5 lý do bị đánh giá thấp khiến một người đàn ông rời bỏ một người phụ nữ tốt

5 lý do bị đánh giá thấp khiến một người đàn ông rời bỏ một người phụ nữ tốt

Thỉnh thoảng, một điều gì đó xảy ra khiến chúng ta mất cân bằng trong cuộc sống, để lại cho chúng ta nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.

Chúng ta đặt câu hỏi về tính cách của mình, niềm tin tự áp đặt và khả năng đưa ra lựa chọn đúng đắn của chúng ta.

Đó là một vị trí khó khăn để tham gia, nhưng nó vô cùng mạnh mẽ bởi vì sự bất mãn chính là nguồn gốc của sự thay đổi thực sự.

Tôi đã mất một thập kỷ để bóc mẽ sự thật này, không chỉ từ những sai lầm trong hẹn hò của chính tôi và một sóng gió - và cuối cùng là sự tan vỡ - về những gì được coi là đám cưới mãi mãi của tôi.

Tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi biết tôi đang có. Tôi tự nhủ lòng mỗi khi đánh giá sai một chàng trai, lật đổ, rồi gục mặt xuống trong nước mắt tuôn trào và một trái tim cần được hàn gắn.

Lần nữa. Chỉ cần nói rằng, trở thành một người phụ nữ tốt (Tôi không nấu ăn, dọn dẹp, quan hệ tình dục với anh ta và thậm chí sinh cho anh ta một đứa con? Chết tiệt, anh ta còn muốn gì nữa?) Đã không che giấu được sự tự ti đen tối của tôi, cảm giác bất an sâu thẳm, và nhận thức về bản thân mờ mịt.

Những sai sót trong tính cách này đã rò rỉ vào các mối quan hệ của tôi và trở thành con dốc trơn trượt dẫn đến sự tan rã của họ. Ồ, đừng hiểu lầm tôi, anh ấy không hoàn hảo. Thật ra, hãy nhớ rằng, anh ta là một người tự ái, tự cao tự đại, theo chủ nghĩa sô vanh nam giới.

Vâng, hãy gọi tôi là kẻ chán ghét, nhưng nó vẫn không thay đổi được sự thật này. Nhưng tôi lạc đề. Vấn đề là, đối với mỗi người phụ nữ tốt, có một người đàn ông bước ra khỏi cuộc đời cô ấy và không bao giờ quay lại nhìn.

Và thường, khi thuyền của anh rời bến bờ, anh tìm thấy niềm an ủi trong vòng tay của một người phụ nữ nhạt nhòa so với mình.

Quản lý quá mức

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ quản lý vi mô cách anh chàng của họ chi tiêu trong ngày, đi chơi với ai, cách họ tiêu tiền, nơi họ đi sau giờ làm việc và thậm chí cả những người họ nói chuyện điện thoại.

Thật là mệt mỏi! Và họ thắc mắc tại sao anh ta lại rút đi. Áp lực này tạo ra một sự tách rời cảm xúc, nơi anh ta mất hứng thú với việc cởi mở và kết nối với người phụ nữ của mình và sử dụng sự tách rời này như một chiến lược để bảo vệ bản thân khỏi sự kiểm soát của cô ấy.

Hãy Trung thực một người đàn ông muốn cảm thấy nam tính. Việc ép buộc anh ấy làm những việc theo cách của bạn sẽ gửi thông điệp rằng anh ấy không đủ trang bị và không đủ tốt cho bạn.

Khi sự bất cập tăng lên, anh ta kiểm tra. Chắc chắn, anh ấy có thể vẫn chưa rời đi, nhưng đó chỉ là vấn đề thời gian vì anh ấy không thể nuôi dưỡng cảm giác hụt ​​hẫng lâu.

Khi sự tôn trọng không được thực hiện?

Sẽ có lúc trong đời bạn phải lựa chọn giữa việc được yêu và được tôn trọng. Hãy luôn chọn được tôn trọng, tình yêu mà không có sự tôn trọng luôn là thoáng qua. Sự tôn trọng đó có thể phát triển thành tình yêu thực sự và lâu dài.

Tình dục là quan trọng, nhưng nó cũng được đánh giá quá cao. Sự tôn trọng là yếu tố quyết định cuối cùng trong mối quan hệ.

Bạn có thể ở trong một cuộc hôn nhân không tình yêu, nhưng bạn không thể ở trong một cuộc hôn nhân mà không có sự tôn trọng.

Nếu không có sự tôn trọng, tình yêu không thể phát triển. Sự tôn trọng là một cảm xúc, một thành phần được đánh giá thấp mà tất cả các mối quan hệ đang phát triển mạnh mẽ đều sở hữu.

Thật không may, theo thời gian, nhiều phụ nữ mất cảm giác về người đàn ông của họ như một người mở ra cánh cửa cho sự quen thuộc để sinh sản. Đột nhiên, cô ấy không còn thấy anh ta là người mà cô ấy đã đi khắp tủ quần áo của mình để chọn một bộ trang phục.

Áp lực cảm xúc sinh ra tính không hợp nhau

Đối với một người đàn ông, tự do là trải nghiệm cao nhất của anh ta vì nó cho phép anh ta đưa ra quyết định khi trưởng thành.

Và khi bạn cho phép một người đàn ông có quyền thực hiện tự do của mình, bạn sẽ toát ra năng lượng nữ tính mà anh ta không thể cưỡng lại được.

Nhưng, ném một người phụ nữ túng thiếu vào phương trình? Cô bắt đầu trò chơi theo đuổi ngay từ những ngày hẹn hò. Nếu cô ấy không rình rập, đuổi theo hoặc thuyết phục anh ấy ở bên mình, thì cô ấy sẽ không ngừng ám ảnh về anh ấy mà không nhận ra rằng cô ấy càng kéo anh ấy lại gần, anh ấy càng lùi xa.

Tại sao? Làm điều này khiến một chàng trai buồn. Con trai muốn cảm thấy kiểm soát và đoán xem ai là người phù hợp nhất để giúp họ cảm thấy như vậy?

Bạn đoán nó. Người phụ nữ của anh ấy. Một nghiên cứu biểu thị các tác động của nam giới phân tích cho biết: Đúng là nam tính là hiện thực lấy phụ nữ làm trung tâm trong mọi xã hội trên thế giới.

Không được ngưỡng mộ?

Dựa trên điểm này, đàn ông được ngưỡng mộ và cũng được đo lường dựa trên vẻ đẹp, lòng chung thủy của vợ, sự phục tùng và cách anh ta kiểm soát vợ của mình. Điều này có nghĩa là sự nam tính của người đàn ông được quyết định bởi hành vi thỏa mãn của người vợ.

Khi đó, theo quan điểm này, thật đúng khi nói rằng tính toan tính làm mất đi địa vị đàn ông của anh ấy trong mối quan hệ và khiến anh ấy phải chạy trên những ngọn đồi. Làm thế nào anh ta có thể bỏ đi khi sức hút của anh ta suy yếu và biến thành sự oán giận?

Cho dù đó là những ngày hẹn hò hay khi ở chung, không người đàn ông nào thích bị ép buộc vào những quyết định không xuất phát từ cốt lõi của mình. Đó là quyền tự do cá nhân mà không phụ nữ nào nên tước đoạt. Đó là tất cả mọi thứ đối với anh ấy.

Một chàng trai có quyền cố hữu để trở thành người mà anh ta muốn trở thành miễn là anh ta không làm hại bản thân hoặc gây nguy hiểm cho người khác.

Không chăm sóc bản thân mình

Bạn biết đấy, ít học và hấp dẫn, không khéo léo và không bóng bẩy. Tất cả những điều này để nói rằng đôi khi lối ra của anh ta có tất cả mọi thứ liên quan đến anh ta và không liên quan gì đến cô ấy.

Tuy nhiên, những lần khác, bất chấp lòng tốt của cô ấy, cô ấy có thể ngụy trang xu hướng tạo ra một vết nứt đủ lớn để anh ta bước ra ngoài, không để lại gì ngoài một vệt bụi.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO