Tranh phong thủy tuổi mùi giúp gia chủ cầu được ước thấy

Tranh phong thủy tuổi mùi giúp gia chủ cầu được ước thấy

Treo tranh hợp phong thủy là cách làm của nhiều gia chủ giúp tài lộc tới nhiều hơn, giúp những điều không may tan biến. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những loại tranh phong thủy tuổi mùi phù hợp nhất theo từng mệnh gia chủ được như ý cát tường.

Tính cách những con giáp tuổi Mùi

Tuổi Mùi hay còn gọi là tuổi Dê, vốn là những con giáp hiền lành, cũng được coi là khá nhút nhát. Người tuổi Mùi thường được đánh giá có khả năng sung dướng hơn các con giáp khác. Nhiều người còn cho rằng, tuổi mùi là những người an nhàn.

Dê là con vật hiền vậy nên, tính cách người tuổi Mùi cũng ôn hòa và khá hiền lành, trung hậu. Họ cũng là người tốt tính, không thù lâu lại rất rộng rãi, tử tế và công bằng. Đặc biệt họ có lòng trắc ẩn cao khiến vì thế luôn được nhiều người quý mến. Không chỉ vậy, bạn còn thấy những người tuổi Mùi luôn mỉm cười ngay cả khi cuộc sống khó khăn.

tranh phong thủy tuổi mùi

 

Tuổi Mùi hợp với tranh gì trong phong thủy

Trong công việc người tuổi Mùi cũng biết cư xử, luôn biết lợi ích của cả 2 bên. Họ không quá năng nổ nhưng lại là những đồng nghiệp tốt, có thể tin tưởng.

Tuổi Mùi còn được cho là tuổi may mắn, chẳng những thế rất nhiều cửa hàng, trung tâm khi khai trương luôn tìm người tuổi Mùi xông đất, đặc biệt tuổi tân Mùi 1991. Nói như vậy không có nghĩa cứ người tuổi Mùi sẽ gặp may mắn. Họ cũng như bao người khác có may có họa. Và để tăng may mắn, giảm trừ tai họa họ nên chọn tranh phong thủy tuổi Mùi phù hợp. Nó sẽ giúp kéo may mắn tới đồng thời giản bớt những điều không may.

Những sai lầm cần tránh khi chọn tranh cho người tuổi Mùi

Có nhiều quan niệm rằng tuổi Mùi là tuổi may mắn nên treo tranh nào cũng được. Đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm, nó có thể đem tới nhiều phiền toái, xui xẻo, không may. Hãy chú ý tới tam hợp, lục hợp và tứ hành xung dưới đây để tránh những bức tranh mang lại xui xẻo cho cả gia đình nhé.
Chọn tranh con vật phù hợp và những con giáp nên tránh

Theo quan niệm, 1 con giúp sẽ có 2 con giáp trong tam hợp. Với tuổi Mùi tam hợp sẽ là nhóm Hợi – Mão – Mùi. Theo nhóm tam hợp trên, Hợi và Mão là 2 con giáp hợp với Mùi. Vậy nên gia chủ nên trao tranh phong thủy tuổi mùi như: tranh lợn, mèo đều phù hợp và mang lại vận may tới cho gia chủ.

Ngọ cũng là con hợp với Mùi vì vậy, chủ nhân có thể chọn tranh ngựa treo trong nhà để giúp xua đi những xui xẻo có thể gặp, mang lại những tài vận tốt. Có thể chọn tranh như mã đáo thành công hay bát mã.

tranh treo phòng khách cho người tuổi mùi

Tuổi Sửu khắc tuổi Mùi nên không chọn tranh có con trâu nhé

Cũng theo tứ hành xung thì Sửu khắc Mùi, gia chủ tuổi Mùi nên tránh các tranh con Trâu. Đặc biệt khi dùng tranh làm quà tặng cho gia chủ tuổi Mùi bạn nên chắc chắn không dùng tranh con trâu nhé.


Chọn hướng treo tranh sai

Có thể bạn chưa biết, trong phong thủy, mỗi mệnh hay mỗi con giáp lại có hướng treo tranh phong thủy khác nhau. Mỗi hướng tương ứng với Kim, Mộc, thủy, Hỏa, Thổ. Nhiều gia chủ lựa chọn hướng treo sai nên ngay khi lựa chọn tranh hợp với phong thủy vẫn không đem lại may mắn. Bạn cần chú ý những nguyên tắc dưới đây.

Nếu tranh màu trắng là chủ đạo nghĩa là tranh thuộc mệnh Kim. Với mệnh Kim trong nhà người tuổi Mùi bạn nên treo hướng Bắc, Thủy sinh Kim mà hướng bắc là hướng của hành Thủy. Chúng sẽ giúp người tuổi Mùi tránh đi những tai ương.

Vậy gia chủ tuổi Mùi hành hỏa thì nên chọn hướng Nam. Hướng nam thích hợp cho mệnh Hỏa, nó sẽ giúp bước tranh và gia chủ tuổi Mùi có sự tương sinh với nhau, đem lại may mắn cho nhau. Tranh phong thủy cho người tuổi Mùi mệnh Hỏa sẽ giúp giảm trừ điều không may.

Với 2 mệnh Thổ và Thủy nên treo tranh theo hướng Đông hoặc Tây. Còn về tại sao chúng tôi sẽ giải thích kỹ hơn ở phần dưới.
Tranh có vũ khí, hình sát khí hoặc động vật hung dữ

Tuổi mùi đại diện cho sự hiền lành, từ bi, với những tranh có động vật hung dữ như hổ, báo, rắn thì có thể không nên chọn. Nó có thể làm gia chủ bị trấn át mà không phát huy được bản thân.

tranh hợp tuổi kỷ mùi

Tránh treo tranh có hình sát khí trong nhà

Nếu gia chủ có sở thích tranh các con vật hung dữ hay tranh có vũ khí nên chọn loại màu sắc tương sinh với mệnh ở phần dưới chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn. Đây là những sai lầm cần tránh khi chọn tranh cho người tuổi Mùi.
Treo tranh có màu sắc và chủ đề ảm đạm.

Những tranh có màu sắc và chủ đề ảm đạm cũng có thể là lựa chọn cho gia chủ tuổi dê, bởi lẽ chúng là sự hiền hòa của thiên nhiên. Thế nhưng, bạn cũng cần lưu ý nó sẽ khiến không gian thêm u ám, thiếu sức sống. Bạn nên chọn tranh thiên nhiên, cây cỏ đem lại sự tươi sáng.

Tranh phong thủy hợp với tuổi Mùi

Tranh phong thủy hợp với tuổi Mùi có rất nhiều và đa dạng, tùy vào sở thích, cách thiết kế nhà cũng như yêu cầu bạn có thể lựa chọn những gợi ý dưới đây của chúng tôi.
Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là loài hoa gốc Tây Tạng, hoa biểu tượng cho sự thịnh vượng, cát tường, cho sự sung túc, no đủ. Vẻ đẹp của mẫu đơn được công nhận và thời xưa chỉ có trong các cung vua chúa.

Hoa mẫu đơn có độ rộng, hoa nở như căng tràn sức sống với nhiều màu sắc như đỏ, trắng, vàng …Đây là loài hoa quốc sắc thiên hương. Tranh hoa mẫu đơn rất hợp với gia chủ tuổi Mùi.

tranh treo tường phòng khách cho người tuổi mùi

Hoa mẫu đơn là loài hoa ảnh hướng nhất ở Trung Quốc

Tranh phong thủy tân mùi cũng có thể chọn tranh hoa mẫu đơn. Đây là bức tranh rất hợp với phong cách và những điều người tuổi Mùi muốn hướng tới. Không chỉ ở Việt Nam mà Trung Quốc hay nhiều nước Châu Á cũng thường chọn loại tranh này để treo trong nhà như muốn mong đợi những sung túc, đủ đầy như ý nghĩa của hoa.

Tranh phật di đà

Những gia chủ tuổi Mùi đặc biệt thích hợp với dòng tranh phật di đà. Những gia chủ treo tranh phật đều mong muốn được đức phật rủ lòng thương, che chở và bảo vệ, giúp đỡ trong cuộc sống. Với tính cách hiền hòa, nhã nhặn, tốt bụng, người tuổi Mùi chọn tranh phong thủy tuổi Mùi là phật di đà sẽ có nhiều phúc đức hơn.

tranh hợp cho người tuổi tân mùi

Tranh hình phật di lặc

Tranh sơn thủy hữu tình

Vốn là người ôn hòa nên gia chủ tuổi Mùi chọn tranh sơn thủy hữu tình rất phù hợp. Với cảnh thiên nhiên, cây, lá, hoa cỏ, nước hài hòa về bố cục, hài hòa về cuộc sống nó như chứa đựng những điều êm ái sắp đi qua với gia chủ.

Thông qua những bức tranh núi non hùng vĩ, người ta cũng sẽ thấy được khát khao của gia chủ tuổi Mùi về một tương lai, công danh, sự nghiệp phát triển hùng vĩ như núi.

tranh phong thủy hợp tuổi kỷ mùi

Tranh sơn thủy hữu tình đem sự hài hoa, tươi mát

Tranh phong thủy tuổi Mùi theo phong thủy ngũ hành


Để chọn được tranh phong thủy hợp tuổi Mùi bạn cần cân nhắc tới mỗi tuổi Mùi thuộc mệnh nào, hành nào. Mỗi hành lại thích hợp với các tranh khác nhau.
Năm sinh tương ứng với bản mệnh

Tuổi Ất Mùi là người sinh năm 1955, thuộc mệnh Kim
Đinh Mùi là người sinh năm 1967, thuộc mệnh Thủy
Tuổi Kỷ Mùi là gia chủ sinh năm 1979, thuộc mệnh Hỏa
Tuổi Tân Mùi gia chủ sinh năm 1991, thuộc mệnh Thổ
Quý Mùi là những gia chủ sinh năm 2003, thuộc mệnh Mộc

Dòng tranh phù hợp với từng tuổi

Mỗi tuổi lại có những lựa chọn tranh phong thủy khác nhau. Bạn nên theo dõi và chú ý tới từng năm tuổi mà chúng tôi liệt kê để có lựa chọn tốt nhất.
Tranh phong thủy Tuổi Ất Mùi – 1955 mệnh Kim nên chọn tranh phong thủy nào?

Với những gia chủ Ất Mùi nên chọn tranh trang trí phòng khách theo phong thủy để tăng vận may, bảo vệ sức khỏe. Với nguyên tắc sau. Mệnh Kim là những kim loại nên sẽ chọn tranh có màu trắng và ghi làm chủ đạo. Cũng bởi thổ tương sinh với hành Kim nên tranh phong thủy cho tuổi Ất Mùi hợp với màu vàng hay nâu đất.

Những gia chủ Ất Mùi cũng nên tránh các tranh có màu đỏ, hồng, tím làm chủ đạo bởi đây là những màu cua mệnh hỏa tương khắc với Kim

tranh treo tường phong thủy cho người tuổi ất mùi

Tranh mặt trời mọc thích hợp với những người có tương sinh mệnh Hỏa

Tranh cho mệnh Kim của tuổi Ất Mùi là: tranh thiên nga, tranh hoa sen trắng, tranh mây trắng, tranh hoa mộc lan, tranh sư thủy hữu tình, tranh có chép và hoa sen. Với bản mệnh thổ có thể chọn tranh sông núi, làng quê, tranh phật di đà, tranh vạn lý trường thành, bình sứ…

Tranh phong thủy Tuổi Đinh Mùi 1967 – Mệnh Thủy

Tranh phong thủy cho người Đinh Mùi phải quan tâm tới mệnh thủy là nước phù hợp với xanh, đen. Bạn có thể chọn những tranh mang chủ đề về đất nước hay Kim tương sinh với thủy bạn có thể chọn tranh có màu trắng, ghi làm chủ đạo cũng có thể tốt về mặt tài lộc.

Tranh phong thủy tuổi Đinh Mùi mệnh thủy nên chọn như tranh cá chép, tranh sông nước, tranh biển, sóng biển, tranh mùa mưa, tranh hoa sen hồ nước, tranh cá cảnh …

tranh phong thủy tuổi đinh mùi

Tranh hồ cá sẽ đem lại may mắn cho những người mệnh Thủy

Tranh phong thủy hợp mệnh Kim: Là tranh chim thiên nga, tranh hoa mộc lan, tranh đồng hoa trắng, tranh lan trắng …
Tranh phong thủy cho người tuổi Kỷ Mùi (1979 – mệnh Hỏa) treo phòng khách, phòng ngủ

Tranh phong thủy cho người tuổi kỷ Mùi: Tranh mặt trời mọc, tranh thành phố, tranh mùa thu lá đỏ, tranh hoa hướng dương, tranh phượng hoàng lửa, tranh cánh đồng hoa màu đỏ, tranh nhất xuất thiên sơn, tranh hoa mẫu đơn đỏ, các loại tranh nghệ thuật màu đỏ chủ đạo …

tranh phong thủy hợp tuổi kỷ mùi

Tranh thành phố

Các loại tranh tương sinh mệnh mộc: Tranh đồi cỏ, tranh hoa mộc lan, tranh tứ quý, tranh đồng lúa xanh, tranh núi non ..
Tranh phong thủy cho người tuổi Tân Mùi 1991 – Mệnh Thổ

Để mang lại may mắn hay giảm bớt vận hạn, tranh phong thủy cho người tuổi Tân Mùi nên chọn là: tranh làng quê Việt, tranh đất, tranh con trâu đi cày, tranh hổ, tranh rồng phun lửa, tranh núi non, tranh sa mạc ..

Với mệnh hỏa nên chọn: Tranh hoa hướng dương, tranh mặt trời mọc, tranh mẫu đơn đỏ, tranh mã đáo thành công.

tranh treo tường cho tuổi tân mùi

Tranh làng quê

Tranh phong thủy người Quý Mùi (2003 – mệnh Mộc)

Để kéo may mắn tới các gia chủ nên chọn tranh phong thủy cho người Quý Mùi là: tranh cây trúc bình an, tranh đồng cỏ, tranh cây cảnh…

tranh phong cảnh tuổi quý mùi

Tranh phong cảnh thiên nhiên

Hi vọng, qua bài viết các gia chủ tuổi Mùi đã chọn được những bức tranh ưng ý theo phong thủy. Tranh phong thủy tuổi Mùi cũng là lựa chọn cho bất kỳ ai muốn làm quà tặng chủ nhân tuổi Mùi thêm ý nghĩa.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO