Mẹo đơn giản giúp bạn giảm khẩu phần ăn và giảm cân

Mẹo đơn giản giúp bạn giảm khẩu phần ăn và giảm cân

 Giảm khẩu phần ăn là một trong những cách nhanh nhất để giảm cân. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn dễ dàng giảm khẩu phần ăn để có được cân nặng mong muốn.

Mẹo số 1:

Ăn một nửa phần rau và một nửa phần các món khác. Bằng cách này, bạn vừa ăn ít hơn, vừa ăn lành mạnh hơn.

Mẹo số 2:

Bổ sung các thực phẩm giàu protein vào mỗi bữa ăn. Các thực phẩm giàu protein như trứng, đậu hay ức gà giúp bạn no nhanh và no lâu hơn, từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân.

Mẹo số 3:

Vừa ăn vừa uống nước. Bằng cách này, bạn sẽ nhanh thấy no hơn, từ đó ăn ít hơn.

Mẹo số 4:

Khai vị bằng một món canh rau ít béo. Cách này sẽ giúp bạn ăn ít các món ăn khác hơn, từ đó giúp giảm khẩu phần ăn.

Mẹo số 5:

Thêm một mẹo nữa để cắt giảm khẩu phần ăn là sử dụng bát và đĩa nhỏ hơn bình thường. Cách này sẽ giúp bạn hạn chế lượng thức ăn trong mỗi bữa ăn.

Mẹo số 6:

Ăn ớt là một cách tuyệt vời để giảm cân, vì chất capsaicin có trong ớt có khả năng giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giúp bạn ăn ít hơn.

Mẹo số 7:

Ăn nhiều các thực phẩm giàu chất xơ cũng là một cách giảm cân tuyệt vời, vì chất xơ khiến bạn nhanh no hơn, từ đó ăn ít hơn./,

Ngọc Diệp/VOV.VN (biên dịch)

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO