Hướng dẫn cách chọn size quần jeans cho nữ chuẩn nhất

Hướng dẫn cách chọn size quần jeans cho nữ chuẩn nhất

Luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất mọi thời đại, quần jean là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều bạn nữ chưa biết cách chọn size quần baggy jeans nữ chuẩn xác nhất. Vậy, làm thế nào để chọn được size quần jean chuẩn nhất? Thắm Đặng Store sẽ mách bạn một vài cách chọn size quần jean nữ đơn giản nhất nhé.

Hướng dẫn cách chọn size quần jeans cho nữ chuẩn nhất

Hướng dẫn 2 cách do size quần jean chuẩn

1.1 Đo bằng chiếc quần jean của bạn

Cách đo size quần b nữ đầu tiên sẽ dựa vào chiếc quần jean yêu thích của bạn

Bước 1: Đặt quần jean lên bề mặt phẳng

Đầu tiên, bạn hãy chọn cho mình chiếc quần jean yêu thích và vừa người nhất để làm vật mẫu. Đặt chiếc quần jean lên một mặt phẳng không gồ ghề sẽ giúp cho việc đo và xác định size chính xác hơn. Bạn nhớ lưu ý kéo thẳng những nếp gấp của chiếc quần và kéo khóa cài khuya đó nhé.

Bước 2: Đo phần cạp quần để lấy kích thước phần eo

Trước hết bạn cần chắc chắn cạp trước và sau đã đều nhau. Dùng thước đo chiều dài cạp quần rồi nhân đôi kết quả là bạn đã có số đo vòng eo của mình rồi nhé.

Bạn nhớ lưu ý độ co giãn của chất liệu chiếc quần jean nhé, đừng để cạp quần bị căng ra quá nó sẽ ảnh hưởng đến số liệu bạn đo được đấy.

Nếu nó là quần cạp thấp hoặc cạp cao, bạn có thể cộng trừ thêm một chút để có số đo chính xác.

Bước 3: Đo chiều rộng của phần đùi

Chỗ để đo phần đùi chính xác và lý tưởng nhất là cách phần đũng quần 5cm. Đo xong bạn cũng nhớ nhân đôi lên để có kết quả nhé.

Bước 4: Đo chiều dài từ đũng quần tới đáy quần

Giữ chiếc quần phẳng phiu, đặt thước kéo dài từ đũng quần đến gấu quần để có số đo chính xác.

Bước 5: Đo khoảng cách từ đũng quần tới cạp quần

Và cuối cùng, bạn chỉ cần đo khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần nữa là xong. Ở bước này, bạn nên đo hai lần với cả cạp trước lẫn cạp sau để có số đo chính xác.

1.2 Đo số đo cơ thể

Một cách đo size quần bò nữ chính xác khác là dựa vào số đo cơ thể

Bước 1: Lấy số đo vòng eo

Tương tự như đo quần jean, bạn hãy chuẩn bị một cái thước dây để đo vòng eo của mình. Để có cách chọn size quần rin nữ chính xác hơn, bạn có thể di chuyển thước lên trên eo hoặc thấp hơn tùy thuộc vào loại quần cạp cao hay cạp thấp ưa thích của bạn

Để có số đo chính xác bạn hãy chỉ mặc đồ lót hoặc những bộ đồ mỏng để số đo không bị dư nha.

Bước 2: Đo phần đùi

Bạn cần tìm ra phần lớn nhất trên đùi để lấy số đo chính xác. Bạn nhớ lưu ý tìm đúng phần đùi nhé, không thì bạn sẽ chọn phải mốt chiếc quần jean rộng hoặc chật đấy.

Bước 3: Đo chiều dài từ đũng quần tới mắt cá chân của bạn

Để có chiếc quần bò vừa vặn nhất, bạn hãy lấy số đo từ đũng quần đến mắt cá nhé. Số đô này sẽ khó chính xác nếu bạn tự thực hiện, hãy nhờ một người bạn hay gia đình đo giúp bạn nhé.

Bước 4: Lấy số đo từ đũng tới cạp quần

Chỉ cần vòng thước dây qua đũng quàn để đo khoảng cách với cạp trước và cạp sau. Bạn nhớ để thêm vài cm nữa để chiếc quần không bị bó xát vào cơ thể.

Và phải chắc chắn rằng chỉ đang mặc đồ lót khi đo phần này nhé.

Bước 5: Có thể lấy thêm số đo của những bộ phận khác

Để chắc chắn chiếc quần thật vừa vặn bạn có thể đo thêm những phần sau:

Đầu gối: Quần thước dây quanh phần rộng nhất của đầu gối và lấy kết quả

Mông: Mông được xác định là phần giữa eo và đùi, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào từng người, nếu không xác định được bạn cũng có thể đo phần mông rộng nhất nhé.

Gấu quần: Hãy quấn thước dây quanh phần mắt cá chân để lấy kết quả gấu quần chính xác.

Một số lưu ý khi chọn quần jean nữ

Chọn quần jean theo số đo đã đo

Đã có được số đo cơ thể chính xác rồi, việc còn lại của bạn chỉ là chọn một chiếc quần jean yêu thích đúng với số đo của mình là được nhé. Nếu có chênh lệch 2-3cm cũng không thành vấn đề đâu nha.

Thử quần jean trước khi mua

Cách chọn size quần jeans nữ đơn giản và chính xác nhất cũng là thử trước khi mua. Tùy thuộc vào các nhà sản xuất khác nhau mà tiêu chuẩn số đo cũng có thể thay đổi, bạn nên chắc chắn rằng chiếc quần đó thật sự phù hợp và vừa với mình trước khi chi trả nhé.

Sử dụng bảng size của shop bạn định mua

Việc sử dụng bản size chuẩn bạn tìm được để áp dụng cho tất cả các shop đôi khi cũng không mang lại một vài rắc rối cho bạn đấy. Việc tham khảo bảng size của shop hay thương hiệu mà bạn định mua sẽ đảm bảo hơn cho bạn đấy.

Quần jean thường sẽ bị giãn/ bay màu

Thường sau những lần giặt đầu bạn sẽ thấy chiếc quần jean của mình như bị co lại; càng về sau, qua quá trình sử dụng, chiếc quần jean thường sẽ giãn ra. Điều đó cũng có nghĩa rằng, nếu bạn chấp nhật mặt chật hơn một tí ở thời gian đầu, bạn có thể sử dụng chiếc quần jean đó lâu hơn.

Khi chọn quần jean được đặt may

Nếu không vừa ý với các chiếc quần jean may sẵn ngoài shop hoặc những bạn có tỷ lệ cơ thể đặc biệt có thể cân nhắc đến việc đặt may riêng cho mình tại các cửa hàng chuyên may đồ jean uy tín.

Bảng kích thước quần jean chuẩn cho nữ kẻ bảng

Sau đây là bảng size quần jean nữ chuẩn nhất, các bạn có thể tham khảo xem mình phù hợp với size nào.

Size quần jean nữ theo số đo

Size quần jean nữ theo cân nặng

Tham khảo các cách chọn size quần jeans nữ trên đây, hội chị em đã có thể tự tin “tậu” cho mình những chiếc quần jean thật phong cách đúng không nào. Thắm Đặng Store – chuyên cung cấp và phục vụ các mặt hàng thời trang cho các tín đồ yêu cái đẹp đã cập nhật thiệt nhiều mẫu mã quần jean từ basic đến phá cách. Có thời gian các chị em hãy ghé qua và chọn cho mình một mẫu yêu thích nhé.

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO