Chia sẻ với các bạn cách mình tìm được MR.RIGHT đúng như mình mong muốn

Chia sẻ với các bạn cách mình tìm được MR.RIGHT đúng như mình mong muốn

Mình áp dụng luật hấp dẫn và phương pháp gieo hạt của tác giả Michael Roach. Có thể những điều mình chia sẻ khác nhân sinh quan của nhiều người nên sẽ gặp nhiều ý kiến trái chiều. Mình ghi nhận ý kiến mọi người. Mong mọi người thảo luận trong vui vẻ.

Bước 1

 Xác định rõ chân dung người bạn đời của mình 1 cách chi tiết và rõ ràng nhất có thể. Bao gồm 1 số đề mục dưới đây:
- Về ngoại hình:

Chồng mình ít nhất phải cao hơn mình 1 cái đầu theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ít nhất lớn tuổi hơn mình. Chưa từng vướn bận con cái. Phong cách văn phòng, chỉn chu…
- Về tính cách:
Có thể chia sẻ với mình mọi thứ trên đời, từ công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội, kinh tế, chính trị, thoải mái nói chuyện không cần rào trước đoán sau. Là người tích cực, có chính kiến và quyết đoán, chí tiến thủ cầu tiến…
- Về quan điểm sống:
Cả 2 phải phù hợp nhau. Vd mình cần cuộc sống gia đình bình dị, đủ ăn đủ mặt, không cần giàu. Không cần cắm đầu dư giả tài sản hoặc mục tiêu 10 tỷ trong tài khoảng khi đến 40 tuổi.
Quan điểm về nuôi dạy con cái: để chúng tự lập từ nhỏ.
- Về ăn uống:
Mình theo thiên hướng cơm nhà. Khi nào lười hoặc chán cơm thì cả nhà dắt nhau đi khám phá ẩm thực. Nhưng cơm nhà là nơi nuôi dưỡng tình cảm gia đình. Cả 2 cùng nấu ăn là hạnh phúc nhất. Chồng mình cũng phải vậy.
- Về chuyện giường chiếu:
Hoà hợp từ sự kết nối tâm hồn đến thể xác. Sẵn sàng khám phá để đáp ứng nhu cầu của nhau. Quan trọng là để ý cảm xúc của đối phương.
- Về tình trạng mối quan hệ của anh ấy:
Như ở trên, chồng mình sẽ không vướn bận con cái khi đến với mình. Khi đến với mình anh ấy phải tự xử lý các mối quan hệ khác trước và đến với mình với tư cách là người đàn ông độc thân vui tính.
- Về các mối quan hệ:
Có hiếu với ba mẹ là đương nhiên. Vd khi ăn cơm cùng ba mẹ, anh ấy có biết nhường phần ngon cho bame ko?
Với bạn bè đồng nghiệp thì xem anh ấy có được yêu thương, được mọi người giúp đỡ không?
Với những người lạ, người kém may mắn… anh ấy tử tế và có tâm thiện với họ là được.
Và với bản thân, anh ấy phải biết cách yêu bản thân mình.
- Về cách mà anh ấy đối xử với bạn: quan sát xem đối phương cần gì, thích gì để đáp ứng. Mình thích kiểu được nuông chiều cưng nựng, cách mà hai người trao đổi ngôn ngữ tình yêu với nhau thật tự nhiên và thoải mái, anh ấy thể hiện tình cảm với mình thông qua lời nói và hành động.
Mình muốn được anh ấy dành ít nhất buổi tối sau khi hoàn thành công việc trên cơ qua cho mình và gia đình ( gọi là thời gian chất lượng).
Mình thích hai người làm cùng lĩnh vực và anh ấy để mình tự do làm những gì mình muốn, thỉnh thoảng thích anh ấy đưa lời khuyên và chỉ bảo.
Mình muốn được anh ấy đặt mình ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống của anh ấy.

- Về sự nghiệp:
Như đã nói, mình muốn anh ấy làm cùng ngành với mình. Không đi công tác xa nhà lâu quá 3 ngày.
Anh ấy phải ưu tiên gia đình hơn công việc, anh ấy là người bình thường là được…, bằng cấp học vị của anh ấy sẽ phải cao hơn mình, mức thu nhập tối thiểu của anh ấy phải cao hơn mình…
- Về tiền bạc: quan điểm về tiền bạc của anh ấy sẽ là: tiền là của chung 2 vợ chồng. Làm gì cũng phải hỏi ý kiến nhau. Anh ấy là người hào phóng đúng nơi và tiết kiệm tiết kiệm đúng việc. Anh ấy sẽ sẵn sàn chi các khoảng cho gia đình mà không tính toán…
- Về nhân cách và lý tưởng sống của anh ấy: tử tế và có lòng thương người là được.
- Về sức khoẻ: anh ấy phải có quan điểm về việc chăm sóc sức khoẻ, muốn có sức khoẻ tốt, phải tập thể dục thể thao…
- Về vị trí địa lý: mình chỉ yêu gần, nếu ở Sài Gòn luôn thì tốt. Quê gốc về vùng miền thì không quan trọng. Nhưng văn hoá, nếp sống gia đình phải tương đồng nhau.
Vd vợ chồng tương kính như tân.
- Về cách hai người gặp nhau: mình thích kiểu tình yêu sét đánh, kiểu rung động từ lần đầu gặp gỡ và từ đó làm động lực tìm hiểu nhau. Anh ấy phải là người chủ động.
- Các mục khác như: sở thích nên tương đồng nhiều.
Vd như còn trẻ thì du lịch trải nghiệm ( dạng đi xe máy), có con thì du lịch nghĩ dưỡng resort…
Ăn uống khám phá ẩm thực từ lề đường đến nhà hàng…
Cho phép nghiện vài thứ. Nhưng ở mức độ giải trí . Vd như nghiện vợ, nghiện con.ahihi…
….. vẫn còn nhiều nữa mà mình tạm thời liệt kê nhiêu đây thôi, các bạn tự bổ sung các đề mục theo móng muốn và nhu cầu của mỗi người.
Nói chung bạn hãy viết ra tất cả những gì mà bạn có thể nghĩ đến và mong muốn càng nhiều và càng chi tiết càng tốt, bạn đừng sợ nhiều quá vì theo quy luật 80:20 thì xác xuất là bạn có tối đa 80% những gì mình viết ra thôi nên cứ thoải mái bung lụa đi trừ hao là vừa. Nếu bạn lười không viết ra cũng không sao vũ trụ sẽ lựa hộ bạn, mà nếu lựa không đúng ý bạn thì đừng đổ tại ông trời nha mà tội ổng nha.

Vậy nên chìa khoá cho bước này là CÀNG CHI TIẾT BAO NHIÊU THÌ CÀNG DỄ THÀNH CÔNG BẤY NHIÊU.

Bước 2

 RA QUYẾT ĐỊNH LÀ BẠN XỨNG ĐÁNG VỚI CHÀNG TRAI BẠN VỪA MÔ TẢ BÊN TRÊN - NIỀM TIN
Bước này cực kỳ quan trọng nhưng lại hay bị bỏ qua hoặc không dám làm. Vì hầu như ai cũng sẽ bị sợ, kiểu người này có vẻ xịn xò quá và hình như không dành cho mình, nếu bạn nghĩ vậy là bạn đã đi đúng hướng rồi đó, bởi vì sợ nên trước giờ bạn không dám mơ và mình ở đấy để giúp bạn vượt qua nỗi sợ đấy nè.
Thật ra là do trước giờ bạn chưa có thói quen mô tả về điều mình muốn 1 cách chi tiết như vậy thôi nên thấy lạ đó. Vì chỉ cần bạn là phụ nữ là bạn đã xứng đáng rồi, không cần bất cứ điều kiện nào hết.
Nên hãy tự tin và tin rằng mình sẽ tìm được mr. Right của mình.
Vậy nên việc của bạn là ra quyết định còn lại để vũ trụ lo. Giống như bạn mua hàng trên mạng ấy, bạn chỉ cần chọn sản phẩm và cho vào giỏ hàng sau đó sẽ có người mang đến tận cửa cho bạn mà bạn đâu có biết quy trình của họ làm như nào để đưa được đến cho bạn đâu.

Bước 3

Xây dựng hình tượng của bản thân để hấp dẫn anh ấy

Nếu muốn có 1 mối quan hệ tốt nhất với người yêu thì hãy học cách yêu bản thân mình, tự tin là chính mình, làm những điều khiến mình cảm thấy vui vẻ và dễ chịu, cứ sống 1 cuộc đời bình thường, không cần cố thay đổi để phù hợp với anh ấy đâu, vì điểm hấp dẫn nhất của bạn đối với Mr Right là bạn dám sống thật là chính mình trước mặt anh ấy. Còn nếu ai vì bạn sống thật mà bỏ đi thì nghĩa là người đó không phù hợp với bạn. Cách này là cách lọc thành viên rất hiệu quả cho những cô gái có nhiều người theo đuổi này.

Bước 4

ĐI GIEO HẠT

Bạn hãy gieo hạt giống để anh ấy có đủ duyên xuất hiện trong cuộc đời bạn. ( chi tiết thì bạn nên đọc cuốn sách “ nghiệp tình yêu”)
Bạn đời nghĩa là gì - là người bầu bạn đi đến cuối cuộc đời với bạn.
Vậy làm sao có được bạn đời?
Bạn hãy cho đi SỰ BẦU BẠN
Mình cho đi sự bầu bạn bằng cách bầu bạn với những người cô đơn, những người thiếu thốn tình cảm. Và vũ trụ sẽ trả lại cho bạn sự bầu bạn ấy theo cách bạn muốn ( đơn hàng được ship đến).
Mình đến trại dưỡng lão thăm các cụ già. Đến trại trẻ mồ côi làm tình nguyện viên.
Những việc mình có khả năng làm lúc đó chỉ có vậy…
Kéo dài 2 tháng thì mr. Right của mình xuất hiện. Và anh ấy tiếp tục công cuộc thiện nguyện với mình. Chứ không phải vì tìm được anh ấy rồi mình dừng công việc bầu bạn lại.
Mình tin rằng sẽ có ít nhiều bạn đã áp dụng luật hấp dẫn và luật gieo hạt để tìm được Mr. Right của mình, các bạn hãy mạnh dạng cmt để mọi người thấy phương pháp này hiệu quả nha.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO