Gái chưa chồng mà sống một mình thì cực sướng

Gái chưa chồng mà sống một mình thì cực sướng

Con gái độc thân chẳng có gì đáng buồn cả. Ngược lại hãy biết trân trọng những giây phút tự tại, tự do và thoải mái nhất trong cuộc đời.

Gái chưa chồng mà sống một mình thì đừng tưởng là buồn hay luôn canh cánh với nỗi lo “sợ ế” nhé. Bởi đây là những giây phút tuyệt vời nhất trong cuộc đời để có thể làm mọi thứ mình thích, mọi thứ mình muốn. Tôi dám tin chắc rằng những điều dưới đây khiến cho những cô nàng có chồng có khi phát thèm ấy chứ.

Thử nghĩ mà xem, nếu chưa chồng mà sống với bố mẹ hay bạn bè thì còn có nhiều điều e ngại, không thể làm những gì mình muốn. Nhưng chưa chồng ở một mình chắc chắn sẽ rất thoải mái và hạnh phúc đấy.

Gái chưa chồng mà sống một mình thì cực sướng

Con gái chưa chồng sống một mình có thể thoải mái ăn mặc khi ở nhà, thậm chí chỉ cần mặc đồ lót thôi bởi làm gì có ai thấy đâu mà sợ. Rồi thì thích nằm thế nào thì nằm, gác chéo chân hay gác chân lên tường thì có sao đâu? Bởi mình thích thì cứ làm thôi vì chẳng sợ ai soi xét, dòm ngó hay chê bai cả. Miễn sao bản thân cảm thấy điều đó thật sự thoải mái và dễ chịu.

Bạn thích ngủ lúc nào thì ngủ, xem gì thì xem, đọc gì thì đọc mà chẳng bị ai cằn nhằn, nhắc nhở... Những ngày cuối tuần có thể ngủ nướng thỏa thích mà chẳng bị ai làm phiền hay trách móc vì không dọn dẹp nhà cửa, không giặt giũ quần áo, không cơm nước cho chồng con.

Đã thế con gái chưa chồng sống một mình còn tha hồ được ăn bánh, uống cà phê, xem phim, làm bánh... mà chẳng bị ai quấy rầy. Tất cả đều rất yên tĩnh để con gái làm những việc mình muốn một cách tập trung mà không bị phân tâm hay làm phiền từ người khác.

Gái chưa chồng mà sống một mình thì cực sướng

Ngay cả cái chỗ ngủ của mình cũng được vô tư bày bừa hay làm mọi việc mình thích mà không bị ai la ó, không bị người khác nhòm ngó, chê trách. Thế nên dù là ăn bỏng ngô, đọc truyện tranh, xem phim hay làm việc đều thoải mái và tự do. Muốn làm khi nào thì làm, muốn nghỉ ngơi hay giải trí tùy thích.

Mỗi khi tan sở về nhà không cần phải bù đầu vào đón con, cơm nước, dọn dẹp, giặt giũ... mà có thể thoải mái đi dạo, shopping, cà phê, tán gẫu với bạn. Và mỗi khi về đến nhà việc đầu tiên cần làm là ngồi xuống và “thở”, thế thôi!

Phòng tắm cũng chả cần che đậy khi tắm, nhất là vào mùa hè thì cực mát luôn. Bởi làm gì có ai đâu ngoài bản thân mình ra. Thế nên cứ thoải mái đi, miễn sao cảm thấy dễ chịu, thảnh thơi nhất là được con gái à!

Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ... tiện chỗ nào thay đồ chỗ đó, chẳng cần ý tứ điều gì. Thế chẳng phải rất thích hay sao?

Và còn nhiều còn nhiều điều thú vị khác nữa mà chỉ những cô nàng chưa chồng sống một mình mới hiểu được giá trị của những năm tháng “tự do” được sống một mình, làm những gì mình yêu, mình thích.

Thế nên con gái à đừng vội “lấy chồng sớm làm gì cho lời ru thêm buồn”...

Phượng Chi

Ảnh minh họa

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO