Chân váy da mặc với áo gì? 5 cách lên đồ cực cá tính với chân váy da

Chân váy da mặc với áo gì? 5 cách lên đồ cực cá tính với chân váy da

Chân váy da mặc dù không còn là một “tân binh” trong giới thời trang, nhưng nó vẫn chưa bao giờ lỗi thời và luôn được đánh giá cao trong tủ đồ của các cô gái. Chân váy da mặc với áo gì? 5 cách phối đồ cực chất và lý tưởng với chân váy da mà Thắm Đặng Store gợi ý sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành một icon fashionista chính hiệu.

Chân váy da mặc với áo gì? 5 cách lên đồ cực cá tính với chân váy da

Mix chân váy da với áo sơ mi sang trọng, thanh lịch

Thanh lịch và sang trọng khi kết hợp chân váy da với áo sơ mi

Bạn là một cô nàng công sở và đang chán nản với đám váy bút chì khô khan trong tủ đồ đi làm? Vậy thì, chân váy da và áo sơ mi nữ chính là một sự kết hợp hoàn hảo dành riêng cho bạn.
Top 20+ các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay dẫn đầu xu hướng 2020

Bạn có thể mix một chiếc áo sơ mi truyền thống có form rộng hoặc có những chi tiết cách điệu trên áo với chân váy da ôm. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch.

Áo sơ mi trắng cách điệu tay áo với chân váy da đen

Một mẹo nhỏ đó là, bạn cũng có thể mix cho mình một chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ sọc hoặc tối màu để kết hợp với chân váy da đen, giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Chân váy da phối với áo thun hoặc phông

Trẻ trung và năng động hơn khi phối chân váy da với áo phông

Chân váy da mặc với áo phông là một trong những sự kết hợp nhanh chóng nhưng không kém phần thời trang dành cho những cô nàng mèo lười. Chỉ cần một chiếc áo phông trơn đơn giản hay áo phông họa tiết nhỏ là bạn đã cho ra đời một sản phẩm thời trang đầy sự trẻ trung và năng động cho riêng mình rồi.

Áo phông đơn giản cùng chân váy da đen năng động, trẻ trung

Áo phông và chân váy da đầy màu sắc, kết hợp thêm một đôi boots hay giày cao gót cũng là một gợi ý vô cùng thú vị cho những cô nàng năng động và cá tính. 

Áo phông vàng mix cùng chân váy da đỏ và một đôi boots tông xuyệt tông đầy phong cá

Chân váy da kết hợp áo len

Cuốn hút trong mùa đông với sự khi kết hợp giữa áo len và chân váy da

Một trong những câu hỏi khiến hội bạn gái mê mẩn thời trang đau đầu mỗi khi Đông về chính là “chân váy da mặc với áo gì?”. Vậy thì hãy thử mix áo len với chân váy da đi. Sự kết hợp này sẽ giúp cho các bạn nữ không những giữ ấm trong tiết trời se lạnh mà còn trông nhẹ nhàng và nữ tính hơn rất nhiều đấy.

Chân váy da dài cùng áo len tối màu nhẹ nhàng, đơn giản

Khéo léo phối thêm những món phụ kiện như vòng tay, áo khoác hay mũ,... sẽ giúp bạn ấn tượng hơn trong mắt đối phương.

Chân váy da kết hợp với áo cổ lọ thanh lịch

Sang trọng và đẳng cấp khi phối chân váy da với kiểu áo cổ lộ

Cổ lọ luôn là chi tiết được ưa thích nhất trong các thiết kế Thu Đông. Một chiếc áo cổ lọ kết hợp với chân váy da luôn được lòng các bạn gái vào những ngày thời tiết chuyển lạnh bởi sự tiện dụng và không kém phần thời trang của nó.

Chân váy da bạc với áo cổ lọ cùng màu thanh lịch

Một chiếc mũ beret xinh xắn cùng một đôi giày cao gót cũng sẽ giúp set đồ mùa đông này của bạn trở nên dễ thương và nổi bật hơn đấy.

Chân váy da với áo cổ lọ cùng màu kết hợp với mũ beret và một đôi cao gót

Chân váy da kết hợp với áo khoác da

Cá tính với sự kết hợp chân váy da với áo khoác da

Các thiết kế kết hợp liên quan đến chất liệu da luôn được các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng. Áo khoác da và các mẫu chân váy da là một trong những công thức mix đồ được các fashionista “lăng xê” nhiệt tình vì sự chất lừ và quý phái của nó. 

Áo khoác da và chân váy da

Bạn cũng có thể thử sự mới mẻ với việc mix hai item này với phong cách màu sắc đối lập nhau. Chắc chắn việc phối hợp này sẽ mang đến cho các cô gái những bộ cánh vô cùng ấn tượng.

Chân váy da đen kết hợp cùng khoác da hồng đầy cá tính

Chân váy da luôn là đồ vật “cứu cánh” tuyệt vời nhất mỗi khi hội bạn gái không biết nên mặc gì. Trên tinh thần đó thương hiệu Thắm Đặng Store đã cập nhật rất nhiều sản phẩm chân váy da từ cá tính năng động đến nhẹ nhàng đáng yêu để chờ đón bạn đến khám phá đấy.

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO