Cách phối đồ với áo hoodie nữ cực chất cho cô nàng cá tính

Cách phối đồ với áo hoodie nữ cực chất cho cô nàng cá tính

Áo Hoodie có xuất xứ từ một trong những kinh đô thời trang thế giới- New York. Với thiết kế mang hơi hướng thời trang hiện đại đậm chất thể thao nên đây là item được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đặc biệt vào những ngày thời tiết se lạnh, áo hoodie không chỉ giúp chị em giữ ấm cơ thể mà còn giúp khẳng định gu thời trang của các nàng. Hãy cùng Thắm Đặng Store tìm hiểu về cách phối đồ với áo hoodie nữ cực chất bên dưới nhé.

Cách phối đồ với áo hoodie nữ cực chất cho cô nàng cá tính

Phối đồ với áo hoodie cực chất mà bạn nên biết

Các kiểu áo khoác Hoodie tuyền thống cho mùa đông lạnh giá

Áo Hoodie là gì?Là loại áo khoác có mũ được làm bằng vải nỉ giúp giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh.

Dưới đây là 5 kiểu áo Hoodie được phân loại dựa trên Áo Hoodie truyền thống; đa số chúng được làm bằng vải nỉ, phọt rộng và được sử dụng phổ biến vào mùa đông.

Áo khoáchoodie cổ điển

Có lẽ không cần phải nói nhiều về loại áo hoodie này vì bạn có thể dễ dàng bắt gặp nó ở bất kỳ đâu, đặc biệt là những quốc gia hoặc những vùng có khí hậu lạnh giá.

Với thiết kế đơn giản là áo hoodie form rộng - oversize có mũ và phía trước có túi đậm chất đường phố đồng thời phù hợp với cả nam và nữ. Bạn có thể diện áo hoodie với bất cứ trang phục nào mà mình yêu thích miễn là bạn cảm thấy thoải mái, tự tin.

Áo hoodie- loại áo không bao giờ hết hot

Áo hoodie dáng suông

Đầm Hoodie nữnày có thiết kế tương tự với áo hoodie bình thường và điểm khác biệt của nó là không có phần đai bo ở bên dưới. Nếu bạn có thân hình thon gầy thì đây là loại áo dành cho bạn.

Năng động, thoải mái với áo hoodie dáng suông

Áo hoodie dáng dài

Với kiểu áo thì này thì áo sẽ có form dài hơn so với áo hoodie cổ điển. Loại áo này sẽ phù hợp với những cô nàng có thân hình thon thả, cân đối hơn. Chỉ cần mix với một chiếc quần skinny là bạn đã có một outfit cực chất nhưng cũng không kém phần dễ thương.

Cá tính với áo hoodie dáng dài

Áo hoodie nữ không mũ - Sweatshirt

Sweatshirt với thiết kế giống với áo hoodie truyền thống nhưng được bỏ đi phần mũ nên có phần gọn gàng hơn. Vì vậy mà đây là item rất được yêu thích.

LoạiHoodie này thường có màu đơn sắc như trắng, hồng, đen kết hợp với họa tiết nhẹ

Những mẫu áo Sport Hoodie được ưa chuộng ngày nay

Như các bạn đã biết, bất kỳ một loại áo quần nào cũng sẽthay đổi theo thời gian nhằm đáp ứng nhu cầu con người vì vậy Áo Hoodie thể thao cũng được cách tân dựa trên áo Hoodie truyền thống.

Áo Hoodie nàyđa số phục vụ cho những ngày hè nóng bựchoặchoạt động thể thao đượ làm bằngchất liệumát mẻ như cotton.Dưới đây là 4 kiểu Áo Hoodie thể thao:

Áo Hoodie cộc tay - không tay

Áo Hoodie ngắn tay

Hoodie tay lở - lửng

Áo hoodie tay dài

Cách phối đồ với áo hoodie cho nữ

Chắc hẳn các bạn nữ đã có khoảnh khắc băn khoăn không biết phối đồ với áo hoodie như thế nào cho đẹp và sành điệu. Nắm bắt được điều này nên Thắm Đặng Store có một số gợi ý cách phối đồ cực chất với áo hoodie dành cho bạn.

Phối áo hoodie nữ với quần jean

Đây có lẽ là outfit huyền thoại được yêu thích nhất. Với phong cách đậm chất thể thao thì nó sẽ rất hợp với các bạn nữ cá tính, năng động. Chỉ cần một chiếc áo hoodie mix với quần jean và một đôi giày sneaker là bạn đã có cho mình phong cách street style rồi nhé.

Đậm chất street style với áo hoodie mix quần jean

Mix Hoodie unisex với quần short

Với phong cách năng động, thoải mái sẽ giúp bạn tự tin khi dạo phố hoặc đi gặp mặt bạn bè. Bên cạnh đó thì với outfit này bạn có thể khoe khéo đôi chân thon thả của mình. Style này cũng được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng vì thời trang và vẫn giữ được độ ấm cho cơ thể.

Phối áo hoodie với quần short cực sexy

Mix hoodie với chân váy

Những cô nàng điệu đà nghĩ rằng áo hoodie không phù hợp với mình vì nó quá cá tính, năng động? Nếu bạn đã từng như thế thì chúng tôi có một gợi ý dành cho bạn là mix áo hoodie với chân váy. Khi diện trang phục này bạn vẫn sẽ nữ tính, điệu đà với đôi chân thon dài của mình mà vẫn giữ ấm được cho cơ thể.

Dịu dàng nhưng vẫn không kém phần cá tính với cách phối này

Kết hợp với quần jogger

Với phong cách mang đậm chất đường phố này thì sẽ cực hợp với cô nàng cool ngầu, lạnh lùng đấy nhé. Bên cạnh đó, những bạn nữ theo phong cách tomboy cũng rất chuộng style này đấy.

Cool ngầu với áo hoodie mix quần jogger

Mix với quần yếm

Mang một chút dịu dàng, đáng yêu của quần yếm pha với một chút cá tính, năng động từ áo hoodie sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm giữa đám đông cho xem. Tại sao bạn không thử ngay outfit cực hot này.

Dễ thương pha chút cá tính với quần yếm phối áo hoodie

Phong cách hoodie giấu quần

Đôi chân thon dài của bạn sẽ được tôn lên với áo hoodie giấu quần. Năng động, cá tính, thoải mái là những tính từ dùng để miêu tả về item này. Những cô nàng điệu đà, dịu dàng muốn biết mình hợp hay không thì hãy thử diện một lần xem sao nhé, biết đâu nàng sẽ thích mê outfit này đấy.

Ton-sur-ton cool ngầu với áo hoodie giấu quần

Mix cùng quần skinny

Khi hai item huyền thoại kết hợp với nhau thì chắc chắn sẽ tạo ra được outfit huyền thoại. Nếu bạn lo lắng rằng không biết áo hoodie mặc với quần gì thì đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn trông chẳng khác fashionista khi diện outfit này

Phối với chân váy midi

Làm sao để phối đồ với áo hoodie đẹp luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều cô nàng và đáp án cho bạn là phối chân váy midi với áo hoodie. Bạn sẽ trông thật sang chảnh, sành điệu với phong cách này. Ngoài ra thì những bạn nữ chuộng phong cách vintage sẽ không thể bỏ lỡ style cực chất này.

Nữ tính pha chút cá tính khi mix áo hoodie với chân váy midi

Trên đây là cách phối đồ với áo hoodie nữ chất lừ được ưa chuộng nhất do các chị em phụ nữ lựa chọn, vậy là bạn không còn phải băn khoăn nên mặc áo hoodie như thế nào cho đẹp nữa rồi nhé. Nếu bạn muốn tìm cho mình những item hot nhất hay những trang phục hợp trend thì hãy đến với Thắm Đặng Store nhé, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn những trang phục phù hợp.

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO