Mẹ đơn thân hạnh phúc nhất thế gian

Mẹ đơn thân hạnh phúc nhất thế gian

Con gái tớ tối qua xem thần số học gì đó nói với tớ : Theo ngày sinh của mẹ thì mẹ đang trên đỉnh của cuộc đời đấy! Tớ nói : Chính xác là mẹ đang trên đỉnh của hạnh phúc . Còn gì vui hơn khi mẹ con tớ đang sống trong 1 căn hộ cccc hoa hậu của thành phố, lượn phố bằng chiếc xe Mec đời mới bóng loáng, 3 căn nhà nho nhỏ cho thuê và có 1 chiếc đàn piano bên ban công đầy hoa nắng và 1 chú mèo nhỏ .

Hạnh phúc hơn nữa khi con gái tớ vừa thi đỗ công chức vào 1 trường nổi tiếng của thành phố, con trai sắp thi đại học và khẳng định với mẹ con sẽ đỗ , 1 bé gái thông minh , ngoan ngoãn hiểu chuyện và chăm sóc mẹ tuyệt vời.Tớ có thể có tiền lo chăm sóc sức khoẻ cho bố mẹ của mình và làm những việc thiện nguyện mà mình đã muốn làm. Mỗi ngày với tớ là tâm thế vui vẻ và nhìn ngắm 3 "của để dành" quý giá cao ráo , đẹp trai , xinh gái, ngoan ngoãn, hiếu thuận và biết thương yêu mẹ.


Tớ chắc là 1 bà mẹ có số phận đơn thân vì 2 người bố của các con tớ từ khi tớ sinh con tới giờ CHƯA BAO GIỜ chi 1k nào cho con tớ cả vậy thế là tớ chắc chắn đơn thân là số rồi các bạn ạ
Không có tiền mua sữa cho con uống mới chết chứ không có bố bọn trẻ vẫn sống nhăn, khóc oe oe suốt ngày . Tớ làm đủ nghề nuôi con: ngoài đi làm giáo viên sáng tớ bán hàng văn phòng phẩm, tối đi trông xe đạp, xe máy . Hết thời đó tớ : Đi hát hội nghị , MC đám cưới , MC hội nghị , dạy thanh nhạc , kỹ năng sống kèm theo là buổi sáng giao buôn 200 cái bánh mì pate cho trường học . Rồi lại chuyển sang : Bán hàng online, bán gốm bán cả thế giới , đi làm xe ôm Uber ... Nói tóm lại là Khóc đám ma, tung hoa đám cưới cái gì có tiền tớ làm tất trừ làm ăn phi pháp .
Làm mẹ đơn thân không chỉ lo CƠM - ÁO - GẠO - TIỀN 1 mình tớ còn phải là 1 xế đua xe giỏi để đưa đón các con đi học đúng giờ , phải phân thân khi đi họp phụ huynh cho các con , phải là chị Tầm Thư để giải đáp mọi thắc mắc lứa tuổi, dạy con kỹ năng sống và phải là một người mẹ nói dối đại tài : Các con ăn đi mẹ ăn trước rồi,mẹ vẫn khoẻ mà.
Mẹ con tớ đã cùng làm những gì : Mẹ con tớ đã cùng nhau lớn lên, tổ chức những buổi sinh nhật handmade , cùng học đi xe đạp, xe máy,cùng tham gia các buổi dạy kỹ năng sống, cùng đi xe bus sang Bát tràng chơi gốm, cùng thăm các bé có hoàn cảnh khó khăn, cùng nhau làm việc nhà và cùng lên kế hoạch trong ngày , phân công cụ thể và khen ngợi nhau. Mẹ con tớ cùng nhau nấu nướng, lười biếng để nhà cửa bừa bộn và lại hò nhau dọn dẹp. Mẹ con tớ năm nào cũng đi biển cùng nhau dù có năm hết tiền đi xe khách tới Sầm Sơn và ở 1 nhà trọ rẻ tiền - vẫn vui miễn là được tắm biển.


Mẹ con tớ kể cho nhau nghe về tình yêu của mỗi người , cái nắm tay , cái hôn đầu tiên . Mẹ con tớ cùng nhau bàn kế hoạch kiếm tiền mua nhà, mua xe , chiến lược kinh doanh trà sữa, bánh giò , mẹ con tớ trải qua cùng nhau đủ cung bậc cảm xúc Buồn khi người thân mất - Vui khi kiếm được tiền- Lo lắng khi ốm - Sợ hãi khi bị đe doạ - và Sung sướng khi đỗ cấp 3 , đỗ đại học , đỗ công chức hay khi đồng Coin lên giá
Khi rời bỏ nhà bà nội đến căn nhà thuê cũ kỹ đầu tiên tớ có hỏi các con tôi : Các con có thích ở đây không ? Con tôi bảo :Con ở đâu cũng được ạ , chỉ cần ở bên mẹ là con thấy bình yên .
Đã nhiều người kể cả người thân nói với tớ khi tớ sinh bé thứ 3 : Ăn kg có rồi đẻ cho cố vô, nuôi được hay không mà đẻ , đẻ khổ đứa trẻ ra , 39 tuổi già rồi còn ham hố, biết ngay là bố đứa trẻ sẽ không giúp được gì ... Tất cả mọi lời nói đều đúng vì thương tớ mới nói vậy nhưng thực sự tớ có thể bỏ chồng chứ con đã mang trong mình tớ không thể bỏ . Khi con người ta chạm đáy của cuộc sống bạn từ từ đi lên mới thấy đỉnh là Hạnh phúc tột cùng. Tớ tự hào vì tớ đã thành công trong việc nuôi dạy những đứa trẻ bị tổn thương về tinh thần, thiếu tình yêu thương của cha. Tự hào về những điều tớ đã làm được với các con , về kết quả ngày hôm nay của mẹ con tớ.
Giờ đây tớ muốn hét vang với cả thế giới : Tớ là bà mẹ đơn thân hạnh phúc nhất trần gian

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO