Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại đang được yêu thích

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại đang được yêu thích

Michael Nugroho là một nghệ sĩ tài ba, người đã thiết kế ra tạo hình chi tiết của ba phòng khách đặc sắc dưới đây, đó là những phòng khách mang phong cách đương đại đặc trưng với sự bóng bẩy, nét tinh tế hài hòa và sức hút mãnh liệt.

Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại:

Thiết kế đầu tiên mang đến cho chúng ta sự biến đổi thú vị của ánh sáng thông qua việc bố trí không gian mở của phòng khách phong cách hiện đại, thiết kế hệ cửa kính hai tầng cao từ sàn đến trần giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Với cửa sổ hoàn toàn trống trải không có bất cứ màn che nào, căn phòng có thể đón nhận ánh sáng từ sáng sớm tinh mơ cho đến tận chiều tối chạng vạng.

Khi trời tối, ánh sáng lấp lánh đến từ chiếc đèn treo nhiều tầng ở giữa phòng bắt đầu lan tỏa khắp căn phòng. Ngoài ra còn có những dây đèn LED được lắp sẵn chạy dọc theo chiều dài của những chiếc kệ, góp phần mở rộng không gian của toàn bộ căn phòng, đồng thời tạo điểm nhấn cho các vật dụng trang trí trên kệ và mang đến ánh sáng nhẹ nhàng cho sàn nhà lát đá phiến bên dưới.


Thiết kế phòng khách phong cách trẻ trung:

Ở thiết kế của căn phòng thứ hai, điểm nổi bật nhất chính là bức tường vô cùng sống động nơi đặt các thiết bị âm thanh hình ảnh của căn phòng, thiết kế của bức tường khiến bạn cảm nhận được sự chuyển động của âm thanh ngay cả khi bạn chưa mở công tắc của các thiết bị. Đi cùng đó là một chiếc thảm lớn nối tiếp với họa tiết phân tử màu đỏ tươi trên nền trắng, tương tự với họa tiết trên tường và một chiếc bàn cà phê màu đỏ kết hợp vô cùng hoàn hảo, tất cả tạo nên sự cân bằng về chiều cao với chiếc kệ sách đặt sát tường.

Thiết kế phòng khách tông màu tối:


Đến với thiết kế của căn phòng thứ ba, ấn tượng đầu tiên sẽ là những vật dụng nội thất màu đen vô cùng mạnh mẽ được xếp nổi bật trên nền tường gỗ óc chó và những kệ tủ màu trắng sáng, tất cả tạo nên một không gian nghiêm túc nhưng vẫn có cảm giác thoải mái và tiện nghi với những giá sách tinh tế và chiếc ghế Eames phong cách đặt ở góc phòng.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO