Học ngay cách phối áo với quần baggy vải cực chất

Học ngay cách phối áo với quần baggy vải cực chất

Hiện nay, quần baggy đang dần khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang bởi sự phổ biến của chúng. Với ưu điểm phù hợp với mọi phong cách cũng như vóc dáng quần baggy đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của rất nhiều bạn trẻ. Mix áo gì với quần baggy vừa đẹp vừa hợp thời trang. Hãy cùng Thắm Đặng giải đáp tất cả thắc mắc của bạn nhé!

Học ngay cách phối áo với quần baggy vải cực chất

Cách phối áo với quần baggy vảiphù hợp với dáng người

"Phối đồ với quần baggy sao cho đẹp?", "Cách phối đồ với quần baggy để hợp thời trang"hay "quần baggy kết hợp với áo gì?" . 

Dáng người quả táo

Dáng người quả táo có ưu điểm là vòng 1 và vòng 3 hấp dẫn tuy nhiên vòng 2 lại tương đối đầy đặn. Quần baggy như được dành riêng cho vóc người này khi có thể giúp bạn che đi vòng eo không quá tự tin của mình.

Dáng người tam giác

Nếu bạn có phần “nở nang” hơn từ phần hông trở xuống thì chính là bạn có dáng người tam giác. Đừng lo lắng gì cả vì baggy không chỉ giúp bạn che chắn khuyết điểm này mà còn khiến bạn trở nên cá tính và năng động hơn nữa.

Dáng người tam giác ngược

Mặc dù dáng người này có 1 bờ vai vuông và tương đối rộng, bạn lại có một bờ eo nhỏ và chân thon. Quần baggy chính là một item giúp bạn khoe hoàn toàn nét đẹp của mình đó.

Dáng người quả lê

Phần vai, vòng một và hai của bạn tương đối nhỏ và thon gọn, tuy nhiên phần hông và đùi lại khá to. Quần baggy giúp bạn có thể che đi khuyết điểm của mình và ngoài ra còn giúp tạo thêm hiệu ứng cho đôi chân thon dài.

Dáng người chữ nhật

Thường xuyên mất tự tin vì vòng eo quá khổ của mình, các cô nàng có dáng người chữ nhật không cần lo ngại nữa khi đã có quần baggy giúp bạn trông thon gọn hơn.

Dáng người kim cương

Không gì có thể tuyệt vời hơn khi quần baggy vừa giúp bạn giấu nhẹm những điểm chưa hoàn hảo vừa giúp bạn trông trở nên thời trang hơn.

Dáng người đồng hồ cát

Bạn thật may mắn khi sở hữu vóc dáng “trong mơ” của rất nhiều cô gái. Không có khuyết điểm gì với vóc dáng bạn nữa, bạn chỉ cần diện thêm baggy để tăng thêm sự hoàn hảo thôi nhé.

Bí quyết mix áovới quần baggy vảichuẩn không cần chỉnh

Bạn băn khoăn không biết quần baggy mặc với áo gì sẽ phù hợp, hãy cùng tham khảo các cách mix sau đây nhé.

Áo sơ mi mix với quần baggy vải - outfit huyền thoại

Ngán ngẩm với những trang phục gò bó và khuôn mẫu, quần baggy mặc với áo sơ mi kiểu nữ sẽ giúp các cô nàng văn phòng có thêm một item giúp bạn thoải mái hơn, cá tính hơn mà vẫn toát lên vẻ trẻ trung không kém phần thanh lịch chốn công sở nhờ vào tính ứng dụng đa năng của nó.

Sự phối hợp hoàn hảo giữa sơ mi trắng và baggy màu tối giúp các cô gái trở nên thanh lịch hơn

Một chiếc áo xơ mi xinh xắn kết hợp cùng baggy vải giúp các cô nàng như trẻ trung hơn

Áo phông mix với quần baggy vải - style cho các cô nàng năng động

Áo phông và quần baggy vải, kiểu phối kinh điển dành cho các cô nàng casual yêu thích sự năng động, không gò bó. Với những chất liệu áo phông khác nhau sẽ mang đến những hiệu ứng khác nhau cho người mặc.

Casual nhưng không kém phần sành điệu khi mix áo phông cùng với baggy

Khéo léo mix cùng một vài phụ kiện, bạn sẽ có ngay một set đồ vô cùng mang đậm tính cá nhân

Áo crop top kết hợp với quần baggy vải - style "cool ngầu" thời thượng

Không ngoa khi nói “cặp bài trùng” của quần baggy chính là áo crop top, bộ đôi này sẽ giúp các cơ nàng có “vòng eo 56” khéo léo khoe được ưu điểm của mình. Bộ đôi này sẽ thể hiện được nét cá tính và bùng nổ sự thu hút của người mặc.

Áo crop top ôm và quần baggy vải sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông

Một chiếc crop top 2 dây cùng với baggy sọc thể hiện được nét cá tính và thu hút của bạn

Áo len phối với quần baggy vải cho cô nàng dịu dàng

Với tính đa năng của quần baggy, bạn chỉ cần thay đổi chiếc áo đi kèm, bạn sẽ có một phong cách và một cảm giác hoàn toàn mới. Nếu như baggy mix với crop top để tôn sự cá tính, mix với áo phông để mang nét năng động thì cách phối quần baggy vải với áo len sẽ cực kỳ phù hợp với phong cách nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Mix áo len cùng với baggy vải hiện đang là xu hướng thời trang thu đông được yêu thích

Mix áo len với quần baggy

Chỉ cần xõa nhẹ mái tóc, một chiếc áo len một chiếc quần baggy cùng với đôi giày đơn sắc, bạn đã thành công thu hút ánh nhìn của mọi người

Áo thun ba lỗ phối với quần baggy vải cuốn hút mọi ánh nhìn

Các cô nàng sexy yêu thích sự phóng khoáng trong trang phục sẽ có bộ trang phục phá cách hơn nhờ vào sự kết hợp của áo ba lỗ (tank top) cùng với baggy vải. Đây cũng là cách phối đồ với quần baggy được yêu thích rộng rãi

Nét sành điệu từ bộ đôi này giúp cho các cô nàng tự tin xuống phố dù

Quần baggy kết hợpcùng với áo ba lỗ cá tính

Không còn phải cảm thấy nhàm chán khi cứ phải mix áo ba lỗ và short hay jean nữa, thay vào đó bạn có thể sử dụng baggy vải

Áo hoodie phối với quần baggy vải cho cô nàng cá tinh

Áo hoodie là một đại diện tiêu biểu của các cô gái yêu thích sự thoải mái, hiện đại. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà các tín đồ của phong cách năng động không kết hợp 2 item này với nhau.

Một chút họa tiết đáng yêu sẽ làm set đồ thu hút hơn

Street style cho các bạn trẻ năng động và hiện đại

Áo blazer kết hợp với quần baggy vải cho mùa đông bớt giá lạnh

Dù cho bạn đi học, đi làm hay đi chơi, khoác thêm 1 chiếc blazer khi kết hợp cùng quần baggy sẽ giúp bạn trông thời thượng hơn đó!

Set đồ “đa zi năng” cho mọi người, đủ trang trọng để đi làm và đủ hiện đại để đi dạo phố

Cũng không kém phần thời thượng và hiện đại

Áo baby doll sọc caro phối với quần baggy siêu cute cho các nàng

Các cô nàng đáng yêu không thể bỏ lỡ set đồ này.

Mix một vài item có tone màu pastel sẽ làm tăng lên nét ngọt ngào đấy

Kiểu dáng độc đáo cùng với màu sắc ngọt ngào cho những cô nàng kẹo ngọt

Áo oversize kết hợp với quần baggy vải sành điệu

Thêm một sự lựa chọn nữa giúp các bạn trả lời cho câu hỏi quần baggy vải mặc với áo gì cho các bạn nữ, nếu bạn không yêu thích những bộ cánh gò bó, sự kết hợp của áo oversize và quần baggy vải là để dành cho bạn.

Những item không thể thiếu trong tủ đồ mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng

Hay cá tính hơn với bộ đôi áo phồng cùng sơ mi oversize

Mặc quần baggy nên mang giày gì?

Tùy vào từng sự kiện, mục đích bạn có thể chọn đôi sandal phù hợp cho mình. Các cô nàng công sở nên chọn sandal cao gót để thanh lịch hơn, còn các cô bạn sinh viên đến trường hoặc dạo phố có thể chọn sandal bệt năng động hơn nhé.

Giày thể thao

Hầu hết các bạn trẻ hiện nay đều yêu thích sneaker, đôi giày có thể giúp bạn di chuyển thuận lợi, nhẹ nhàng hơn. Hãy kết hợp sneaker cùng với baggy để tạo cho mình một điểm nhấn nhé.

Giày boot

Một đôi boot sẽ góp phần tô đậm dấu ấn cá nhân của bạn và tăng sự thời thượng của set đồ

Giày cao gót

Chắc hẳn các bạn gái ai cũng có 1 đôi giày cao gót đúng không nè, đừng ngần ngại chi mà không kết hợp nó với quần baggy vải nhé. Bạn sẽ trông vô cùng nữ tính và thanh lịch đó

Trên đây chính là những chia sẻ từ Thắm Đặng Store về cách phối áo với quần quần baggy vải, mong nó sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi lựa chọn trang phục, Thắm Đặng Store đã cập nhật rất nhiều mẫu baggy đa dạng, các bạn cùng nhau đến và khám phá nhé.

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO