Chân váy xám kết hợp với áo màu gì? Cách phối chân váy xám hot nhất hiện nay

Chân váy xám kết hợp với áo màu gì? Cách phối chân váy xám hot nhất hiện nay

Chân váy xám là kiểu trang phục được nhiều người lựa chọn vì chúng không khó phối đồ vì không quá nổi. Đồng thời, chân váy xám luôn mang lại cho người mặc sự sang trọng và tinh tế. Trong bài viết này, Thắm Đặng store sẽ bật mí với bạn cách kết hợp chân váy xám sao cho phù hợp nhất, đẹp nhất với các màu áo. Hãy kéo xuống và đọc ngay nhé!

Chân váy màu xám kết hợp với áo màu gì?

Chân váy xám mặc với áo màu gì là thắc mắc mà rất nhiều người tìm đến Thắm Đặng store nhờ tư vấn. Do đó, chúng tôi xin gợi ý một số cách mix áo với chân váy xám như sau:

Áo màu đen

Đen là một trong những màu sắc có thể phù hợp với mọi màu, do vậy bạn hoàn toàn có thể kết hợp với chân váy màu xám. Chỉ cần ghi nhớ 1 điều rằng không nên chọn chân váy màu xám quá tối, vì như vậy sẽ không tạo ra được độ tương phản và thu hút mọi người.

Màu đen huyền bí thật nổi bật trên nền chân váy xám.. Ngược lại, nếu bạn diện áo đen, tất đen, giày đen thì chân váy xám chính là điểm nhấn cho cả bộ trang phục.

Áo màu trắng

Ngược lại với khi kết hợp với áo đen, bạn nên chọn chân váy xám đậm để mix cùng áo màu trắng. Đây sẽ là bộ đôi hoàn hảo để tạo sự tương phản thu hút mọi người xung quanh. 

Tuy chỉ với 2 màu sắc đơn giản nhưng cũng đủ để bạn thêm sang trọng và quý phái.

Áo màu vàng

Bạn đang phân vân không biết nên chọn chân váy xám kết hợp với áo màu gì thì đừng nên bỏ qua sắc vàng. Hai màu sắc này sẽ hỗ trợ cho nhau để giúp bạn thêm năng động và cá tính. Đừng quên thêm thắt một vài phụ kiện để tạo sự nổi bật nhé.

Chân váy xám và áo vàng là set đồ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Áo màu tím

Tím cũng là màu sắc khá phù hợp để mix cùng chân váy xám. Bạn chỉ cần nhớ nguyên tắc chân váy màu đậm thì áo màu nhạt và ngược lại để tăng thêm sự nữ tính và thống nhất cho trang phục là hoàn hảo.

Set đồ bộ ton-sur-ton

Đây là phong cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt. Để diện cả cây xám, bạn nên để ý đến độ đậm nhạt của trang phục, điều này sẽ giúp cho tổng thể trang phục bớt nhàm chán. Bên cạnh đó, nên chọn những loại phụ kiện có màu sắc tương phản, chúng sẽ giúp sét đồ của bạn được nổi bật hẳn lên.

Diện một cây xám ton-sur-ton khiến bạn trở nên thật phong cách.

 

Áo màu xanh dương

Áo màu xanh dương cũng là một gợi ý để bạn mix cùng chân váy xám. Cách kết hợp này mang đến sự trẻ trung và cá tính cho mọi cô nàng. Hãy thử ngay để thấy được hiệu quả tức thì nhé.

Đây được xem là set đồ thần thánh vì nó mang đến sự sang trọng, thanh lịch và rất đẹp mắt. Dù bạn trẻ hay ở độ tuổi trung niên, bạn đều có thể diện set đồ này để đi làm hoặc đi chơi.

Áo màu hồng

Là con gái chắc hẳn bạn sẽ có ít nhất một chiếc áo màu hồng trong tủ đồ. Vậy thì tại sao lại không thử mix chúng với chân váy màu xám. Sự tương phản giữa 2 màu sắc này sẽ tạo nên sức hút lớn và trông bạn thật sự sang chảnh khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Áo màu đỏ

Màu đỏ rực rỡ luôn mang đến những điều vui tươi và đầy sức sống. Chính vì thế, một chiếc áo màu đỏ sẽ cực kỳ thích hợp để phối cùng chân váy xám. Set đồ này sẽ càng làm bạn thêm nổi bật và xóa tan đi sự u ám.

Diện chân váy xám và áo đỏ sẽ khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông. Để set đồ hoàn hảo hơn, hãy chọn những đôi giày có màu cùng với màu áo bạn đang mặc nhé!

Áo caro nhiều màu sắc

Nếu muốn theo đuổi phong cách tinh nghịch và cá tính thì bạn không nên bỏ qua set đồ này. Kết hợp với phụ kiện đi kèm thích hợp sẽ cho bạn một set đồ độc đáo để đi chơi cùng bạn bè.

Lưu ý khi phối đồ với chân váy màu xám

Sau đây là một số những lưu ý cho các nàng khi có ý định lựa chọn chân váy xám:

Nếu bạn có làn da ngăm

Thông thường những cô nàng có nước da ngăm không nên lựa chọn chân váy màu xám. Bởi chúng sẽ làm cho nước da của bạn càng xỉn màu và thiếu sức sống hơn. Nếu vẫn thích màu sắc này, bạn nên chọn những chân váy xám nhạt hoặc xám pha ghi.

Nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm

 Màu xám cũng là “kẻ địch” của những cô nàng mũm mĩm bởi chúng sẽ khiến thân hình của bạn càng tròn hơn. Nếu yêu thích màu sắc này, bạn nên chọn chân váy xám đậm thay vì những màu nhạt.

Trên đây là những chia sẻ mách bạn cách mix đồ với chân váy xám của Thắm Đặng Store. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có những ý tưởng mix đồ thật tuyệt vời nhé!

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO