Tranh treo tường cho từng phong cách nội thất

Tranh treo tường cho từng phong cách nội thất

Tranh treo tường là mảnh ghép không thể thiế trong căn nhà của bạn. Hơn thế nữa, sử dụng chúng để trang trí nội thất luôn là cách hay để tạo điểm nhấn cho bất kì không gian nào.

Vậy làm thế nào để chọn tranh treo tường phòng khách phù hợp với phong cách nội thất của gia đình bạn? Nếu chưa có ý tưởng, hãy để Jindeli gợi ý giúp bạn nhé!

Phong cách tối giản ( Minimalist )

“Less is more ” – lấy ít, nhận nhiều. Phong cách tối giản này đúng như tên gọi của nó, luôn chú trọng việc giảm thiểu tối đa các chi tiết trang trí nội thất phức tạp hay các vật dụng thừa thãi nhằm hướng đến một không gian thoáng đãng. Phong cách nội thất này xuất phát từ quan niệm cũng như cảm hứng thiết kế nội thất từ Nhật Bản.

Tranh treo tường cho từng phong cách nội thất

Nếu bạn sử dụng tranh treo tường để trang trí cho không gian nội thất tối giản của mình, hãy ưu tiên chọn tranh trắng – đen. Sự đơn giản và tinh tế của phong cách tranh treo tường này sẽ giúp mọi căn phòng trở nên sang trọng và thu hút hơn rất nhiều. Đồng thời yếu tố “tối giản” trong màu sắc của tranh treo tường cũng giúp bạn tập trung hơn trong khi làm việc. Một gợi ý khá hợp lí cho bạn đó là set tranh treo tường trắng – đen với những dòng quote ý nghĩa. Chắc hẳn, chúng sẽ mang lại thật nhiều động lực làm việc cho bạn mỗi ngày.

Phong cách Bắc Âu (Scandinavian)

Sự kết hợp giữa các yếu tố như: màu trắng, ánh sáng thiên nhiên và chất liệu gỗ luôn là những điểm không thể nhầm lẫn của phong cách nội thất Bắc Âu. Nội thất phong cách Scandinavian tạo nên một không gian sống gần gũi, giản đơn nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Tranh treo tường cho từng phong cách nội thất

Những ngôi nhà Bắc Âu thường ưu tiên lựa chọn những món đồ nội thất có màu trắng hoặc các màu trung tính. Tương tự như vậy, bạn cũng nên chọn những bức tranh treo tường đẹp với tông màu trung tính để trang trí cho không gian nội thất Scandinavian. Một bức tranh canvas với hoạ tiết đơn giản và tinh tế sẽ là lựa chọn thích hợp cho phong cách nội thất Bắc Âu mà bạn đang hướng đến.

Phong cách cổ điển (Vintage)

Vintage là phong cách hướng đến sự hoài cổ với nội thất lấy cảm hứng từ những năm 20. Với nội thất vintage, bạn nên lựa chọn những món đồ trang trí có tông màu trầm ấm hoặc có hoạ tiết cổ điển.

Tranh treo tường cho từng phong cách nội thất

Đồ nội thất sử dụng trong phong cách này thường là sự kết hợp giữa những món đồ cổ – cũ với những thiết bị gia dụng hiện đại. Không gian mang phong cách Vintage gợi lại thời kỳ những năm 1950 đến 1980, phản ánh một phần cuộc sống trong quá khứ của chúng ta.

Phong cách công nghiệp (Industrial)

Nội thất theo phong cách công nghiệp được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc thường thấy trong các nhà kho hay nhà máy. Phong cách nội thất này thường sử dụng những mảng tường để thô, tường không trát hoặc sàn nhà láng bê tông,… để trang trí.

Tranh treo tường cho từng phong cách nội thất

Chọn tranh treo tường phong cách industrial để trang trí cũng là một gợi ý hay để biến hoá căn nhà của bạn. Tranh treo tường phong cách công nghiệp sẽ giúp không gian của bạn thêm hiện đại và phá cách.

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO