Nam thần V (BTS) lại giành ngôi vương gương mặt xuất sắc nhất năm 2019

Nam thần V (BTS) lại giành ngôi vương gương mặt xuất sắc nhất năm 2019

Vẻ đẹp của anh chàng V đã làm lay động không ít người yêu Kpop

Gương mặt xuất sắc nhất năm 2019, cuộc thăm dò do Entertainment Awards thực hiện thông qua bình chọn trên tài khoản Instagram chính thức của họ. Cuộc bình chọn đã bắt đầu đề cử vào khoảng cuối tháng 8 với hơn 50 ngôi sao Kpop nổi tiếng nhất được đề cử trong hạng mục này. Và xuyên suốt thời gian bình chọn hai anh chàng V (BTS) và B.I (iKON) liên tục thay nhau dẫn đầu.

Cuộc thăm dò gương mặt xuất sắc nhất năm 2019 kéo dài hơn một tháng với người hâm mộ trên toàn cầu nhiệt tình bỏ phiếu cho các thần tượng yêu thích của họ. Cuối cùng, mới đây, Entertainment Awards đã công bố rằng V (BTS) là gương mặt xuất sắc nhất năm 2019 do người hâm mộ bình chọn. Anh chàng nhận được 222.887 phiếu bầu. Trong khi đó, anh chàng B.I (iKON) và Lisa (BlackPink) lần lượt đứng ở hạng 2 và 3

V (BTS) là gương mặt xuất sắc nhất năm 2019 do Entertainment Awards thực hiện


B.I nhận hạng 2

Lisa nhận hạng 3

Đây không phải là lần đầu tiên nam thần V của BTS có được những danh hiệu cho hình ảnh nổi bật và sự quyến rũ bẩm sinh của mình. Anh ấy đã nhận được danh hiệu người đàn ông trai nhất thế giới tại TC Candler vào năm 2017.

Xin chúc mừng anh chàng V với thành tích mới nhé!

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO