Giảm mỡ bụng thần kỳ nhờ ăn những thứ này

Giảm mỡ bụng thần kỳ nhờ ăn những thứ này

Mỡ bụng không chỉ khiến bạn tự ti, nó còn ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Chất béo nội tạng giải phóng một loại hormone gây ra bệnh tiểu đường và viêm. Nó cũng liên quan đến bệnh tim mạch, ung thư vú và các vấn đề về túi mật. Cách duy nhất để loại bỏ mỡ bụng là  Chế độ ăn giảm mỡ bụng một số loại thực phẩm và tập thể dục.

Mỡ bụng rất nhạy với chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Bằng cách ăn những thực phẩm này, bạn sẽ thấy kết quả rất nhanh.

Uống nhiều nước và trà không đường

 

Ăn gì de giảm mỡ bụng dưới

Ngừng uống nước ngọt ngay lập tức. Điều này bao gồm đường và chất ngọt nhân tạo. Uống nước lọc, trà không đường, cà phê đen và trà xanh để có lợi ích tối đa. Bạn phải tránh đường vì đường được tạo ra, một phần, từ fructose. Gan của bạn có thể chuyển hóa nhiều fructose và biến thành chất béo và biến nó thành lớp mỡ bụng rất dày.

Ngừng ăn đường

Cũng nên chấm dứt ăn đường / chất ngọt nhân tạo. Dù bạn có thể cảm thấy khó khăn, nhưng giảm mỡ bụng là đáng để bạn chịu đựng “tổn thất” này. Loại bỏ đường có nghĩa là không còn nước ngọt, nước ép trái cây, bánh quy, bánh ngọt và các loại kẹo.

Ăn trái cây

Làm dịu cơn thèm ngọt bằng cách ăn trái cây. Trái cây tốt cho sức khỏe, mặc dù nó có chứa đường. Khi bạn ăn trái cây, việc nhai làm cho não của bạn giải phóng hormone khiến bạn cảm thấy no, và trái cây chứa chất xơ. Chất xơ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn điều này khiến bạn ăn ít đi.

Rau xanh

Chế độ ăn giảm mỡ bụng

 

Ăn rau sống, hấp, hoặc luộc. Rau có chứa vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Ăn cầu vồng - rau đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh dương, chàm và tím mỗi loại chứa các chất dinh dưỡng khác nhau. Giống như trái cây, rau có chứa nhiều chất xơ và sẽ mất nhiều thời gian hơn để bạn tiêu hóa chúng.

Ăn thịt


Thịt nạc như thịt bò, thịt gà, trứng và cá là những chất chiến thắng trong cuộc chiến mỡ bụng. Các protein dựa trên thực vật như đậu, các loại đậu, quinoa và seitan cũng rất tuyệt vời để giảm mỡ bụng. Các nghiên cứu cho thấy rằng bạn càng ăn nhiều chất lượng protein, bạn càng ít mỡ bụng.

Tránh tinh chế tinh bột

Bạn sẽ muốn tránh carbs. Ăn trái cây, ngũ cốc, rau và các sản phẩm sữa là carbohydrate. Không phải tất cả các carbs được tạo ra như nhau. Carbs tinh chế phải tránh để giảm mỡ bụng. Carbs tinh chế được chuyển hóa thành đường và từ đường đến mỡ bụng. Chúng cũng sẽ làm tăng sự thèm ăn của bạn. Cắt giảm carbs tinh chế dẫn đến giảm nhanh trọng lượng nước. Hạn chế carbs làm tăng mỡ bụng.

Ăn hạt

Thay vì ngũ cốc tinh chế, hãy ăn ít hơn 50 gram mỗi ngày ngũ cốc nguyên hạt. Có hàng trăm loại ngũ cốc nguyên hạt là nguồn protein thực vật tuyệt vời.

Ăn chất xơ

Chất xơ tạo thành một loại gel gel dày, mất nhiều thời gian để xử lý ruột của bạn. Bạn sẽ cảm thấy no lâu Bạn cũng sẽ hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn khi thức ăn di chuyển chậm hơn qua ruột. Nghiên cứu cho thấy rằng ăn 10 đến 14 gram chất xơ hòa tan mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng 4,5 pound trong 4 tháng.

Thêm hạt chia

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thực phẩm hoàn hảo, hãy thử hạt chia. Chúng đặc biệt giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất xơ, protein, chất béo lành mạnh và là một chất xơ nhớt tuyệt vời. Ăn hạt chia sống hàng ngày, ngâm trong nước trái cây, hoặc thêm vào bột yến mạch, ngũ cốc, sữa chua, rau và ăn khoảng 1,5 muỗng canh 2 lần một ngày.

Chọn chất béo lành mạnh

Tất cả các chất béo không được tạo ra bằng nhau. Bạn tuyệt đối phải cắt giảm tất cả lượng chất béo. Chất béo bão hòa được tìm thấy trong thịt, vì vậy thịt càng nạc thì càng tốt.Transfats thực sự xấu cho bạn. Chúng bao gồm dầu thực vật hydro hóa và hydro hóa một phần. Đừng ăn những thứ này. Họ sẽ không giúp bạn giảm cân đồng thời còn nguy hại đến tim.

Tập thể dục

Đây là thức ăn của người Haiti. Tập thể dục là vô cùng quan trọng. Nếu bạn ăn các thực phẩm trên, bạn sẽ giảm cân. Tiếp tục tập thể dục sau khi bạn giảm cân sẽ giảm mỡ bụng tuyệt vời.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO