Có ngay công thức xóa sạch tàn nhang, nám vĩnh viễn

Có ngay công thức xóa sạch tàn nhang, nám vĩnh viễn

Nám, tàn nhang thường sẽ xuất hiện khi da mặt bạn bắt đầu lão hoá, cùng với cá nếp nhăn, các vết nám sẽ dần lan rộng hơn nếu chị em không biết cách triệt tiêu chúng. Hiện nay có rất nhiều cách để trị được các loại vết nám trên mặt, thế nhưng đa số chi là tạm thời và không thể loại bỏ hoàn toàn được. Vì thế thay vì cứ đổ tiền vào những kiểu thẩm mỹ chẳng biết được hay không, chị em hãy thay bằng những phương pháp từ thiên nhiên, vừa an toàn mà hiệu quả xóa mờ các đốt thâm, nám lại vô cùng hiệu quả.

Khoai tây với đặc tình giàu vitamin C, B6, Kali và chất xơ vô cùng dồi giàu, đây đều là những chất giúp tăng cường sản sinh collagen tư nhiên và nuôi dưỡng da bạn thêm căng mịn, tăng độ đàn hồi và giảm nhanh các dấu hiệu lão hóa, từ đó các vết thâm, nám cũng được xóa sạch không dấu vết.

Dưới đây là hướng dẫn trị thâm, nám bằng khoai tây vừa dễ làm lại vô cùng hiệu quả:

Nguyên liệu cần có:


- 1 củ khoai tây.

- 1 quả chanh tươi.

-Chén nhỏ, muỗng và khay làm đá.

Cách thực hiện:

Ảnh: Internet

- Chị em mua khoai tây về, rửa sạch bùn đất, gọt vỏ và ngâm cùng một ít muối cho sạch các bụi bẩn rồi cho vào nồi luộc hoặc hấp cách thủy cho đến khi khoai tây chín nhừ thì tắt bếp đi.

Ảnh: Internet

- Chờ khoai tây nguội hẳn thì cạo vớt lớp vỏ bên ngoài đi, cho vào chén và dùng muỗng hoặc nĩa nghiền nát là được.

Ảnh: Internet

- Cho thêm một ít nước cốt chanh vào và đánh đều cho 2 nguyên liệu hòa quyện vào nhau và tạo thành một hỗn hợp sánh mịn rồi dùng muỗng múc vào từng khay làm đá, sau đó chỉ cần cho vào ngăn đông tủ lạnh khoảng 4-5 tiếng là có thể sử dụng được.

Cách trị nám tàn nhang lâu năm

Ảnh: Internet

Đắp mặt bằng khoai tây nghiền:

- Sau các bước làm sạch da mặt, chị em dùng một chiếc khăn bông mỏng nhúng vào nước ấm rồi đắp lên mặt cho các nang lông giãn nở hết cỡ, hỗ trợ việc đắp mặt nạ tốt hơn.

- Tiếp theo, chị em lấy 1 viên đá khoai tây từ tủ lạnh rồi chà đều lên khắp mặt, và lưu ý những vùng da nhiều nám, tàn nhang.

Ảnh: Internet

- Liên tục chà và massage cho đến khi đá tan hết thành bột trên da thì lưu lại khoảng 15 phút cho các tinh chất khoai tây thấm đều vào da.

- Đến khi mặt nạ khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm và cuối cùng là vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da cho các lỗ chân lông se khít lại hoàn toàn và cho da độ đàn hồi như ý.

Mặt nạ trị tàn nhang đốm nâu

Ảnh: Internet

Kiên trì mỗi ngày massage một viên đá viên, sau 3 ngày chị em sẽ cảm nhận được làn da có sự thay đổi rõ rệt, dần dần các nếp nhăn cũng mờ rồi biến mất lúc nào không hay, trả lại cho bạn làn da trắng hồng như ý.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO