Chồng đi công tác, nửa đêm nghe tiếng gõ cửa dồn dập nên tôi sợ hãi cầm sẵn thanh gỗ, để rồi phải rụng rời khi nhìn rõ người đàn ông tả tơi ngoài cửa

Chồng đi công tác, nửa đêm nghe tiếng gõ cửa dồn dập nên tôi sợ hãi cầm sẵn thanh gỗ, để rồi phải rụng rời khi nhìn rõ người đàn ông tả tơi ngoài cửa

Tôi sợ hãi vội cầm thanh gỗ đã chuẩn bị sẵn rồi tôi tiếp tục hỏi người ngoài cửa là ai. Lúc này họ dường như đã mất kiên nhẫn, bực dọc nói rằng họ chẳng thèm làm gì tôi đâu, giục tôi mở cửa ra mà nhận người nhà.

Cách đây một tuần, chồng tôi thông báo với vợ rằng sẽ đi công tác 3 ngày. Như thường lệ, tôi tự tay sắp xếp đồ đạc và chuẩn bị những thứ cần thiết cho anh. Dù chồng tôi cũng hay phải đi công tác nhưng tôi vẫn chưa thể quen được những đêm chỉ có hai mẹ con ở nhà. Chồng vắng nhà khiến tôi cảm thấy không yên tâm, thường chập chờn mất ngủ.

Hôm đó anh xách hành lý đi công tác buổi sáng. Đến đêm, vào khoảng hơn 12 giờ, con trai tôi đã ngủ say nhưng tôi vẫn thấp thỏm không ngủ được. Đang suy nghĩ miên man một số chuyện thì tôi giật thót nghe được tiếng gõ cửa dồn dập gấp gáp. Tôi dè dặt hỏi ai đấy thì không hề nhận được câu trả lời nhưng tiếng gõ cửa vẫn tiếp tục vang lên.

Tôi sợ hãi vội cầm thanh gỗ đã chuẩn bị sẵn rồi tôi tiếp tục hỏi người ngoài cửa là ai. Lúc này họ dường như đã mất kiên nhẫn, bực dọc nói rằng họ chẳng thèm làm gì tôi đâu, giục tôi mở cửa ra mà nhận người nhà.

Tôi run rẩy mở cửa thì không khỏi rụng rời khi nhìn thấy 5 người đàn ông đứng trước cửa và có một gương mặt quen thuộc. Đó chính là chồng tôi. Thấy tôi xuất hiện, anh lập tức lảng tránh không dám nhìn thẳng vào vợ.
Chồng đi công tác, nửa đêm nghe tiếng gõ cửa dồn dập khiến tôi sợ hãi cầm sẵn thanh gỗ, để rồi phải rụng rời khi nhìn rõ người đàn ông tả tơi ngoài cửa

 

“Nhận lấy rồi quản lý chồng cho tốt đi nhé, đừng để anh ta ra ngoài lăng nhăng với vợ người khác nữa”, một trong số 4 người đi cùng chồng tôi cất tiếng. Nói xong họ cũng chẳng buồn giải thích thêm mà xoay người đi luôn.

Lúc ấy tôi mới nhìn rõ bộ dạng của chồng đúng là thảm hại không để đâu cho hết. Tóc tai anh bù xù, quần áo thì xộc xệch, trên người vết thâm tím chi chít, thậm chí còn có những vết thương đã rướm máu nhưng may chỉ là xây xước ngoài da. Căn cứ vào lời người đàn ông kia nói thì rõ ràng chồng tôi vừa bị đánh ghen!

Vào nhà, tôi hỏi anh chuyện gì đã xảy ra. Đến nước này thì còn giấu giếm được gì nữa, chồng tôi đành khai thật. Hóa ra không phải anh đi công tác mà anh và người tình hẹn hò nhau đi du lịch. Tôi thì tin tưởng anh nhưng chồng của cô nàng kia đã nghi ngờ rồi theo dõi vợ. Anh ta bắt quả tang hai người ở một khu nghỉ dưỡng thơ mộng. Anh ta lập tức đưa chồng tôi về đây trao trả cho tôi ngay trong đêm, tất nhiên trên đường cũng không thiếu một màn dạy dỗ nhớ đời.

Nhìn chồng trong bộ dạng thê thảm đang khóc lóc cầu xin tha thứ mà tôi thấy cay đắng quá. Dẫu chồng nói chỉ mới qua lại với cô nàng kia được một tháng, giữa họ chẳng có tình cảm gì mà đơn thuần là ham của lạ. Tôi chỉ muốn ly hôn ngay lập tức nhưng nghĩ đến con còn nhỏ dại, tôi lại thương con vô cùng. Tôi có nên cho chồng một cơ hội không hả các chị em?

 

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO