Trang Trí Phòng Con Yêu Với Tranh Treo Tường – Nơi Con Yêu Phát Triển Toàn Diện

Trang Trí Phòng Con Yêu Với Tranh Treo Tường – Nơi Con Yêu Phát Triển Toàn Diện

Dù yêu hay ghét, serie phim truyền hình nổi tiếng “Emily ở Paris” đã lấp đầy một lỗ hổng cho phong cách thời trang preppy mà serie phim “Gossip Girl” để lại khi nó kết thúc vào năm 2012. Một trong những điểm tương đồng về phong cách giữa Blair Waldorf, nữ học sinh sành điệu nhất trường tư ở Upper East Side và Chicago Emily Cooper, giám đốc tiếp thị có trụ sở tại Paris là họ dành tình yêu cho chiếc mũ nồi, một phụ kiện tinh túy của người Pháp.

Chúng ta không thể phủ nhận chiếc mũ nồi có bề dày lịch sử trong lĩnh vực thời trang và cũng không thể phủ nhận là chúng rất khó đội, một vài lựa chọn sai kiểu dáng có thể biến diện mạo của bạn từ cổ điển trở nên sáo rỗng. Để giữ cho mọi thứ hiện đại, hãy ghi chú lại cách những người nổi tiếng tạo kiểu cho chiếc mũ cổ điển của Pháp.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO