Ý nghĩa tranh đôi chim song phụng dưới ánh trăng

Ý nghĩa tranh đôi chim song phụng dưới ánh trăng

Tranh Song phụng dưới trăng thường được kết hợp với hình tượng hoa mẫu đơn. Hoặc cũng có thể kết hợp với nhành hoa mộc lan và nhiều loại hoa khác. Tất cả đều mang chung một ý nghĩa, là biểu tượng cho hôn nhân hạnh phúc và cuộc sống vương giả, phú quý giàu sang mà ai trong chúng ta cũng đều mong ước có được

 Ý nghĩa tranh đôi chim song phụng dưới ánh trăng

Đôi chim Song Phụng dưới ánh trăng với hình ảnh của đôi chim phượng hoàng. Hoặc đôi chim Công thưởng nguyện ánh trăng sáng. Treo bức tranh song phụng vọng nguyệt trong phòng ngủ, phòng khách đem đến sự bình yên, hạnh phúc tròn đầy. Đồng thời là biểu tượng của sự giàu sang phú quý.

Ý nghĩa của đôi chim song phụng trong bức tranh Song Phụng dưới trăng

Hình tượng đôi chim song phụng hay đôi chim Phượng, đôi đôi Công chính là biểu tượng cho đôi lứa, các cặp vợ chồng, tri kỷ. Với hình ảnh của Đôi chim Công hạnh phúc, quây quần bên nhau thưởng thức ánh trăng chan hòa. Cũng giống như việc thể hiện sâu sắc tình cảm, yêu thương ấm nồng hạnh phúc lứa đôi.

 Ý nghĩa tranh đôi chim song phụng dưới ánh trăng

Công thuộc loại chim trĩ, từ xưa đã rất được coi trọng và được xem như là một loài chim quý. Đặc biệt loài chim Công luôn được chú ý bởi bộ lông đuôi sặc sỡ. Thời cổ, chỉ có những bậc vương giả giàu sang mới nuôi được chim Công chỉ để thưởng ngoạn như một thú vui. Hoa văn trên lông công như những đồng tiền vàng cổ, óng ánh, lộng lẫy.

Lông Công trở thành loại vật phẩm có giá trị đối với quan chức giàu có. Tiêu biểu là những chiếc mũ lông Công của những vị quan chức tước trong triều đình. Trong phong thủy, lông công còn có khả năng hút sinh khí trời đất tạo nên sự cân bằng âm dương rất tốt trong không gian sống của gia đình.

Như vậy, ý nghĩa của hình tượng đôi chim Công hay còn gọi là Song Phụng là: Biểu tượng cho cuộc sống vương giả, xa hoa, tiền tài và quyền uy. Đồng thời là biểu tượng của đôi lứa khăng khít, hạnh phúc bền lâu của vợ chồng và những tình cảm thăng hoa của tình yêu. Đôi chim công còn được coi là pháp khí phong thủy của tình yêu.

 Ý nghĩa tranh đôi chim song phụng dưới ánh trăng

Ý nghĩa ánh trăng trong bức tranh Song phụng vọng nguyệt

Ánh trăng xuất hiện trong bức tranh treo tường đôi chim Song Phụng càng làm tăng giá trị thẩm mỹ cao. Ánh trăng thường đẹp nhất vào buổi đêm, đó cũng là thời gian con người nghỉ ngơi, vợ chồng bên nhau thủ thỉ những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống. Do đó, ánh trăng được coi là như sự bình yên, yên tĩnh mà không thời gian nào trong ngày có được.

 Ý nghĩa tranh đôi chim song phụng dưới ánh trăng

Hình ảnh đôi chim công cùng thưởng nguyện ánh trăng sẽ đem lại sự bình yên cho mỗi người. Đồng thời hình ảnh ánh trăng sáng vằng vặc chiếu rọi khắp nhân gian như ủ ấm tình yêu đôi lứa.

Trong phong thủy, ánh trăng tròn đầy là biểu tượng của sự viên mãn, hạnh phúc. Do đó ý nghĩa tranh đôi chim song phụng dưới ánh trăng được coi là hạnh phúc viên mãn của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng. Tranh đem đến sự bình yên, ấm êm hạnh phúc cho cuộc sống gia đình.

 Ý nghĩa tranh đôi chim song phụng dưới ánh trăng

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO