Tranh phong thủy mệnh thủy đẹp, may mắn

Tranh phong thủy mệnh thủy đẹp, may mắn

Tranh phong thủy ngoài tác dụng tạo thêm nét nghệ thuật cho không gian còn có ý nghĩa về tâm linh. Lựa chọn tranh hợp mệnh giúp gia chủ có thêm may mắn, tài lộc, công danh vượng khí. Nếu bạn đang tìm mua tranh phong thủy mệnh thủy thì đừng bỏ qua top mẫu tranh ấn tượng mà kinhnghiemquy.com chia sẻ sau đây.

Tranh phong thủy Thuyền buồm xuôi gió

Bức tranh thuyền buồm doanh nhân có nước rất hợp với người mang bản mệnh thủy. Thuyền buồm là biểu tượng của buôn bán, kinh doanh. Tranh mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, thuận lợi trong làm ăn, thuyền ra khơi mang về thành quả tốt đẹp. Bạn có thể tăng bức tranh đại diện cho khúc ca khải hoàn này vào dịp tân gia, khai trương cho người mệnh thủy.

hình nền hợp mệnh thủy

Tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió

Tranh phong thủy miền quê sông nước

Bức tranh phong thủy miền quê sông nước rất hợp với người có mệnh thủy. Hình ảnh sông nước xuôi dòng hài hòa, không giông tố mang ý nghĩa của sự bình yên, đủ đầy cho gia chủ.

tranh thêu phong thủy cho người mệnh thủy

Hình ảnh miền quê sông nước rất mộc mạc, bình dị

Tranh phong thủy tùng hạc diên niên và hoa mẫu đơn

Bức tranh phong thủy tùng hạc diên niên và hoa mẫu đơn có sự hội tụ của những hình ảnh mang đến may mắn cho người mệnh thủy. Cây tùng biểu trưng cho ý nghĩa bình yên, an lành, đại diện cho khí tiết của người quân tử.

Chim hạc đứng cạnh cây tùng thể hiện sự trường thọ vĩnh cửu, nghĩa khí thanh cao. Những bông hoa mẫu đơn mang đến ý nghĩa những điều tốt đẹp, may mắn và thành công trong sự nghiệp cho gia chủ.\

chọn tranh phong thủy hợp cho người mệnh thủy

Tranh tùng hạc diên niên thể hiện quyền lực của gia chủ

Theo phong thủy, bức tranh này biểu trưng cho may mắn tràn đầy, sự mạnh mẽ, trường thọ và bình an. Ánh mặt trời đỏ rực xuất hiện phía xa đại diện cho sức sống tràn đầy, những điều tốt lành. Đối với ngũ hành, tranh mang hành thủy nên mang đến may mắn về công danh cho người mệnh thủy.

Tranh phong thủy sơn thủy hữu tình

Nước chính là biểu tượng cho người mệnh thủy nên những bức tranh phong thủy hữu tình rất thích hợp với người mệnh thủy. Hình ảnh làn nước trong xanh với núi non trùng điệp và sương trắng mờ ảo cho cảm giác thư thái. Núi biểu tượng cho cuộc sống khỏe mạnh, an lành còn nước mang đến tài lộc, phúc khí cho gia chủ.

tranh treo tường phòng khách cho người mệnh thủy

Tranh sơn dầu phong thủy hữu tình

Bức tranh hội tụ sơn thủy đem lại cuộc sống dồi dào, sung túc, khỏe mạnh, nhiều phúc khí, bình an vui vẻ, thành đạt công danh. Phong cảnh thiên nhiên cân bằng vượng khí giúp gia đình phát triển hài hòa.

Tranh phong thủy Tùng Cúc Trúc Mai

Bức tranh tùng, cúc, trúc, mai thuộc mệnh mộc rất hợp làm tranh treo tường cho người mệnh thủy với ý nghĩa mang đến may mắn, phú quý, bản lĩnh kiên cường. Trong phong thủy, cây tùng đại diện cho khí chất quân tử, hoa cúc biểu tượng sự trường thọ, may mắn.

Hình ảnh cây trúc thể hiện sự mạnh mẽ, vững bền, kiên cường và tài lộc. Hoa mai là biểu tượng của cao sang vinh hiển, sự cao thượng, nghĩa tình, nhân đạo, giàu sang, tấn lộc.

tranh phong thủy cho người mệnh thủy

Tùng cúc trúc mai đại diện cho 4 mùa trong năm đảm bảo sự hài hòa nên ai cũng có thể sử dụng được

Khi tìm mua tranh phong thủy mệnh thủy, bạn cần nắm rõ nguyên tắc chọn tranh có màu hợp với bản mệnh và tránh màu kỵ. Cụ thể đó là chọn màu xanh, đen, ghi, trắng và tránh màu vàng, nâu đất.

Tranh phong thủy Cửu Ngư đồ, cá chép hoa sen

Bức tranh Cửu Ngư đồ với hình ảnh 9 con cá chép trong ao sen còn gọi là tranh Sen cá. Theo phong thủy, hoa sen thể hiện cho khí chất thanh cao của người quân tử. Cá chép mang ý nghĩa linh thiêng, ý chí bền bỉ, kiên trì.

chọn tranh phong thủy hợp cho người mệnh thủy

Tranh cá chép và hoa sen tương trưng cho phú quý, sum vầy

Chữ Cửu đại diện cho sự trường tồn, vĩnh viễn, lâu dài. Chữ Ngư đại diện cho sự dồi dào, dư thừa của cải. Tranh Cửu Ngư đồ mang ý nghĩa dư dả tiền bạc, trường tồn vĩnh viễn, may mắn mãi mãi, kiên trì vững chí.

 

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO