Dù có yêu đến mấy, phụ nữ chớ dại thỏa hiệp, nhượng bộ trong 3 trường hợp này

Dù có yêu đến mấy, phụ nữ chớ dại thỏa hiệp, nhượng bộ trong 3 trường hợp này

- Khi yêu, có những lúc bạn phải nhượng bộ và hy sinh nhưng trong những trường hợp này thì hãy nói “không”.

Khi bị coi thường và bạo hành

Một người phụ nữ phải nhớ rằng khi một người đàn ông coi thường, nói với bạn những điều tồi tệ, bạo hành bạn, đừng thỏa hiệp và chờ mong anh ấy thay đổi. Hai người dù có yêu nhau sâu đậm đến đâu, bạn cũng không nên cố nhẫn nhịn và chịu đựng. Trong trường hợp này, bạn càng nhượng bộ, thỏa hiệp, anh ta càng lấn tới và càng xử tệ với bạn.

Dù có yêu đến mấy, phụ nữ chớ dại thỏa hiệp, nhượng bộ trong 3 trường hợp này

Khi anh ấy nói bạn hãy nghỉ việc

Hầu như người đàn ông nào cũng từng nói với vợ rằng: “Em đừng đi làm, cứ ở nhà anh nuôi”. Chắc chắn, lúc đó bạn sẽ rất xúc động. Nhưng người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không để bạn từ bỏ công việc của mình. Anh ấy sẽ không để bạn là người phụ nữ của gia đình. Dù có thế nào, hãy ra ngoài đi làm để độc lập, tự chủ về kinh tế. Phụ nữ thông minh là người biết tự tạo một đường lui cho mình trong mọi trường hợp.

Dù có yêu đến mấy, phụ nữ chớ dại thỏa hiệp, nhượng bộ trong 3 trường hợp này

Khi anh ấy ngoại tình

Khi chồng thay lòng đổi dạ, cặp kè với người phụ nữ khác, phụ nữ cần cư xử một cách dứt khoát. Nếu anh ấy còn yêu bạn và còn muốn vun vén cho gia đình thì nên cho anh ấy một cơ hội. Bằng không, bạn cũng không nên nhượng bộ, thỏa hiệp với người chồng đã không còn tình cảm với bạn và không có trách nhiệm gì với những đứa con chung của hai người. Sự chung thủy, một lòng một dạ là một trong những yếu tố làm nên một gia đình hạnh phúc và ngược lại, ngoại tình chính là một trong những lý do phổ biến làm dẫn đến sự kết thúc của hôn nhân.

Quỳnh Trang/Theo Twgreatdaily

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO