Ý nghĩa tranh treo tường đại bàng tung cánh

Ý nghĩa tranh treo tường đại bàng tung cánh

Ý nghĩa tranh treo tường đại bàng tung cánh được thể hiện qua 2 nội dung:

  • Thứ nhất, đặc tính và phẩm chất đáng quý của loài chim đại bàng – Nguyên tắc của những người thành công.
  • Thứ hai, ý nghĩa treo tranh đại bàng tung cánh trong phòng khách và phòng làm việc.

Ý nghĩa tranh treo tường đại bàng tung cánh

Đặc tính và phẩm chất đáng quý của loài chim đại bàng – Nguyên tắc của những người thành công.

Ở đại bàng có rất nhiều đức tính đáng quý của người thành công:

  • Thứ nhất: phải luôn tạo nên sự khác biệt và đừng để những vật cản nhỏ cản trở bạn tiến tới sự thành công. (Đại bàng luôn chọn đường bay riêng, không bao giờ bay cùng đường bay của các loài chim nhỏ)
  • Thứ hai:  sẽ chẳng có trở ngại nào tiến tới thành công nếu bạn có tầm nhìn rộng, có sự kiên định và sự tập trung cao. (Đại bàng bay ở rất cao, nên có tầm nhìn rất xa có thể lên tới 5km. Khi đã xác định mục tiêu là con mồi thì sẽ rất chú tâm, tập trung cao độ bằng mọi cách phải có được con mồi).
  • Thứ ba: Mọi điều ta biết sẽ bị cũ và lỗi thời, với người thành công luôn phải biết tìm kiếm những cái mới. (Đó là đặc tính của đại bàng, không bao giờ ăn động vật đã chết. Đại bàng luôn thích săn mồi và ăn con mồi khi còn tươi mới.)
  • Thứ tư : Biến cách biến đổi những cơn bão tố kéo đến trên con đường sự nghiệp trở thành thuận lợi, để thưởng thức thành quả gặt hái được qua thử thách. (Đại bàng là loài duy nhất có sở thích đón bão, trong khi các loài chim khác thì tìm nơi ẩn náu. Vì khi bão to, đại bàng có thể vượt lên chính mình để bay cao hơn cả tầng mây.)

Ý nghĩa tranh treo tường đại bàng tung cánh

  • Thứ năm : Thử thách để có cách nhận định lựa chọn đặt niềm tin đúng chỗ sẽ mang lại sự thành công trong sự nghiệp. (Đây là cách mà Đại bàng cái thử thách đại bàng đực khi muốn giao phối).
  • Thứ sáu : Chính người ta thương là yêu thương ta nhất, lại luôn dồn ta vào những khó khăn thử thách. Để ta có thể trưởng thành hơn, đây là bài học tạo cho ta sự tự lập và phát triển. (Phẩm chất này được thể hiện qua cách mà Đại bàng dạy con mình tập bay.)
  • Thứ bảy : Đôi khi tự chặt đứt những thói quen mà chính bản thân nhận ra là không tốt trong công việc và sự nghiệp. Hồi sinh để trở nên mới hoàn toàn và hoàn thiện hơn. (Đây là cách mà Đại bàng khi nhận thấy tuổi già của mình, đã tự nhổ hết lông trên thân mình dù đau đớn cỡ nào. Đến khi bộ lông mới phát triển mới ra khỏi hang ẩn náu, bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường.)

Ý nghĩa treo tranh đại bàng tung cánh trong phòng khách và phòng làm việc.

Xét về mặt phong thủy, một bức tranh phong thủy ngụ ý cầu may mắn tài lộc trên con đường công danh sự nghiệp. Sẽ phụ thuộc vào chi tiết của hình ảnh trong bức tranh hay cũng chính là chủ để tranh. Và phẩm chất của đại bàng ở phần 1, chính là thể hiện phẩm chất của những người thành công.

Ý nghĩa tranh treo tường đại bàng tung cánh

Ta sẽ xem thêm chi tiết hơn về phong thủy của hình tượng đại bàng trong bức tranh treo tường. Để hiểu rõ nhất ý nghĩa tranh treo tường đại bàng tung cánh.

  • Đầu của Đại bàng, với đôi mắt xanh tạo nên phong thái uy nghiêm, chế ngự các tà khí.
  • Cánh Đại bàng tung dài, cao, bay lượn trong không gian tạo nguồn sinh khí tốt, thu hút năng lượng và vận may cho gia chủ.
  • Móng vuốt sắc nhọn của Đại bàng thể hiện sức mạnh, sự vững chắc. Đã quắp được mồi thì đừng hòng thoát.

Do đó, ý nghĩa tranh treo tường Đại Bàng khi treo trong phòng khách, phòng làm việc ngụ ý được sở hữu một nguồn năng lượng phong thủy dồi dào. Giúp bản thân gia chủ luôn dũng mạnh, dám đương đầu với khó khăn, thách thức.

Ý nghĩa tranh treo tường đại bàng trong phòng làm việc, ở phía sau lưng ghế sẽ hỗ trợ cho chủ nhân được “tung cánh” cao xa hơn, tăng cường quyền lực hơn.

Ý nghĩa tranh treo tường đại bàng tung cánh

Lưu ý khi treo tranh phong thủy đại bàng tung cánh trên tường:
  • Gia chủ nên treo tranh sao cho đầu của chim đại bàng hướng ra ngoài, không quay đầu chim vào trong phòng tránh gặp vận xui, điều không may.
  • Tuyệt đối không nên treo tranh đại bàng trong phòng ngù, phòng đọc sách… vì sự uy nghi của đại bàng có thể ảnh hưởng nặng nề đến tinh thần gia chủ.

 

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO