Da trắng hồng nhờ tắm bằng dầu olive

Da trắng hồng nhờ tắm bằng dầu olive

Làn da sạm đen vì nắng hoặc bẩm sinh là một điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều không mong muốn. Bởi vì nó ảnh hưởng rất lớn đến nét thẩm mỹ của ngoại hình, khiến chị em trông kém xinh xắn, rất khó khăn trong việc lựa chọn trang phục… và có thể là chủ đề “hot” cho nhiều người trêu chọc.

Hiện nay đã có nhiều phương pháp giúp làm trắng da nhanh chóng giúp bạn thực hiện giấc mơ sở hữu làn da trắng đẹp, nhưng nếu lo lắng về độ an toàn và muốn tiết kiệm tiền bạc thì hãy thực hiện cách tắm trắng bằng dầu olive.

Da trắng hồng không tì vết nhờ tắm bằng dầu olive
Dầu olive giúp làn da đen trở nên trắng sáng mịn màng

Dầu olive có thể làm trắng da được là nhờ thành phần chứa vitamin E, A có tác dụng tái tạo da, nuôi dưỡng da sáng lên từng ngày và phục hồi làn da xấu do tác hại của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời. Đồng thời hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống ô xy hóa tự nhiên của dầu olive còn giúp chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm cần thiết, cho da săn chắc hơn.

Dầu oliu mang đến rất nhiều công dụng hữu ích trong việc làm đẹp da nhờ chứa dồi dào thành phần dưỡng chất vitamin A, E, cùng hàm lượng lớn chất béo không bão hóa, chất chống oxy hóa tự nhiên. Với các công thức kết hợp dầu oliu và các nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ tạo thành hỗn hợp mặt nạ làm trắng da, chống lão hóa và dưỡng da săn chắc mịn màng.

Cách tắm trắng bằng dầu olive và cám gạo

Dầu olive và cám gạo là công thức tắm trắng mang lại hiệu quả cao

Cám gạo và dầu olive là nguyên liệu có chứa nhiều thành phần có tác dụng dưỡng trắng và nuôi dưỡng da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện thường xuyên cách làm trắng da bằng dầu olive đơn giản này 1 - 2 lần/tuần. Sau một thời gian, bạn sẽ có làn da trắng hồng không tì vết hơn cả mong đợi.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- ½ bát cám gạo nguyên chất
- 3 thìa cà phê dầu olive
- 2 thìa mật ong
Cách thực hiện:
Trộn đều tất cả nguyên liệu ở trên lại với nhau tạo nên hỗn hợp quánh mịn. Tắm sạch rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân, để 15 - 20 phút, sau đó tắm sạch lại với nước ấm. Áp dụng tắm trắng thường xuyên 1 - 2 lần/tuần sẽ cho kết quả làm trắng da tốt nhất.

Một số lưu ý khi tắm trắng da bằng dầu oliu

Tắm trắng da bằng dầu oliu là phương pháp tắm trắng được nhiều tín đồ làm đẹp mê mẩn và sử dụng vì độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả mang lại khá cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết áp dụng đúng cách tắm trắng này nên những lưu ý khi tắm trắng da bằng dầu oliu dưới đây rất hữu ích cho bạn đấy!

Cẩn thận với từng loại sữa tắm

Cách tắm trắng da bằng dầu oliu đơn giản nhất thường được áp dụng đó là tạo ra hỗn hợp tắm trắng từ dầu oliu và sữa tắm. Vậy nên, lựa chọn sữa tắm cẩn thận cũng góp phần hỗ trợ để làn da của bạn trắng mịn hơn sau khi tắm trắng.

Khi tắm trắng da bằng dầu oliu và sữa tắm, bạn cần chọn loại sữa tắm phù hợp với da của mình để có được làn da trắng, mịn

Mỗi loại da cần có loại sữa tắm riêng biệt, sao cho phù hợp với đặc trưng của làn da. Với người sở hữu làn da khô, nên sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm, có độ kiềm không cao kết hợp với dầu oliu để duy trì, cân bằng độ ẩm cho da. Trong khi đó, người có làn da dầu lại thích hợp với các loại sữa tắm có tính kháng khuẩn cao…

Điều chỉnh lượng dầu oliu phù hợp với từng loại da

Da được chia làm nhiều loại với da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm, mỗi loại da lại có đặc điểm và cách chăm sóc khác nhau. Vì vậy, khi quyết định tắm trắng da bằng dầu oliu, bạn nên tìm hiểu về làn da của mình để điều chỉnh lượng dầu oliu sao cho phù hợp nhất.

Khi tắm trắng da bằng dầu oliu, làn da của bạn sẽ quyết định lượng dầu oliu cần dùng trong mỗi lần tắm trắng

Ví dụ như: với da thường, bạn có thể cân bằng lượng dầu oliu và sữa tắm; với da khô, bạn cần dưỡng ẩm tốt cho da nên lượng dầu oliu phải nhiều hơn sữa tắm; với da dầu, do lượng dầu, chất nhờn trên da khá nhiều nên bạn cần dùng lượng dầu oliu ít đi…

Kỹ lưỡng trong khâu chọn dầu oliu

Có rất nhiều loại dầu oliu được bày bán trên thị trường như: Cooking Oil, Pure Oil, Light Oil… nhưng để có được làn da trắng khỏe sau khi tắm trắng da bằng dầu oliu, bạn chỉ nên chọn dầu oliu loại Extra Virgin.

 

Lưu ý khi tắm trắng da bằng dầu oliu

Khi sử dụng loại dầu oliu nguyên chất này, làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm thường xuyên, tăng độ đàn hồi và căng mịn hơn.

Cách tắm trắng bằng dầu olive và sữa chua

Dầu olive và sữa chua là hai nguyên liệu rất tốt cho da

Lượng a xít lactic dồi dào có trong sữa chua không đường sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết cho da trắng sáng nhanh chóng, trong khi đó dầu olive lại cung cấp độ ẩm cần thiết và nuôi dưỡng da mềm mịn tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu olive và sữa chua giúp bạn nhanh chóng có được làn da khỏe mạnh và trắng mịn dài lâu.
Nguyên liệu chuẩn bị:

- 2 thìa cà phê dầu olive
- 1 hộp sữa chua không đường

Cách làm:

Sữa chua không đường bạn bỏ vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 10 phút để tạo cảm giác sản khoái và thư giãn khi sử dụng. Tiếp đó, cho dầu olive vào và trộn thật đều lên. Tắm sạch sẽ rồi lấy hỗn hợp vừa chế biến nhẹ nhàng thoa đều khắp toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10 - 15 phút. Cuối cùng tắm sạch lại với nước mát, mỗi tuần áp dụng đúng hướng dẫn cách tắm trắng bằng dầu olive 1 - 2 lần.

Nên làm trắng da mặt và tắm trắng da bằng dầu oliu cùng lúc


Sau khi tắm trắng, làn da của bạn rất cần được chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận hơn nên tốt nhất, bạn nên làm trắng da mặt song song với việc tắm trắng da bằng dầu oliu để tiện chăm sóc. Với cách này, bạn có thể hòa một chút dầu oliu vào sữa rửa mặt để rửa và massage da mặt hàng ngày, da mặt sẽ sáng, khỏe và trắng dần lên trông thấy.

Nên làm trắng da mặt song song với việc tắm trắng da bằng dầu oliu để tiện chăm sóc

Tắm trắng da bằng dầu oliu sẽ giúp cho làn da trắng khỏe, mịn màng hơn nhưng không phải mọi làn da đều phù hợp với cách tắm trắng này. Vì vậy, nếu cảm thấy không thích hợp với da, bạn nên tìm đến các cách tắm trắng bằng công nghệ hiện đại, vừa khoa học lại an toàn tuyệt đối cho da.

Tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tươi

Sữa tươi đã quá quen thuộc trong việc làm mặt nạ trắng da, tắm trắng toàn thân do chứa acid lactic, enzyme, vitamin,.. Chính vì vậy việc kết hợp sữa tươi với dầu oliu sẽ tạo nên công thức làm trắng da, dưỡng da mềm mịn tuyệt vời.

Chuẩn bị nguyên liệu:

1 bịch sữa tươi không đường và 2 thìa dầu oliu Extra Virgin. Nếu không có sữa tươi thì bạn có thể thay thế bằng sữa đậu nành không đường.

Cách thực hiện:

Cho các nguyên liệu vào trộn đều với nhau thành hỗn hợp đồng nhất. Tiến hành tẩy tế bào chết và làm sạch da rồi dùng hỗn hợp nhẹ nhàng massage toàn thân. Thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút để giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da.

Cuối cùng tắm sạch cơ thể lại với nước mát. Thực hiện công thức trắng da này với tần suất 3 lần/tuần để có hiệu quả nhanh.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp uống bổ sung thêm viên uống trắng da White ADIVA để sở hữu nhanh chóng làn da trắng hồng trắng khỏe không tỳ vết.

Cách tắm trắng bằng dầu olive và sữa tắm


Tắm với dầu olive và sữa tắm da sẽ mềm mượt, trắng sáng

Đây là cách tắm trắng bằng dầu olive tiết kiệm và nhanh chóng nhất. Phù hợp cho tất cả các chị em phụ nữ, nhất là những người không có thời gian chăm sóc da hoặc ngại trải qua các quy trình thực hiện phức tạp.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần để sẵn 1 chai dầu olive trong phòng tắm, mỗi khi tắm cho vài giọt dầu olive trộn với sữa tắm. Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên toàn bộ cơ thể kết hợp massage 5 - 10 phút, rồi tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 1 lần/1 ngày.
Với 5 cách làm trắng da toàn thân đơn giản bằng dầu olive ở trên, bạn sẽ có làn da trắng hồng như mơ chỉ sau 1 - 2 tháng kiên trì thực hiện. Thật đơn giản có phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay hôm nay.

Cách tắm trắng bằng dầu olive và chanh

Dầu olive và chanh là sựa kết hợp hoàn hảo cho da nhanh trắng sáng

Chanh có khả năng tẩy trắng và tẩy tế bào chết rất cao nhờ tính a xít nhẹ, cùng lượng vitamin C dồi dào, nên bạn có thể kết hợp với dầu olive để tạo nên một cách tắm trắng bằng dầu olive tại nhà đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, vừa làm da trắng sáng, mượt mà vừa có tác dụng ngăn ngừa và chống lại các dấu liệu lão hóa từ bên trong, mang lại một làn da trắng mịn không tì vết.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 3 thìa cà phê dầu olive
- 1 quả chanh tươi
- 1 quả dưa leo

Cách làm:

Bạn vắt chanh lấy nước, dưa leo xay nhuyễn ép lấy nước, cho vào một cái chén sạch cùng với dầu olive và trộn thật đều với nhau. Tắm sạch sẽ với sữa tắm xong, bạn dùng hỗn hợp thoa lên toàn bộ cơ thể, để khoảng 10 - 15 phút thì tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện mỗi tuần 1 lần để có kết quả như ý.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO