người mệnh thổ

Đường tình duyên của gia chủ mệnh thổ sẽ nở như đóa hoa mẫu đơn

Tranh Vạn lý trường thành

Vạn lý trường thành là biểu tượng nổi tiếng khi nhắc đến Trung Quốc. Vậy tại sao bức tranh này lại được nhiều người mệnh thổ yêu thích? Điểm thu hút của bức tranh này có lẽ bởi tính hài hòa. Thoạt nhìn, bạn sẽ cảm nhận được sự vui tươi, hùng vĩ từ trong bức tranh. Với bức tranh này, gia chủ mệnh thổ nên treo ở hướng Đông Nam, dễ hút khí vận tốt vào nhà.

tranh treo phòng ngủ hợp mệnh thổ

Màu sắc nâu khá phù hợp với người mệnh thổ

Tranh phong thủy về rồng

Rồng là biểu tượng của sức mạnh uy quyền, linh thiêng. Treo bức tranh phong thủy về rồng sẽ giúp gia chủ mệnh thổ phát huy được uy quyền của mình. Với loại tranh này, bạn nên treo ở hướng Tây Nam, Đông Nam, Đông và Đông Bắc để đón khí vận vào nhà mình. Bạn hãy chú ý không đặt bức tranh này trong ngủ nhé.

người mệnh thổ có treo tranh rồng được không

Rồng mang đến sức mạnh kiên cường cho gia chủ

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn tranh phong thủy mệnh thổ được nhiều người lựa chọn. Hy vọng bạn đã tìm ra được bức tranh phù hợp với sở thích cũng như không gian gia đình mình.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO