Tranh phong thủy tuổi hợi cho gia chủ rước lộc vào nhà

Tranh phong thủy tuổi hợi cho gia chủ rước lộc vào nhà

Không chỉ có hướng nhà, màu sơn nhà mà những bức tranh treo tường cũng cần hợp phong thủy mới giúp gia chủ mang lại vượng khí, hạnh phúc viên mãn. Nếu đang có ý định tìm mua tranh phong thủy tuổi Hợi thì bài viết này chắc chắn dành cho bạn. Chúng tôi sẽ chia sẻ những cách chọn tranh theo tuổi, theo mệnh cũng như phù hợp với từng năm tuổi Hợi.

Tính cách người tuổi Hợi

Tuổi hợi cầm tinh con lợn, người tuổi Hợi thường khá hiền lành, tốt bụng, luôn thích giúp đỡ mọi người, là người chân thành, tình cảm.

Họ cũng là những người kiên cường và có cách thức giải quyết các mâu thuẫn ổn định, họ không thích sự tranh chấp, cãi cọ hay xô xát, họ muốn mọi thứ hòa bình. Người tuổi Hợi hiền lành nên được lòng mọi người, họ còn chân thành nên luôn được mọi người chân trọng, yêu thương.
tranh phong thủy tuổi hợi

Tuổi Hợi sẽ hợp với tranh gì trong phong thủy

Cũng bởi cầm tinh con lợn nên họ có đôi chút nhút nhát và rụt rè, thế nhưng họ lại là những người đáng tin cậy, trung thành. Luôn làm theo lẽ phải, luôn bảo vệ cái tốt, cái đúng.

Đó là cuộc sống, trong công việc họ cũng rất tỉ mỉ và có sự quyết tâm nhưng lại khá chậm chạp. Họ luôn hướng tới mục tiêu và cố gắng thực hiện mục tiêu nhưng họ không dùng cách chà đạp lên người khác.

Và để giúp người tuổi Hợi có thể giảm đi khuyết điểm của mình, gia tăng tài vận, đem tới cuộc sống tốt hơn họ cần chọn những bức tranh phong thủy hợp với người tuổi hợi để treo.

Tranh phong thủy hợp với tuổi Hợi


Vậy tuổi hợi hợp với tranh phong thủy gì? Phần tiếp theo đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những bức tranh giúp gia chủ tuổi hợi có thể biến hung thành cát khí treo trong nhà.

Tranh tuyết sơn

Trong truyền thuyết, cây tuyết sơn là loài cây rất kiên cường, chịu đựng mọi khó khăn của thời tiết, để tồn tại. Nó như hàm chứa ý nghĩa cho người tuổi Hợi sẵn sàn vượt qua mọi thử thách để tới thành công. Cây tuyết sơn còn có thể xua đuổi tà khí, giúp gia chủ tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, biến hung thành cát.

Tranh tuyết sơn

Tranh tuyết sơn

Đặc biệt, tranh tuyết sơn rất phù hợp cho những người đang cần niềm tin vào cuộc sống, người đang gặp nhiều chuyện lo âu, phiền lòng.

Tranh cá chép

Trong văn hóa của người Châu Á, cá chép biểu tượng cho sự may mắn, trường thị, sung túc, đủ đầy. Cá chép còn biểu tượng cho công danh, sự nghiệp, tiền tài, thăng tiến trong công việc. Lựa chọn tranh cá chép trong nhà gia chủ tuổi hợi nhằm cầu mong nhiều tài lộc tới, công danh sự nghiệp tiến tới. Trong buôn bán sẽ giúp thuận buồm xuôi gió.

tranh phong thủy cho người tuổi hợi

Tranh cá chép trong phong thủy

Tranh phong thủy tuổi hợi cá chép là lựa chọn rất tinh tế và đúng đắn, vừa hợp phong thủy, vừa tạo nên nét độc đáo trong gian phòng.

 Tranh tam dương khai thái

Dê là con vật biểu tượng cho may mắn, dê cũng là loài vật hiền lành, tốt bụng, nó mang ý nghĩa cho sự sung túc, thịnh vượng. Với hình ảnh 3 con dê đứng cạnh nhau, tương trợ nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau đi qua những thăng trầm của cuộc sống.

tranh phong thủy cho người tuổi kỷ hợi

Tam dương khai thái là biểu tượng của sự may mắn

Với tranh này, gia chủ tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân phù trợ, có người giúp đỡ trong lúc khó khăn. Tranh đặc biệt thích hợp cho người đang có chuyện xui xẻo giúp xoay chuyển tình thế. Khi treo tranh bạn có thể gặp nhiều thuận lợi trong cả cuộc sống và tình duyên.

Tranh phong thủy hợp tuổi Hợi theo từng mệnh

Bên trên, chúng tôi đã đưa cho bạn những sai lầm cũng như các loại tranh phù hợp với gia chủ tuổi Hợi. Thế nhưng, tùy vào từng năm sinh tương ứng với từng mệnh mà có những màu sắc, loại tranh phù hợp.
 Năm sinh tuổi Hợi tương ứng với mệnh

Tuổi Kỷ Hợi – 1959, thuộc mệnh Mộc
Tuổi Tân Hợi – 1971, thuộc mệnh Kim
Tuổi Quý Hợi – 1983, thuộc mệnh Thủy
Tuổi Ất Hợi -1995, thuộc mệnh Hỏa
Tuổi Đinh Hợi – 2007, thuộc mệnh Thổ

Tranh phong thủy hợp với từng mệnh

Ứng với mỗi năm sinh là con giáp và mệnh khác nhau. Điều này cũng tương tự như mỗi năm hợi lại mang mệnh khác nhau và phù hợp với loại tranh phong thủy khác nhau.
Tranh phong thủy cho người tuổi Kỷ Hợi – 1959 mệnh Mộc

Gia chủ sinh năm Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc nên chọn màu xanh lá. Mộc có tương sinh với Thủy nên có thể chọn các màu như xanh dương, đen. Việc chọn màu tương sinh, tương hợp sẽ giúp mang lại nhiều may mắn nhất định. Tuy nhiên, các màu của mệnh Kim gia chủ nên tránh bởi Kim khắc mộc.

Tranh phong thủy tuổi Kỷ Hợi: Tranh núi non, tranh mùa thu, tranh tùng cúc trúc mai, tranh hoa vạn niên, tranh rừng cây, tranh hoa thiên điểu, tranh tứ quý, tranh hồ nước, tranh sóng biển, tranh thuyền buồm, tranh sông nước miền tây, tranh thác nước, tranh sơn dầu làng chài…

tranh phong thủy cho nguoi  Tranh tùng cúc trúc mai thích hợp cho người mệnh Mộc tuổi Hợi

Tranh tùng cúc trúc mai thích hợp cho người mệnh Mộc tuổi Hợi

Tranh phong thủy hợp cho người tuổi Tân Hợi – 1971 mệnh Kim

Treo tranh phòng khách cho người tuổi Tân Hợi cần chú ý những gì, màu sắc ra sao? Đây là những câu hỏi của nhiều người. Bạn có thể tham khảo những dòng tranh dưới đây để giúp tăng tài vận, giảm xui xẻo cho bản thân.

Tân Hợi thuộc mệnh Kim nên chọn các màu trắng, xám, vì Kim tương sinh thổ nên chọn màu đất như nâu, vàng.

Tranh phong thủy tuổi Tân Hợi mệnh Kim: tranh hoa phong lan trắng, tranh thủy mặc, tranh đôi thiên nga, tranh đôi chim đậu trên nhành hoa mận trắng, tranh tam dương khai thái, tranh hoa sen trắng, tranh tuyết trắng,…Tranh tương sinh mệnh thổ: Tranh mùa thu lá vàng, tranh phật giáo, tranh con trâu đi cày, tranh núi non.
tranh phong thủy hợp cho người tuổi tân hợi

tranh phong thủy cho nguoi  Tranh tùng cúc trúc mai thích hợp cho người mệnh Mộc tuổi Hợi

Tranh chim thiên nga thích hợp cho người tuổi Hợi mệnh Kim

 

Tranh phong thủy cho người tuổi Quý Hợi -1983 thuộc mệnh Thủy

Những gia chủ sinh năm Quý Hợi 1983 đang ở độ phát triển của sự nghiệp, họ cũng là nhóm có nhu cầu mua tranh phong thủy rất cao. Các gia chủ nên chú ý, Quý Hợi thuộc mệnh Thủy nên chọn các tranh có màu xanh dương, đen. Ngoài ra, Thủy tương sinh với Kim nên có thể chọn màu trắng, ghi, xám. Cần tránh những màu vàng, nâu của đất.

Tranh phong thủy cho người tuổi Quý Hợi: tranh cửu ngư quần hội, tranh thuận buôm xuôi gió, tranh sông nước miền Tây, tranh sơn dầu sóng biển, tranh thuyền buồm, tranh làng chài biển, tranh mệnh Kim tương sinh như: tranh đôi chim đậu trên nhành hoa mận, tranh thủy mặc, tranh tuyết, tranh đôi chim công, tranh thiên nga..

Tranh phong thủy treo tường thuận buồm xuôi gió

Tranh phong thủy treo tường thuận buồm xuôi gió

Tranh phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Hợi – 1995 Mệnh Hỏa

Với những gia chủ tuổi Ất Hợi, chọn tranh phong thủy giúp gặp nhiều may mắn, xua đuổi xui xẻo, biến hung thành cát nên chọn các màu đỏ, cam, hồng hay các màu của mệnh mộc như xanh lá do Mộc tương sinh với Hỏa.

Tranh phong thủy cho người tuổi Ất Hợi: tranh mã đáo thành công, tranh mặt trời mọc, tranh song hùng tương ngộ, tranh vẽ hoàng hôn vùng quê, tranh mùa thu lá đỏ, tranh nhật xuất thiên sơn, tranh cánh đồng hoa hướng dương, tranh tứ quý, tranh hoa mộc lan, tranh rừng núi, tranh tùng cúc trúc mai….
tranh phong thủy hợp tuổi ất hợi

Tranh mã đáo thành công thích hợp cho người tuổi Ất Hợi

Tranh mã đáo thành công thích hợp cho người tuổi Ất Hợi

Tranh treo tường phòng khách hợp tuổi Đinh Hợi – 2007 mệnh Thổ

Tranh phong thủy tuổi Đinh Hợi mệnh Thổ: tranh ruộng bậc thang, tranh mùa thu, tranh làng quê Việt Nam, , tranh sa mạc, tranh về phật giáo, tranh mặt trời mọc, tranh hoa mẫu đơn, tranh mùa thu lá đỏ ….

Tranh tuổi Đinh Hợi chủ đề làng quê Việt Nam

Tranh tuổi Đinh Hợi chủ đề làng quê Việt Nam

Những điều cần tránh khi chọn tranh cho người tuổi Hợi

Việc chọn tranh phong thủy cần tuân theo những quy tắc nhất định đặc biệt trong tứ hành xung. Bởi vậy, những lưu ý dưới đây bạn cần thực hiện chính xác nhất nếu muốn tiền tài tự tới với mình.

 Chọn tranh con vật phù hợp và những con giáp nên tránh

Lợn vẫn được coi là con vật hiền lành nên nhiều người cho rằng trong nhà gia chủ tuổi lợn có thể để tranh các con vật mà không lo ngại tới phong thủy. Thế nhưng, lợn là con vật trong 12 con giáp, nó có trong vòng tương sinh tương khắc với các con giáp khác. Chọn tranh con vật phù hợp với người tuổi hợi cần lưu ý:

Trong tam hợp thì Hợi hợp với 2 con giáp là Mẹo và Mùi. Gia chủ tuổi Hợi nên chọn tranh treo tường trong nhà có hình 2 con giáp này. Đặc biệt, những tranh dê, tranh sơn dầu về con dê với sự hiền hòa của loài dê cùng với màu sắc chân thực sẽ khiến phòng khách thêm ấm cúng lại giúp điều hòa vận khí, gia tăng tài vận.
tranh phong thủy treo phòng khách cho người tuổi hợi

Tuổi Hợi hợp với Mão nên có thể treo tranh mèo trong nhà

Còn trong lục hợp của phong thủy thì Hợi lại rất hợp với Dần, những tranh hổ là lựa chọn tốt nhất cho gia chủ tuổi hợi. Nó cũng có thể làm quà tặng ý nghĩa cho gia chủ tuổi Hợi.

Khi chọn tranh, gia chủ cần đặc biệt chú ý tới tứ hành xung. Hợi khắc với Tỵ nên tranh rắn sẽ là cấm kị đối với gia chủ tuổi Hợi. Tranh rắn treo trong nhà có thể khiến gia đình lục đục, vợ chồng li tán, sự nghiệp tan vỡ.

Chọn hướng treo tranh sai

Với một hướng treo có thể quyết định vận mệnh của gia chủ tuổi hợi, bởi vậy, bạn cần quan sát, tìm hiểu kỹ về hướng treo. Có những hướng treo giúp tăng tài vận, có hướng treo khiến tai ương kéo tới.

Những sai lầm khi chọn tranh cho người tuổi hợi bạn cần tránh là các loại tranh có dòng sông hay thác nước chảy treo hướng ra ngoài bởi nó sẽ giống như tiền tài đang không cánh mà bay khỏi bạn.
tranh phong thủy hợp tuổi hợi

Chọn hướng treo tranh sai có thể làm tiền tài thất thoát

Hướng treo tranh tốt nhất là Tây nam, Tây bắc, đông bắc. Hãy tham khảo ý kiến của thầy phong thủy nếu bạn chưa chắc chắn với quyết định của mình.

Tranh có vũ khí, hình sát khí hoặc động vật hung dữ

Người tuổi Hợi nên tránh các tranh có sát khí, con vật dung dữ trong nhà như rắn, báo, cá sấu… Chúng sẽ không đem lại tài vận cho gia chủ mà có thể đẩy nhiều tai vạ sát thân. Thế nhưng, Hổ lại là con giáp trong tam hợp, nếu muốn gia chủ có thể treo tranh hổ nhưng hướng ra ngoài để vận khí theo ra bên ngoài. Hoặc nên treo hình con hổ đang trong trạng thái hiền hòa, tránh cảnh ăn thịt hay hung dữ.

tranh phong thủy hợp tuổi quý hợi  Không treo tranh có hình thú dữ đang gầm ghè trong nhà

Không treo tranh có hình thú dữ đang gầm ghè trong nhà

Treo tranh có màu sắc và chủ đề ảm đạm

Những tranh phong thủy tuổi hợi nên tránh đó chính là những cảnh tượng ảm đạm, tang thương, chết chóc. Nó không chỉ khiến không gian phòng khách nặng nề mà còn khiến gia chủ gặp những chuyện không hay.

Chúng tôi hi vọng, bạn sẽ tìm được những tranh phong thủy tuổi hợi đem lại tài lộc và sự thịnh vượng, may mắn tới cho bản thân và gia đình.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO