Tranh Treo Tường Cho Người Yêu Làm Bánh

Tranh Treo Tường Cho Người Yêu Làm Bánh

Trong cửa hàng tiệm bánh, tranh tiệm bánh là một trong những vật trang trí không thể thiếu tô điểm cho không gian cửa hàng của bạn. Với những bức tranh treo tường tiệm bánh đẹp mắt chắc chắn không gian tiệm bánh của bạn sẽ trở nên độc đáo. Do vậy, việc tạo ra một không gian ấn tượng cho tiệm bánh vô cùng cần thiết

Tranh Treo Tường Cho Người Yêu Làm Bánh

Lý giải việc nên sử dụng tranh treo tiệm bánh

Như bạn các biết, tiệm bánh là nơi làm ăn buôn bán quyết định đến sự thành công của gia chủ. Một không gian cửa hàng tiệm bánh bắt mắt sẽ thu hút và tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Và để làm được điều đó thì những bức tranh sẽ giúp cửa tiệm bánh đạt được những điều tuyệt vời.

Thông qua những bức tranh treo tiệm bánh, khách hàng sẽ hiểu được phần nào về món bánh của bạn. Khách hàng sẽ lựa chọn dễ dàng, cả độ chỉnh chu, tính thẩm mỹ ấn tượng của cửa hàng.

Bên cạnh đó, những bức tranh treo tường còn mong muốn những điều tốt đẹp, điều may mắn đến cho tiệm bánh của gia chủ. Bức tranh treo tường trong tiệm bánh còn mang ý nghĩa: Cầu chúc làm ăn may mắn, phát tài phát lộc, sự thịnh vượng cho chủ nhân và sự thoải mái khi khách hàng khi đến đây.

Chính vì vậy, những bức tranh treo tường tiệm bánh nghệ thuật được xem là sự lựa chọn thông minh vừa tạo vẻ đẹp ấn tượng đối với khách hàng và vừa giúp cho chủ tiệm bánh tiết kiệm chi phí trang chí quán.

Tranh Treo Tường Cho Người Yêu Làm Bánh

 

Những mẫu tranh treo tiệm bánh đẹp độc đáo

Với 4 mẫu tranh treo tường tiệm bánh được giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất để mang đến cho không gian tiệm bánh của bạn thật ấn tượng và tinh tế.

Mẫu tranh treo tiệm bánh “ Chiếc bánh mật ong”

Hình ảnh món bánh mật ong ngọt ngào và đẹp mắt sẽ giúp kích thích thị giác lẫn vị giác của thực khách. Do vậy chọn bức tranh chiếc bánh mật ong trong tiệm bánh của mình quả là sự lựa chọn sáng suốt.

Tranh Treo Tường Cho Người Yêu Làm Bánh

Mẫu tranh treo tiệm bánh ” Tranh bánh trà lãng mạn”

Mỗi tiệm bánh sẽ lựa chọn những chủ để tranh khác nhau để hướng tới khách hàng khác nhau. Một số cửa hàng sẽ chọn những mẫu tranh hiện đại với phong cách kiến trúc độc đáo. Mặt khác, một số cửa hàng được trang trí theo phong cách lãng mạn tạo cảm giác thư thái và bình yên cho người ngắm.

Tranh Treo Tường Cho Người Yêu Làm Bánh

Bức tranh bánh trà là sự kết hợp hoàn hảo với bố cục màu sắc đồng đều khiến cho cửa tiệm bánh của bạn luôn vui vẻ, dễ chịu, thoải mái. Không gian với hình ảnh trên sẽ giúp khách hàng ăn bánh ngon hơn.

Mẫu tranh treo tiệm bánh : “ Tranh bánh Macaron”

Những chiếc bánh Macaron đầy màu sắc, hình ảnh nguyên liệu để làm nên chiếc bánh thật hấp dẫn. Chiếc bánh hoàn chỉnh là những gì mà bức tranh nghệ thuật treo tường này mang lại. Hình ảnh những chiếc bánh sắc nét đến từng chi tiết cùng với bố cục tranh độc đáo. Điều này sẽ thu hút được tầm nhìn của khách hàng và chờ nhân viên phục vụ mang bánh tới.

Với mẫu tranh này bạn có thể treo ở ngay tại quầy bán bánh hay ở không gian quán bánh trên khu vực bếp sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng khi đến tiệm bánh của bạn đó.

Tranh Treo Tường Cho Người Yêu Làm Bánh

Mẫu tranh treo tiệm bánh cupcake

Nếu tiệm bánh của bạn có món bánh cupcake huyền thoại này thì không thể bỏ qua bức tranh về bánh cupcake này. Những hình ảnh chiếc bánh hấp dẫn thế này sẽ tô điểm thêm không gian tiệm bánh của bạn. Đồng thời khách hàng sẽ nghĩ ngay gọi những chiếc bánh này mà không mất nhiều thời gian xem menu.

Tranh Treo Tường Cho Người Yêu Làm Bánh

Ngoài ra nếu bạn có ý tưởng cho những món bánh trong quán của mình. Bạn cũng có thể yêu cầu nơi in tranh in những món ăn trong thực đơn quán của bạn để dễ hình dung hơn.

 

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO