Cách phối đồ với Quần Jogger nữ - Sweatpants - Sport pants

Cách phối đồ với Quần Jogger nữ - Sweatpants - Sport pants

Không ngoa khi nói rằng quần jogger hầu như đang phủ sóng trên diện rộng đối với các tín đồ street style. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều bạn nữ ngại ngần vì không biết quần jogger nữ mặc với áo gì. Thắm Đặng Store sẽ giới thiệu cho các bạn những cách phối đồ với quần jogger nữ phổ biến và phù hợp đến từng bạn qua bài viết dưới đây.

Cách phối đồ với Quần Jogger nữ - Sweatpants - Sport pants

Quần jogger - Dòng quần thể thao (sport pants) đỉnh cao

Quần Jogger là gì?

Quần Jogger có tên gọi khác là Sweatpants là loại quần thun bó sát vốn được sinh ra để dành cho dân tập, với ưu điểm nhẹ nhàng, rộng rãi và thoải mái; có tính co dãn tốt được làm bằng cotton hoặc polyter.

Quần jogger truyền thống thường là màu xám nhưng ngày nay nó có đủ màu sắc để phù hợp với xu hướng thời trang ngày càng phát triển, và phần chân cũng được bóp dần theo nhu cầu. 

Và điều này đã giúp cho quần jogger dễ phối hơn bao giờ hết, chỉ cần có một vài bí quyết, bạn đã có thể tự tin khoe dáng với quần jogger.

Các mẫu quần jogger

Quần jogger jean

Jean không bao giờ lỗi mốt, thế nên dù được sinh ra sau, quần jogger jean không hề đánh mất “vị thế” của mình đối với các tín đồ jogger. Một chiếc jogger bò sẽ làm cho những khuyết điểm đôi chân của bạn biến mất. 

Một chiếc jean dày dặn phối cùng áo phông và một chiếc nón lưỡi trai giúp bạn thu hút ánh nhìn hơn

Quần jogger nỉ

Là một chất liệu quen thuộc của jogger, nỉ có thể giúp co giãn và đàn hồi tốt hơn. Quần jogger nữ mang đến sự thoải mái cho người mặc. Thường sweatpants nỉ thường có màu trắng, đen hoặc xám.

Một chiếc jogger nỉ và áo crop top tone-sur-tone giúp bạn xinh xắn hơn hẳn

Quần jogger có sọc

Với đường sọc chạy dài từ cạp quần đến gấu quần, jogger sọc vừa có điểm nhấn đặc biệt lại vừa tạo thêm hiệu ứng cho đôi chân thon dài.

Những đường sọc dạ quang hoặc họa tiết cách điệu nổi bật vô cùng phù hợp cho những cô nàng cá tính

Quần jogger kaki

Với sự thoải mái và sự tiện dụng mà kaki mang lại, chất liệu này luôn là một nguồn cảm hứng đối với các fashionista. Sự kết hợp của kiểu dáng và chất liệu này đã làm nên những chiếc quần jogger thời thượng không kém phần “bụi bặm”.

Vừa trẻ trung phong cách, vừa sang trọng, jogger kaki có thể đồng hành với bạn đến mọi nơi

Quần jogger có khóa

Đây là một thiết kế phá cách và đầy mới lạ, đậm chất “bụi bặm” dành cho những cô bạn cool ngầu.

Những đường khóa kéo 2 bên hay ở đầu gối chính là điểm nhấn của chiếc quần này

Quần jogger nữ mặc với áo gì

Phối quần jogger nữ với áo phông

Luôn là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi quần jogger nữ mặc với áo gì, khi những sự tối giản kết hợp với nhau, diện áo phông cùng với quần jogger sẽ cộng thêm vài điểm năng động và tăng thêm vài phần tự tin cho bạn đấy.

Nhìn bạn xem có đủ trẻ trung chưa nè

Áo sơ mi

Nếu bạn yêu thích quần jogger nhưng lại ngại nó không đủ lịch sự để mang đến văn phòng? Không sao cả, bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc áo sơ mi nữ là bạn đã có một set đồ ưng ý rồi nhé.

Đọc thêm : Top 20+ các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay dẫn đầu xu hướng 2020

Vô cùng thanh lịch mà vẫn không kém sự năng động, phù hợp cho các cô gái công sở nhé

Áo nỉ

Bộ đôi nỉ sẽ là một bộ đôi cứu tinh cho những ngày trời se lạnh nha các cô nàng năng động ơi

Áo hoodie

Một cách phối đồ vô cùng được ưa chuộng từ các bạn trẻ trên toàn thế giới, đây được xem như một lối phối kinh điển cho những bạn yêu thích jogger.

Một chiếc jogger nỉ cùng áo hoodie, trông set đồ đơn giản nhưng lại “đa zi năng” lắm đó

Áo tank top

Áo tanktop và quần jogger là sự lựa chọn được yêu thích của các bạn yêu thể thao

Áo polo

Nhờ vào chiếc áo có cổ, sự phối hợp của áo polo và quần jogger mang đến cho các nàng nét đẹp của sự chỉnh chu và gọn gàng.

Chiếc áo polo và jogger kaki sẽ làm set đồ lịch sự hơn

Áo ba lỗ

Những cô nàng khỏe khoắn, sexy với thân hình thon gọn có lẽ không còn cảm thấy nhàm chán nữa khi đã có thêm 1 item để mix chung với áo ba lỗ đúng không nè.

Chỉ cần tay đeo thêm chiếc giỏ xách, bạn đã nhìn vô cùng “chanh sả” rồi nhé các cô gái

Áo crop top

Lại là sự kết hợp của những item không thể thiếu trong tủ của những cô nàng hiện đại, áo crop top đặc trưng của mùa hè và quần jogger, những item thời trang xu hướng sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời.

Áo crop top đen cùng, quần jogger cùng một chiếc snapback giúp bạn có 10 điểm cool ngầu

Áo hai dây

Tự tin khoe cá tính và nét khỏe khoắn trẻ trung trong set đồ này nhé

Áo sweater

Diện set đồ như thế này và đâu cũng sẽ là sàn runway của riêng bạn

Áo jean

Sự kết hợp giữa quần jogger và item không bao giờ lỗi mốt sẽ tạo nên những bộ cánh trẻ trung.

Một chiếc áo khoác jean sẽ làm tăng thêm nét phóng khoáng cho set đồ

Áo trễ vai

Tăng thêm chút hờ hững, điểm thêm chút sexy, bạn trông sẽ vô cùng cá tính trong sự kết hợp hoàn hảo của áo trễ vai cùng quần jogger

Ai rồi cũng sẽ phải ngoái nhìn bạn cho mà xem

Áo denim

Mềm mại và uyển chuyển, thời trang mùa thu chính là đây

Áo bomber

Quần jogger vốn có đặc trưng là sự thoải mái, kết hợp với áo khoác bomber bụi bặm, set đồ này phù hợp cho các bạn dạo phố, vui chơi cùng bạn bè.

Sự kết hợp của những item được ưa chuộng của những tín đồ thời trang

Mix quần jogger với giày gì?

Giày thể thao/ sneaker

Quần jogger vốn là thời trang thể thao, sẽ không có gì tuyệt vời bằng cách phối với một loại giày thể thao. Bạn có thể lựa chọn những form giày basic để kết hợp với jogger, màu sắc của đôi giày cũng là một điểm quan trọng để có một set đồ đẹp đấy nhé.

Một đôi giày cùng màu với jogger là một sự lựa chọn an toàn cho hội chị em

Giày lười

Một đôi giày lười mềm mại sẽ giúp cho các cô nàng của chúng ta dễ dàng chạy nhảy cũng như vận động. Kết hợp cùng với quần jogger, bạn sẽ có một bộ đôi nhẹ nhàng, khỏe khoắn, phù hợp cho các buổi vui chơi vận động hay dã ngoại.

Cách phối đồ với quần jogger nữ dành cho những cô nàng yêu thích sự nhã nhặn

Giày da lộn

Một kiểu giày đặc biệt không đại trà, dành cho những cô nàng yêu thích sự cá tính – giày da lộn. Đôi giày này sẽ phù hơn khi bạn kết hợp cùng những chiếc baggy jean dày dặn và phong cách.

Bạn cũng có thể xắn gấu chiếc quần jeans ống suông của mình để tạo thành một phiên bản baggy khác, một phiên bản baggy đặc biệt của riêng bạn

Giày sandal

Quần jogger là một loại quần rất dễ phối đồ, thế nên hầu như loại giày nào cũng có thể phù hợp với nó. Để casual hơn, chị em bạn gái có thể mix cùng một chiếc sandal bệt để có một bộ outfit nhẹ nhàng, thoải mái.

Không cần phải theo đuổi những xu hướng rập khuôn sáo rỗng, bạn chỉ cần theo đuổi những thứ mình yêu thích, mặc những bộ cánh hợp với mình là bạn đã là một tín đồ trung thành của thời trang.

Chúng tôi muốn bật mí thêm cách chọn quần jooger cho người mập; hãy chọn màu sắc gam tối và chất liệu co dãn tốt nhưng không dày kết hợp với áo họa tiết bắt mắt sẽ tạo hiệu ứng trông bạn thon gọn hơn đấy.

Hi vọng, qua những gợi ý trên đây, bạn đã có những cách phối đồ với quần jogger nữ dành riêng cho mình. Thắm Đặng Store đã cập nhật lên kệ hàng rất nhiều mẫu jogger đa dạng rồi, bạn hãy ghé qua và sử dụng những tips trên bài viết để có những bộ cánh thật lộng lẫy nhé.

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO