Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì để thêm phần cá tính?

Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì để thêm phần cá tính?

Bạn đang sở hữu một chiếc chân váy vàng, bạn không biết chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì mới đúng kiểu? Bạn muốn có một set đồ nổi bật, cá tính hoặc thanh lịch, dễ thương với chân váy vàng? Ngay sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách mix chân váy màu vàng với một số áo có màu phù hợp để giúp bạn nổi bật nhất hội!

Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì để thêm phần cá tính?

Chân váy màu vàng kết hợp áo màu gì?

Chân váy vàng tuy không được coi là trang phục phổ biến, nhưng nếu biết cách phối hợp, nó sẽ giúp bạn có một set đồ cực chất, cực nổi bật. Và dưới đây là một số cách mix match áo với chân váy vàng để bạn tham khảo:

Mix chân váy màu vàng cùng áo màu xanh

Vàng và xanh là 2 màu sắc có thể tạo nên sự tương phản rất tốt. Lựa chọn mix chân váy vàng với áo màu xanh sẽ càng làm bạn trở nên nổi bật trước đám đông. Bộ trang phục này sẽ mang đến phong thái tự tin và thiện cảm cho người đối diện.

Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu trắng

Nếu không biết chân váy vàng kết hợp với áo màu gì thì bạn có thể chọn sắc trắng. Đây là màu sắc có thể kết hợp hài hòa với tất cả các màu. Sự dễ chịu giữa 2 màu sắc này sẽ giúp bạn toát lên được vẻ tự tin và thanh lịch.

Chân váy màu vàng kết hợp với áo họa tiết

Lại là một gợi ý cho những cô nàng công sở khi đang tìm ý tưởng cho những bộ trang phục đi làm của mình. Một chiếc chân váy vàng sẽ rất thích hợp với áo họa tiết chấm bi, kẻ sọc, hoa văn… Set đồ này sẽ tạo nên sự nữ tính và quyến rũ cho bất cứ ai diện nó.

Chân váy màu vàng kết hợp với áo denim

Bộ đôi này dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và năng động. Có nhiều cách để làm nổi bật set đồ của bạn với 2 màu sắc này như: Chân váy vàng dáng maxi với áo denim buộc 2 tà trước, chân váy vàng body với kiểu áo sơ mi nữ denim…

Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu trung tính

Để trả lời cho câu hỏi chân váy vàng kết hợp với áo màu gì thì bạn không thể bỏ qua những chiếc áo có màu trung tính. Sự kết hợp tưởng chừng như không thể này sẽ giúp bạn trông thật trẻ trung và năng động.

Tông xuyệt tông với cả set vàng

Nếu đã chán với những ý tưởng phải mix áo màu gì với chân váy vàng, bạn có thể diện nguyên một set đồ màu vàng để thay đổi. Với cách mix đồ này, điểm nhấn sẽ đến từ các loại phụ kiện đi kèm. Do đó, bạn nên chọn các loại phụ kiện cho phù hợp để làm nổi bật cá tính nhé.

Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu đen

Vàng và đen là 2 sắc tố đối lập nhưng lại tương phản rất tốt cho nhau. Set đồ với chân váy vàng và áo màu đen sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Mọi người sẽ không thể rời mắt khỏi bạn bởi sự bí ẩn và quý phái.

Chân váy màu vàng kết hợp với áo kẻ caro

Áo kẻ caro là một ý tưởng khá hay để mix với chân váy vàng. Không cần cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần như vậy cũng đã đủ để thu hút mọi người xung quanh.

Trẻ trung, năng động là những gì set đồ chân váy vàng và áo kẻ mang lại cho người mặc chúng. 

Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu xám

Có vẻ như set đồ này rất được lòng chị em công sở. Một chiếc váy vàng kết hợp với áo xám hoặc áo khoác xám sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn, đặc biệt lại rất phù hợp với môi trường làm việc.

Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu xanh ngọc

Xanh ngọc vốn là màu sắc mang hơi hướng cổ điển, khi kết hợp với chân váy màu vàng sẽ trở nên thật hoàn hảo. Nếu là người yêu sự hoài cổ và lãng mạn thì bạn không nên bỏ qua sự kết hợp giữa 2 màu sắc này nhé.

Sự tươi mới của màu xanh và vàng sẽ giúp bạn trông thật tươi mới và rạng rỡ.

Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu xanh navy

Chân váy vàng và áo màu xanh navy là set đồ hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và thanh lịch. Bạn có thể diện trang phục này để đi chơi, đi dạo phố, đi làm… đều rất phù hợp.

Sang trọng, xinh tươi là những gì mọi người cảm nhận về set chân váy vàng và áo xanh navy này.

Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu hồng hoặc màu kem

Bộ ba màu sắc vàng, hồng và kem sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, nữ tính và yêu đời. Sự kết hợp tưởng chừng như “sến sẩm” này lại rất được ưa chuộng thời gian gần đây. Mang đến sự phá cách trong cách phối đồ của những cô nàng hiện đại.

Lưu ý khi chọn mix chân váy vàng

Khác với màu nâu, chân váy màu vàng sẽ đòi hỏi bạn phải mix đồ một cách cẩn trọng hơn. Cụ thể, để mix chân váy vàng một cách hoàn hảo nhất, các bạn đừng quên nguyên tắc chọn những màu sắc gần với màu vàng để tạo nên tổng thể đồng nhất nhé.

Ngoài ra, nếu muốn có sự phá cách thì bạn cũng có thể chọn những màu sắc khác. Tuy nhiên không nên chọn những màu sắc quá đối lập với màu vàng nếu không muốn phá hỏng cả set đồ. 

Trên đây là bài viết để các bạn có thể tham khảo cho chủ đề chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì.

Vậy nếu chưa có kinh nghiệm phối đồ với chân váy vàng thì sao? Hãy đến ngay với Thắm Đặng Store để được tư vấn những mẹo phối đồ cực chất nhé.

Đến với Thắm Đặng store, bạn không chỉ được hướng dẫn cách mix đồ mà còn có thể chọn lựa nhiều trang phục đẹp. Bên cạnh đó, chúng tôi liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới, cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, có óc thẩm mỹ thời trang, chắc chắn sẽ giúp bạn có những set đồ đẹp và thanh lịch nhất. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng của chúng tôi?

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO