Tranh sơn dầu khổ dọc có gì đặc biệt?

Tranh sơn dầu khổ dọc có gì đặc biệt?

Hiện nay đời sống con người ngày càng phát triển cùng với đó nhu cầu ngày càng tăng cao. Chắc hẳn để làm đẹp cho không gian nhà mình thì không thể nào thiếu đi được những vật dụng trang trí và điển hình phổ biến nhất chính là tranh ảnh.

Tranh ảnh có đa dạng mẫu mã chủng loại nhưng phù hợp với không gian nhà bạn thì đó là điều đó chọn lựa nhưng giờ đây bạn không cần phải lo lắng vì tranh sơn dầu khổ dọc chính là một lựa chọn đáng tin cậy. Bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu các đặc điểm của loại tranh này nhé.

Tại sao nên “chơi” tranh sơn dầu khổ dọc

Tranh sơn dầu khổ dọc có gì đặc biệt?

Tranh sơn dầu đã khá là nổi tiếng và quen thuộc với những người yêu cái đẹp yêu nghệ thuật. Tranh đã có từ rất lâu nhưng ngày càng được hòa nhập và thu hút nhiều hơn. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về tranh sơn dầu.

- Chất liệu quen thuộc

Tranh sơn dầu khổ dọc được vẽ từ sơn dầu có thể vẽ trên vải trên tường hay thậm trí trên gỗ. Màu sắc thì rất là đa dạng các loại màu ta có thể pha trộn và tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp.

Sơn dầu không bay hơi và thời gian khô trung bình trong khoảng 1 đến 2 tuần . Để bức tranh đẹp hơn ta có thể quét thêm một lớp dầu bóng lên trên giúp tranh sáng hơn rất nhiều.

- Thời gian sử dụng lâu dài

Một bức tranh sơn dầu khổ dọc bạn có thể chơi trong thời gian rất lâu. Trung bình tranh sơn dầu có thể tồn tại được 30 năm , trong điều kiện tốt hơn thì có thể 50-80 năm tùy vào cách sử dụng.

- Kích thước tranh phù hợp

Tranh có rất nhiều loại kích thước khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Hiện nay tranh khổ dọc đẹp là lựa chọn đáng tin cậy và phù hợp cho những gia đình mới bắt đầu chơi tranh .

Tranh khổ dọc là loại tranh có chiều dọc lớn hơn chiều ngang phù hợp treo ở bất cứ nơi nào trong căn phòng nhà bạn.

Một số mẫu tranh sơn dầu khổ dọc nổi tiếng

Có rất nhiều mẫu tranh đẹp tại cửa hàng mỗi bức tranh lại là một vẻ đẹp khác nhau và phù hợp với từng sở thích của mỗi người.Dưới đây là một số mẫu cho mọi người lựa chọn và tham khảo nhé.

- Tranh sơn dầu vẽ hoa

Tranh sơn dầu khổ dọc có gì đặc biệt?

Những mẫu tranh khổ dọc vẽ về hoa đã quá quen thuộc đây là mẫu phổ biến dành để treo tường. Tranh thường vẽ về những bình hoa như hoa hồng,hoa cúc hay là những khóm hoa chẳng hạn như hoa sen,...Những bức tranh với đầy màu sắc tươi tắm vừa đậm chất nghệ thuật vừa rất giống với lại ngoài đời khiến nhiều người cảm thấy thích thú và muốn sở hữu ngay.

- Tranh phong cảnh

Tranh sơn dầu khổ dọc có gì đặc biệt?

Tranh phong cảnh cũng không có xa lạ gì với những người yêu tranh , thường mọi người đi xem tranh để chọn được bức tranh ưng ý chắc chắn sẽ phải suy nghĩ khá nhiều về những bức tranh về phong cảnh. Tranh vẽ về đồi núi, sông nước, mây trời, chim tróc ,..rất là phù hợp với những người yêu thiên nhiên.

- Tranh vẽ người

Tranh sơn dầu khổ dọc có gì đặc biệt?

Riêng với tranh vẽ về người lại dành cho những người yêu chiều sâu, có cái nhìn sâu sắc về nghệ thuật thì mới hiểu rõ hết về vẻ đẹp của tranh. Tranh thường vẽ về chân dung hay vóc dáng của những người phụ nữ để nói nên một điều gì đó mà tác giả muốn truyền đạt qua bức tranh.

- Tranh động vật

Tranh vẽ về động vật là một trong những loại tranh không thể thiếu ở bất kỳ showroom tranh sơn dầu nào. Bởi lẽ động vật là chủ đề cực kỳ phong phú cho những họa sỹ khai thác, đặc biệt là những động vật tâm linh như Long (rồng), Lân, Quy, Phụng...

Loại tranh này có rất nhiều ý nghĩa và đẹp mắt. Một số loài động vật khác trong tranh sơn dầu khá phổ biến là những bức tranh về gà trống, thường được đặt trong các phòng làm việc, giúp con người có một tinh thần làm việc cao, luôn minh mẫn và tràn đầy năng lượng.. Tranh sơn dầu vẽ hổ biểu tượng cho sức mạnh và sự quyền lực, ngoài ra còn một số loạt tranh sơn dầu về cá chép, thiên nga, chim công,...

Tranh sơn dầu khổ dọc có gì đặc biệt?

Tranh sơn dầu khổ dọc có gì đặc biệt?

Tranh sơn dầu khổ dọc có gì đặc biệt?

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO