Tư vấn cách chọn tranh dán tường cho người mệnh Mộc

Tư vấn cách chọn tranh dán tường cho người mệnh Mộc

Trong ngũ hành, mệnh Mộc được xem lại đại diện vô cùng tiêu biểu của các cung mệnh. Nó là biểu tượng của mùa xuân, khi mà cây cối hoa cỏ sinh sôi này nở mang ý nghĩa tốt lành. Xét về mục đích sử dụng, khi dùng với chủ ý thiện lành, Mộc là nơi nương tượng chống đỡ còn theo văn hóa Việt Nam nó thể hiện cho sự mềm dẻo, chắc chắn. Từ đó, có thể thấy những người mang mệnh Mộc sẽ có một nguồn năng lượng mạnh và tích cực nhất. Chính bởi lẽ đó, việc chọn tranh phong dán tường cho người mệnh Mộc thường rất được những người mang mệnh Mộc lưu tâm. Sau đây là những tư vấn từ Jindeli dành cho những bạn mang mệnh Mộc nhé!

Tư vấn cách chọn tranh dán tường cho người mệnh Mộc

Ngũ hành tương sinh và tương khắc với người mệnh Mộc

Cũng như các mệnh khác, khi chọn tranh dán tường cho người mệnh Mộc, ta cũng cần phải quan tâm tới ngũ hành của tranh để chọn những bức tranh dán tường có ngũ hành tương sinh và tránh những bức tranh dán tường có ngũ hành tương khắc với người mệnh Mộc

Theo quy luật ngũ hành, tương sinh và tương khắc với người mệnh Mộc như sau:

Tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc.

Tương khắc: Mộc khắc Thổ, Kim khắc Mộc.

Theo đó, người mệnh Mộc chỉ cần lựa chọn những bức tranh dán tường có ngũ hành thuộc mệnh Hỏa và Thủy, tránh mệnh Thổ và Kim để gặt hái được nhiều may mắn, thành công và tránh những tai họa bất ngờ có thể ập tới.

Tư vấn cách chọn tranh dán tường cho người mệnh Mộc

Tư vấn cách chọn tranh dán tường cho người mệnh Mộc

Dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh và tương khắc trên, tranh 3 miền mạn phép được tư vấn tới các bạn mệnh Mộc cách chọn tranh dán tường như sau:

  • Theo nội dung tranh:

Tranh dán tường phòng ngủ cho người mệnh Mộc: Những bức tranh dán tường có nội dung về chim phượng hoàng, chim công hay thiên nga mang đến sự uy quyền nhưng vẫn đầy thư thái.

Tranh dán tường phòng khách cho người mệnh Mộc: Nội dung bức tranh dán tường liên quan đến các chủ đề như: trúc, tùng, mai hay hình ảnh chú chim công sang trọng và quyền uy, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng.

Tư vấn cách chọn tranh dán tường cho người mệnh Mộc

  • Theo màu sắc tranh:

Người mệnh Mộc nên chọn những bức tranh dán tường có màu xanh lá cây tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và tuyệt đối không chọn những bức tranh có màu vàng hoặc màu trắng.

  • Theo chất liệu tranh:

Người mệnh Mộc lựa chọn tranh dán tường mang chất liệu nào sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tình yêu cũng như cuộc sống của họ.

Theo nghiên cứu, người mệnh Mộc hợp với hai loại chất liệu đính đá và 3D. Những viên đá được đính tỉ mỉ và công phu giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng. Trong khi đó, loại chất liệu mới mang tên 3D lại khiến căn phòng trở nên độc đáo và mới lạ.

Tư vấn cách chọn tranh dán tường cho người mệnh Mộc

 

Địa điểm bán tranh kim tuyến đẹp tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO