Tranh phong thủy tuổi dậu giúp như ý cát tường

Tranh phong thủy tuổi dậu giúp như ý cát tường

Tuổi Dậu vốn là tuổi gà, loài vật rất quen thuộc với mọi người dân Việt Nam. Những gia chủ khi lựa chọn tranh phong thủy tuổi Dậu cần chú ý tới con vật trong tranh cũng như màu sắc tranh. Nó có thể giúp tăng vận khí, đổi vận mệnh, giúp gia chủ được như ý cát tường nhưng nếu không chọn đúng nó có thể khiến tai họ ập tới, bệnh tật vào người.

Tính cách người tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con gà, gà được coi là con vật gắn bó với người dân Việt Nam. Với đức tính cần cụ, chăm chỉ cần mẫn nhặt từng hạt thóc, hạt gạo. Người tuổi gà luôn cố gắng và mong muốn sự hoàn thiện trong công việc và cuộc sống của mình.

Vốn là con vật hiền lành, người tuổi gà thường khá hiền hòa, thương người và sống khá tình cảm. Họ có thể gặp các vấn đề xúc động mạnh, có thể bị yếu thế hoặc không thể tự mình đứng vững khi gặp chuyện lớn. Bởi vậy, việc chọn tranh phong thủy tuổi Dậu giúp tăng điểm mạnh, cải thiện cuộc sống là rất cần thiết.

tranh phong thủy tuổi dâu

Tuổi Dậu nên treo tranh gì hợp phong thủy

Tuổi Dậu cũng là những người có hoài bão lớn với tinh thần kiên cường, cố gắng thực hiện điều đó. Họ cũng là những người kiên định luôn có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Theo quan niệm thời xưa, tuổi Dậu thường chịu thiệt thòi, gặp nhiều điều không may trong cuộc sống. Để giúp cuộc sống gặp nhiều may mắn và hạn chế tai ương người tuổi Dậu nên biết cách lựa chọn tranh phong thủy phù hợp. Ngay cả việc treo tranh phong thủy như thế nào cũng cần cân nhắc.

Những sai lầm cần tránh khi chọn tranh cho người tuổi Dậu

Để biến hung thành cát hay hóa giải những vận hạn tới một cách ý nhị gia chủ tuổi Dậu nên tránh những sai lầm khi lựa chọn tranh phong thủy cho người tuổi Dậu dưới đây.
Chọn tranh con vật phù hợp và những con giáp nên tránh

Theo phong thủy, trong tam hợp và lục hợp, Dậu sẽ hợp với Sửu, Tỵ, Thìn. 3 con giáp này sẽ hỗ trợ và tương sinh với người tuổi Dậu, bởi vậy, khi chọn tranh treo tường gia chủ tuổi dậu nên cân nhắc lựa chọn tranh có hình con tương ứng để có thể mang tài vận vào với mình.

Cũng theo tứ hành xung thì tuổi mão xung khắc với Dậu, gia chủ tuổi Dậu nên tránh hình mèo trong nhà. Các hình mèo có thể khiến gia chủ khó làm ăn hay gặp nhiều bệnh tật cho cả bản thân và gia đình.

tranh phong cảnh cho người tuổi dậu

Người tuổi Dậu rất hợp với tranh có con trâu

Chọn hướng treo tranh sai

Tranh phong thủy hợp với người tuổi Dậu phát huy được tính chất nếu nó được treo phù hợp với hướng. Đặc biệt trong phong thủy, hướng treo tranh rất quan trọng, nó có thể khiến tiền tài tiến tới hoặc tiêu tan nhanh chóng.

Gia chủ tuổi Dậu cần chú ý, với các hình có dòng nước, thác nước cần hướng vào nhà. Nước được coi là tài vận, khi hướng vào nhà giống như tài vận đang đi vào, nếu hướng ra ngoài có nghĩa tài vận đang tiêu tan đi nơi khác.


Tranh có vũ khí, hình sát khí hoặc động vật hung dữ

Gà vốn là con vật rất hiền lành, thức ăn đa phần là thực vật, vậy nên cần tránh các loại tranh có hình con hung dữ như hổ, báo, rắn …đặc biệt các hình săn mồi, ăn thịt. Ngay cả những bức tranh có các vật vũ khí sát thương như chiến tranh, tàn sát cũng không nên treo. Nếu gia chủ tuổi Dậu có sở thích tranh chiến tranh thì nên chọn loại hài hòa và không có cảnh chết chóc để đảm bảo vận khí.

tranh treo phòng khách hợp với người tuổi dậu

Không nên treo tranh có động vật sát khí trong nhà

Treo tranh có màu sắc và chủ đề ảm đạm.

Những tranh phong thủy tuổi Dậu cũng nên hạn chế các hình quá ảm đạm hoặc màu sắc buồn bã như màu tím. Các hình sẽ khiến không gian phòng khách trở nên ảm đạm hơn. Cũng bởi thế, khách tới chơi cũng càm thấy không được vui tươi, thoải mái.

Tranh phong thủy phù hợp với tuổi Dậu

Cách chọn tranh treo phòng khách, phòng ngủ hợp với người tuổi Dậu rất đơn giản khi bạn lựa chọn các gợi ý dưới đây của chúng tôi. Những dòng tranh dưới đây sẽ giúp mang may mắn tới và giảm bớt những điều không may với gia chủ tuổi dậu.

Tranh hoa hướng dương

Hoa hướng dương là dòng tranh được lựa chọn nhiều hiện nay, cũng như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương có trong mình ý nghĩa rất lớn. Đặc biệt về phong thủy, hoa hướng dương đại diện cho nghĩa hiếu, chung thủy, hoa hướng dương lại luôn hướng về phía mặt trời, phía ánh sáng nó như việc người tuổi Dậu luôn làm việc thiện, làm điều đúng đắn nhưng luôn vươn mình trước mọi sóng gió để tìm tới thành công, tìm tới khát vọng. Chọn tranh phong thủy tuổi Dậu không thể thiếu tranh hoa hướng dương.

tranh hoa hướng dương

Tranh hoa hướng dương thích hợp với những người tuổi Dâu có mệnh Hỏa

Tranh chim phượng hoàng

Với những tranh chim phượng hoàng đang đậu trên hoa mẫu đơn, gia chủ tuổi Dậu có thể khá yên tâm khi nó giúp hỗ trợ tài vận, đặc biệt giúp những vận hạn tới nhẹ hơn, giảm bớt hậu quả.

Chim phượng hoàng đại diện cho những yếu tố như: bầu trời, mặt trăng, mặt trời, đất ….lông có 5 màu là 5 màu trong ngũ hành. Đem treo tranh phượng hoàng chính là việc đúng với gia chủ tuổi dậu giúp gặp hung hóa cát.

tuổi quý dậu hợp với tranh gì

Tranh chim phượng hoàng cùng hoa mẫu đơn

Mặt khác, chim phượng hoàng với hoa mẫu đơn tượng trương cho sự giàu sang, sung túc, viên mãn, điều mà mọi người đều mong muốn, cầu mong cho nhau. Tranh phượng hoàng cũng dành làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp tuổi Dần rất phù hợp.

Tranh phong thủy tuổi Dậu phù hợp với từng mệnh

Tuy người tuổi Dậu phù hợp với những dòng tranh kể trên, thế nhưng, tùy từng năm, từng mệnh họ lại hợp và xung khắc với các màu sắc khác nhau.
Các năm sinh và mệnh tương ứng của tuổi Dậu

Tuổi Đinh Dậu – 1957 thuộc mệnh Hỏa
Tuổi Kỷ Dậu – 1969 thuộc mệnh Thổ
Tuổi Tân Dậu – 1981 thuộc mệnh Mộc
Tuổi Quý Dậu – 1993 thuộc mệnh Kim
Tuổi Ất Dậu – 2005 thuộc mệnh Thủy

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Dậu theo từng năm sinh

Cách chọn tranh phong thủy cho người tuổi Dậu theo từng năm sinh giúp việc lựa chọn dễ và chính xác hơn. Tùy từng mệnh có màu tương ứng hay hạn chế nhưng màu sắc nào.
Tranh phong thủy cho người Đinh Dậu – 1957 mệnh hỏa

Nhiều người thắc mắc tuổi Đinh Dậu chọn tranh gì hợp phong thủy? giúp tăng vận may của mình. Việc chọn tranh phải đảm bảo 2 yếu tố là thẩm mỹ và đem lại may nắm.

Gia chủ tuổi Đinh dậu thuộc mệnh hỏa nên chọn tranh có màu đỏ, hồng hay cam. Mệnh hỏa lại tương sinh với Mộc nên có thể chọn màu xanh lá, cũng cần tránh các màu như đen hay xanh dương.

tranh phong thủy tuổi đinh dậu

Tranh mã đáo thành công góp phần giúp gia chủ tuổi Đinh Dậu mang lại may mắn

Tranh phong thủy hợp tuổi Đinh dậu như:

tranh hoa hướng dương, tranh phượng hoàng lửa, tranh mã đáo thành công, tranh phố cổ, tranh nhật xuất thiên sơn….Tranh rừng cây, tranh cây cảnh, tranh hoa sen, tranh phong lan, tranh trúc báo bình an …


Tranh phong thủy tuổi Kỷ Dậu – 1969 mệnh Thổ

Tranh phòng khách cho tuổi Kỷ Dậu 1969 chính là vấn đề nhiều gia chủ tuổi này quan tâm. Lựa chọn đúng nó không chỉ giúp cuộc sống gặp nhiều may mắn mà còn giúp những điều khó khăn ít tới.

Với mệnh Thổ sẽ phù hợp với màu đất, mệnh Thổ cũng tương sinh với hỏa nên có thể chọn các màu đỏ, cam. Nên tránh các màu mệnh Mộc như xanh.

tranh phong thủy cho người tuổi kỷ dậu

Hoa mẫu đơn là tranh được nhiều người châu á sử dụng

Chọn tranh phong thủy tuổi Kỷ Dậu: Tranh núi cao, tranh bình gốm sứ, tranh mùa thu lá vàng, tranh làng quê Việt Nam, tranh ruộng lúa chín vàng, tranh sơn thủy hữu tình. Tranh phong thủy tuổi Kỷ Dậu tương sinh mệnh Hỏa: Tranh hoa hướng dương, tranh hoa mẫu đơn, tranh mặt trời mọc, tranh hoa hồng, tranh bát mã …
Tranh phong thủy tuổi Tân Dậu – 1981 mệnh Mộc

Gia chủ tuổi Tân Dậu muốn sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống ổn định cần nắm bắt các thông tin về chọn lựa tranh và màu sắc chủ đạo dưới đây. Đặc biệt, tranh phong thủy tuổi Dậu.

Mệnh mộc nên chọn những màu như xanh lá, hơn thế, Mộc tương sinh với Thủy nên cũng có thể chọn màu xanh dương, đen. Việc lựa chọn màu sắc tương sinh cũng giúp tăng vận khí đáng kể, giảm bớt những xui xẻo trong cuộc sống. Tuy nhiên, người Tân Dậu nên tránh màu trắng, ghi bởi nó có thể làm sáo trộn cuộc sống khi không tốt cho vượng khí.

tranh phòng khách cho người tuổi tân dậu

Tranh trúc báo bình an

Tranh phong thủy Tân Dậu mệnh Mộc như: Tranh cây cảnh, tranh sơn thủy, tranh vườn rau, tranh núi rừng, tranh cây tre, tranh hoa mộc lan, tranh trúc báo bình an, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh phong thủy biển, tranh cá chép quần hội, tranh làng chài biển …
Tranh phong thủy tuổi Quý Dậu mệnh Kim – 1993 đem lại may mắn

Tuổi Quý Dậu nên chọn tranh gì trong nhà để hợp với phong thủy? là thắc mắc của nhiều người. Trước tiên hãy nắm rõ các nguyên tắc màu sắc dưới đây.

Quý Dậu thuộc mệnh Kim nên chọn tranh có màu trắng và ghi làm chủ đạo, Mệnh kim còn tương sinh với Thổ nên có thể chọn những tranh màu vàng hay nâu cũng giúp gia chủ tăng tài vận của mình. Các màu cần tránh như đỏ, cam bởi nó không tốt cho người Quý Dậu.

tranh phong thủy cho người tuổi quý dậu

Tranh phong thủy tuổi Quý Dậu mệnh Kim như: Tranh thiên nga, tranh thủy mạc, tranh mây trắng, tranh hoa lan trắng, tranh núi non, tranh làng quê Việt Nam, tranh vùng quê, tranh phật giáo, tranh lúa chín.

Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 – mệnh Thủy nên treo tranh gì là phù hợp ?

Tuổi Ất Dậu mệnh Thủy nên chọn tranh có màu xanh dương, đen sẽ phù hợp. Hoặc các màu của mệnh Kim như trắng hoặc ghi. Nên tránh các màu mệnh thổ như vàng, nâu đất bởi nó là những màu tương khắc.

tranh phong thủy tuổi ất dậu

Bộ tranh treo tường hoa mộc lan

Tranh phong thủy tuổi Ất Dậu nên chọn: Tranh thuận buồn xuôi gió, tranh hồ nước, tranh hoa sen, tranh thủy triều, tranh sóng biển, tranh làng chài biển, tranh thác nước …Tranh mệnh Kim như tranh cá chép trắng, tranh hoa mộc lan, tranh đôi chim đậu trên nhành hoa mận trắng, tranh thủy mặc, tranh bình gốm sứ …

Qua bài viết, bạn đã chọn được tranh phong thủy tuổi Dậu phù hợp với phong thủy của mình để giúp mang lại may mắn và tiền tài nhiều hơn.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO