Đàn ông ơi, nhân tình tìm đâu cũng thấy, người vợ tào khang biết kiếm đâu ra?

Đàn ông ơi, nhân tình tìm đâu cũng thấy, người vợ tào khang biết kiếm đâu ra?

Vạn ngày tu làm chồng tốt chưa chắc thành chín quả, thử ngu đi ngoại tình một lần thì hậu quả sẽ biết ngay. Đừng ngụy biện yêu vợ nhưng không vượt qua được cám dỗ, bởi các anh phải hứng thú thì 'đũng quần' các anh mới có thể 'làm việc', không phải sao?. Nên nhớ ngoại tình là bản năng, nhưng kiềm chế được nó mới là bản lĩnh.

Giữa vợ và nhân tình đàn ông thích chọn ai?

Chắc hẳn người đàn ông nào cũng chọn nhân tình, bởi vì bồ lúc nào trẻ, biết chiều chuộng và nghe lời như những chú mèo ngoan cả. Còn những cô vợ, sau từng ấy năm vất vả sinh con, chăm sóc cho gia đình thì trở nên xấu xí, già nua. Suốt ngày vì muốn tốt cho chồng mà cằn nhằn, ca thán đủ điều. Vậy nhưng đàn ông đã bao giờ nghĩ rằng bồ rồi cũng sẽ tàn phai nhan sắc chưa? Liệu đến khi đó bồ có thể làm những điều mà chỉ vợ mới làm được hay không?

Đàn ông chọn bồ thay vợ thời gian đầu hả hê, sung sướng lắm, tới lúc sau thì mới biết mình quá sai, mất trắng mọi thứ. Nhưng cái hay của quá báo đó chính là nó đến muộn, nhưng lại ở cái thời điểm mà có muốn sửa sai cũng không còn cách nào khác, đành bất lực hứng chịu mà thôi.

Đàn ông ơi, nhân tình tìm đâu cũng thấy, người vợ tào khang biết kiếm đâu ra?

Đàn ông chọn bồ thay vợ thời gian đầu hả hê, sung sướng lắm, tới lúc sau thì mới biết mình quá sai, mất trắng mọi thứ (ảnh minh họa)

Đàn ông luôn ngụy biện rằng họ yêu vợ nhưng ra ngoài không từ chối cám dỗ được. Sự thật thì không phải, bởi người đàn ông yêu vợ chắc chắn không bao giờ lung lay lý trí của mình, các anh phải hứng thú thì 'đũng quần' các anh mới có thể 'làm việc' được đấy nhé. Nên nhớ ngoại tình là bản năng, nhưng kiềm chế được nó mới là bản lĩnh. Các anh không bản lĩnh thì đừng có ngụy biện thêm để làm gì cả.

Đàn ông đào hoa có thể là bản năng. Nhưng kìm nén lại bản năng biết giữ mình và quay đầu khi gặp cám dỗ thì lại là bản lĩnh. Kẻ ngu thì tự hào với bản năng. Kẻ khôn thì nỗ lực phấn đấu làm tròn bản lĩnh. Ngoài xã hội oai hùng ra sao không ai biết, nhưng có đối xử tử tế với người mình yêu hay không mới là vấn đề.

Nói đúng hơn thì đàn ông rất nông cạn, vì nông cạn nên lúc nào muốn đời mình phải có thật nhiều người đàn bà mới càng tốt. Trên đời này, hạnh phúc nhất không phải là cả cuộc đời chỉ cần một người đàn bà chung thủy, hi sinh vì mình thôi sao?

Các anh mở miệng là khen ngợi nhân tình còn chà đạp vợ, xem vợ chẳng khác gì rơm rạ. Nhưng đàn ông ơi, nhân tình dễ kiếm lắm, ra ngoài đường vơ đại một phát cũng được khối người rồi. Bởi vì sao, vì bước ra đường là có bao kẻ vì túi tiền mà sẵn sàng cung phụng, chiều chuộng đàn ông rồi.

Nhưng người vợ tào khang, son sát bên anh lúc vinh hiển lẫn cơ hàn thì biết tìm đâu ra giữa cuộc đời này nữa? Cứ hả hê tìm gái gú đi, cứ vui sướng hưởng thụ hoan lạc đi, cả đời đánh mất đi người vợ vì mình mà hi sinh tất cả thì có đầu thai ngàn kiếp các anh cũng chẳng tìm được người thứ hai đâu.

Đàn ông ơi, nhân tình tìm đâu cũng thấy, người vợ tào khang biết kiếm đâu ra?

Muốn so sánh bồ hơn vợ các anh hãy thử hỏi bồ xem cô ta có dám ở bên anh lúc sa cơ, hoạn nạn không? (ảnh minh họa)

Bởi vậy mới nói đàn bà thật khổ, mong ước tìm được người đàn ông tốt, cứ ngỡ mình chung thủy thì ắt tìm được đàn ông biết điều. Nào ngờ phụ nữ nhận ra: ''Tìm được một người đàn ông tốt cho cuộc đời mình cũng giống như trúng một tờ vé số độc đắc vậy''.

Trên đời này cái gì càng dễ kiếm thì càng rẻ, cũng như đàn ông tìm kiếm nhân tình, các anh đừng có vội tự hào mà lên tiếng rằng mình và nhân tình yêu nhau. Anh và cô ta định diễn đến bao giờ, cô ta đến với anh chỉ vì tiền, còn anh đến với cô ta cũng chỉ bằng thứ dục vọng tục tĩu mà thôi. Có vợ đẹp con ngoan không muốn, cứ thích đâm đâu vào ba cái thứ tệ nạn để rồi hối không kịp.

Muốn so sánh bồ hơn vợ các anh hãy thử hỏi bồ xem cô ta có dám ở bên anh lúc sa cơ, hoạn nạn không? Có dám chấp nhận hi sinh nhan sắc, tuổi trẻ để sinh con cho các anh không? Nếu cô ta dám làm những điều đó thì cô đã chọn đàn ông tử tế để có được danh phận rồi. Vì cô ta thích tiền, thích nhàn rỗi nhưng có tiền ăn chơi nên mới chọn anh đấy. Cô ta yêu tiền của anh chứ yêu gì con người anh?

Đàn ông vạn ngày tu làm chồng tử tế chưa chắc đã chín quả, nhưng thử ngu ngoại tình một lần thì hậu quả biết ngay thôi. Đừng có để một ngày vợ chán mình đàn ông ạ, tới lúc đó chỉ ngồi đếm trái đắng thôi.

Truy Nguyệt

[widget179]

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO