Yoga bay – lợi ích giữ dáng bất ngờ

Yoga bay – lợi ích giữ dáng bất ngờ

Yoga bay (Aerial yoga) là một trong những phương pháp tập sáng tạo nhất mà các yogis có thể thực hiện theo cách phù hợp với mình nhất, theo cách mình ưa thích nhất.

Với cộng đồng Yoga, Yoga bay có một sức hút đặc biệt, không chỉ vì những tạo hình đẹp đẽ đặc biệt ( có thể hỗ trợ “sống ảo” gây thích thú nhất) mà nó còn có thể sử dụng cho ngay cả những người mới tập bởi sự sắp xếp, điều tiết các hoạt động của bài tập rất linh hoạt.


Yoga bay có thể thực hành dễ dàng ngay với những người mới tập bởi sự cho phép sáng tạo động tác linh hoạt

Thực tế, Yoga bay là sự kết hợp của Yoga truyền thống với bài tập Pilates có sự trợ giúp của dây lụa ( dây treo có khả năng chịu trọng lượng hơn 900kg). Trong khoảng cách độ cao 3m trở lên, người tập sử dụng các tư thế trồng cây chuối hay ngửa sau để thực hành.


Với sự trợ giúp của dây lụa, người tập có thể thoải mái điều chỉnh tư thế, tạo ra sự thư giãn, tăng sự linh hoạt của chuyển động

Trong tư thế đó, người tập được lơ lửng trên không, chính vì vậy mà bộ môn này được gọi là Yoga bay, Yoga trên không, Yoga không trọng lực… Tác dụng của bộ môn này là giúp người tập giữ thăng bằng và rèn luyện sức khoẻ cơ.


Yoga bay có thể thực hành mỗi tuần đều đặn mà không sợ bị quá sức hay ảnh hưởng tới hệ xương sống…

Ích lợi của Yoga bay là rất rõ ràng: Giảm áp lực lên xương sống, tăng cường sức kéo, cải thiện sức khoẻ tâm thần, tăng sự mềm dẻo của cơ thể, giúp săn chắc cơ và đặc biệt sẽ là chị em rất hài lòng bởi tạo hình của Yoga bay đặc biệt đẹp, hấp dẫn…

Yoga bay do một huấn luyện viên nước ngoài sáng tạo dựa trên cảm hứng từ các động tác nhào lộn, cùng với sư hỗ trợ tạo hình của ý tưởng chiếc võng lụa, tạo ra những màn trình diễn đầy tính nghệ thuật mà vẫn có các tác dụng về rèn luyện sức khoẻ.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO