Chân váy len kết hợp với áo gì? Cách phố đồ với chân váy len vừa cá tính vừa sành điệu

Chân váy len kết hợp với áo gì? Cách phố đồ với chân váy len vừa cá tính vừa sành điệu

Chân váy len là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng khi đông sang hoặc khi trời chớm thu. Chân váy len không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn giúp bạn trông thật thời trang. Tuy nhiên, để có những set đồ đẹp như thế, bạn cần biết chân váy len mặc với áo gì hay chân váy len ôm mặc với áo gì?

Chân váy len kết hợp với áo gì? Cách phố đồ với chân váy len vừa cá tính vừa sành điệu

Các kiểu chân váy len phổ biến hiện nay

Chân váy len được biết đến như là trang phục được yêu thích trong mùa lạnh, đặc biệt ở khu vục Hà Nội, các bạn trẻ đều ưa chuộng item này. Chúng ta hãy cùng điểm qua các kiểu chân váy len để các bạn có thể dễ dàng mix đồ hơn nhé!

Chân váy len ngắn chữ A 

Chân váy len chữ A được cái bạn trẻ Hà Nội yêu thích vào những ngày đông lạnh

Chân váy len ngắn xòe

Váy len xòe ngắn tạo sự bồng bềnh và nổi bật cho các cô nàng dạo phố hay đi chơi

Chân váy len dài/ngắn ôm body 

Chân váy len ôm body ngắn dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng sành điệu

Chân váy len váy giả quần

Các loại váy len giả quần thường có màu đơn sức đen trắng

Chân váy len caro ngắn/ dài

Chân váy len xếp ly ngắn/dài

Chân váy len xẻ tả

Chân váy len mặc với áo gì

Mix Áo cao cổ với chân váy len

Áo len cao cổ ấm áp cùng chân váy len dài là công thức quen thuộc khiến bạn trở nên trẻ trung và nữ tính hơn. Nếu bạn muốn có một set đồ hoàn hảo và hợp thời trang thì hãy chọn một chiếc áo len cao cổ đơn giản và kết hợp với chiếc váy len.

Chân váy xếp ly len kết hợp với áo len cùng màu khiến bạn trông thật nổi bật và thời trang!

Áo dài tay

Nếu bạn phân vân không biết chân váy len ôm mặc với áo gì thì hãy chọn một chiếc áo len dài tay dáng rộng vừa phải để kết hợp. Đây là một set đồ tuyệt vời để bạn có thể ra ngoài cùng bạn bè đấy.

Chân váy len phối với áo dài tay vừa giúp bạn giữ ấm vừa giúp bạn trông thật phong cách!

Áo ton-sur-ton

Đây là cách mix đồ đơn giản để bạn trở nên thời trang hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên để bộ đồ không bị quá nhàm chán hãy chú ý đến chất liệu và kiểu dáng len. Đồng thời nhớ kết hợp thêm một đôi boot cổ cao để khiến bộ đồ của bạn trở nên cá tính hơn nhé.

Chân váy len phối với áo ton-sur-ton mang lại vẻ tự tin và vẫn nổi bật cho các nàng

Áo len

Nếu muốn hình ảnh của mình thay đổi một chút thì hãy chọn những chiếc áo len họa tiết kết hợp với chân váy len. Bạn có thể chọn áo len họa tiết tùy thích tuy nhiên nên chú ý chọn màu sắc tương đồng hoặc màu sắc nhẹ nhàng, như vậy bộ đồ của bạn sẽ hài hòa hơn.

Áo trễ vai

Chân váy len mặc với áo gì? Câu trả lời là áo trễ vai. Đây là kiểu áo được chị em yêu thích hàng đầu về sự nữ tính, dịu dàng và quyến rũ. Kiểu áo này thường được yêu thích vào mùa hè, còn mùa đông thì sao? Nó hoàn toàn phù hợp với chiếc chân váy len để giúp nàng tỏa sáng nếu bạn kết hợp với áo len trễ vai.

Áo khoác

Thời tiết trở lạnh khiến bạn ngại đi ra ngoài, hãy chọn một chiếc áo khoác ngắn kết hợp với chân váy len dài. Set đồ này giúp bạn trở nên ấm áp mà còn che được nhiều khuyết điểm cơ thể của bạn đấy.

Chân váy len luôn là sự lựa chọn số một khi thời tiết se lạnh.

Khoác thêm một chiếc áo khoác ấm, kết hợp với chân váy len giúp bạn vừa ấm áp vừa thời trang.

Áo khoác cardigan

Chân váy len và áo cardigan là món đồ quen thuộc trong tủ quần áo của nhiều cô nàng. Hãy kết hợp hai món đồ đơn giản này để không phải phân vân nên mix kiểu chân váy này với áo gì.

Áo khoác cardigan không chỉ giữ ấm mà còn khiến các cô nàng trông thật thời trang và phong cách

Có thể thấy, nếu biết cách kết hợp chân váy len với trang phục phù hợp, bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo cho mùa đông lạnh giá. Hãy kéo lên và đọc lại một lần nữa để ghi nhớ những item mà chúng tôi vừa gợi ý nhé!

Chân váy len thường có màu đơn sắc tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm ra những em đầy họa tiết tại Thắm Đặng store nha.

Nếu bạn vẫn thấy bối rối không biết phối đồ với chân váy len hoặc muốn chọn cho mình những chiếc chân váy len tuyệt đẹp, hãy đến ngay với Thắm Đặng Store. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý. 

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO