Chân váy midi kết hợp với áo gì để luôn xinh tươi, nổi bật?

Chân váy midi kết hợp với áo gì để luôn xinh tươi, nổi bật?

Chân váy midi mix với áo gì để trông thật xinh, thật nổi bật? Chọn chân váy midi như thế nào để phù hợp với dáng người và làn da của mình? Bạn đang muốn tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này? Trong bài viết sau, Thắm Đặng store sẽ bật mí với bạn cách phối áo với chân váy midigiúp bạn nổi bật ở mọi nơi. Bên cạnh đó chúng tôi còn mách nhỏ cho bạn cách lựa chọn chân váy midi phù hợp với tỷ lệ cơ thể. Nào, chúng ta sẽ bắt đầu ngay nhé!

Chân váy midi kết hợp với áo gì

1.1. Mix áo sơ mi

Chúng ta vẫn thường nghĩ, áo sơ mi nữ đẹp dường như sinh ra để dành cho những cô nàng công sở. Tuy vậy bạn vẫn có thể diện chúng để đi chơi, đi cafe hay đi dự tiệc. Để làm mới bản thân và thêm trẻ trung, năng động bạn có thể kết hợp áo sơ mi với chân váy midi khi đi làm. Vừa nữ tính lại rất thoải mái và dễ chịu.

1.2. Mặc với áo thun

Trời se lạnh cũng là lúc bộ đôi áo thun tay dài và chân váy midi lên ngôi. Set đồ này rất thích hợp cho những buổi dạo phố, đi cà phê cùng bạn bè hay thậm chí là đi làm. Trông bạn sẽ thật nổi bật và nữ tính.

Năng động, trẻ trung khi diện áo dài tay kẻ ngang với chân váy midi.

1.3. Phối với áo len

Áo len tay lỡ là trang phục tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi không biết sử dụng chân váy midi xòe phối với áo gì. Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật trong đám đông trong những ngày mùa thu tỏa nắng.

Khéo léo lựa chọn chân váy midi có hoạ tiết giúp set đồ không còn đơn điệu.

1.4. Kết hợp với blazer

Áo khoác blazer mang hơi hướng trẻ trung, cá tính và năng động, còn chân váy midi thì nữ tính và thanh lịch. Tưởng là đối lập, nhưng khi kết hợp 2 loại trang phục này với nhau sẽ mang đến hiệu ứng bất ngờ. Các tín đồ thời trang nên thử ngay để thấy được hiệu quả nhé.

1.5. Mặc chân váy midi cùng áo sweater

Lại là một gợi ý nữa cho các cô nàng khi thu đang đến gần. Một chiếc áo sweater ấm áp khi kết hợp với chân váy midi dài là lựa chọn hoàn hảo để đi họp lớp, đi du lịch hay dạo phố.

Một số nguyên tắc phối chân váy midi với những item khác

Ngoài việc chú ý đến chân váy midi kết hợp với áo gì cho đẹp, bạn cũng nên lưu ý đến tỷ lệ cơ thể và cách lựa chọn váy midi có màu phù hợp dưới đây:

Chú ý tỷ lệ cơ thể

Dù bạn có chiều cao như thế nào nhưng nếu biết cách lựa chọn trang phục thì vẫn sẽ làm tôn lên dáng người hiệu quả. Tùy theo chiếc áo mà bạn mặc ở trên mà lựa chọn chân váy midi sao cho hợp lý nhất.

Chọn váy midi màu sáng giúp nổi bật hơn

Chân váy midi có màu sáng sẽ giúp bạn thêm thu hút mọi người và được nổi bật hơn. Hơn nữa chúng cũng không làm mất đi vẻ thanh lịch và nữ tính vốn có của bạn.

Chọn váy midi vừa vặn với cơ thể

Bạn nên chọn những chiếc chân váy midi vừa vặn với cơ thể mình thay vì chiếc váy có độ xòe quá rộng. Chúng sẽ giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai của bạn và che được nhiều khuyết điểm.

Kết hợp với giày cao gót, túi xách giúp bạn trông nổi bật hơn

Phụ kiện cũng đóng vai trò quan trọng để làm nên sự thành công cho bộ trang phục. Bạn nên cân đối màu sắc và kích thước của phụ kiện để tổng thể được hài hòa hơn.

Trên đây là chi tiết cách phối chân váy midi với các loại áo khác nhau như: áo sơ mi, áo thun, áo len, áo blazer, áo sweater,...và những lưu ý quan trọng khi lựa chọn chân váy midi. Hy vọng sau bài viết này của Thắm Đặng Store, bạn sẽ tự mình phối được những bộ đồ thật đẹp, thật phong cách nhé.

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO