Kinh nghiệm xóa tàn nhang hiệu quả

Kinh nghiệm xóa tàn nhang hiệu quả

Cách làm trắng daxóa sạch tàn nhang cho chị em phụ nữ!

Da mình thuộc loại da khô ,

Kinh nghiệm trị tàn nhan làm trắng mịn da


Vì mình phải làm việc trên máy tính nhiều , có một thờigian ko chăm sóc da nên da xuống sắc nhìn da sạm màu rấtxấu nên mình đã tích cực chăm sóc da, hiện tại thì làn da của mình được cải thiện rõ rệt, bằng chứnglà được mọi người ở công ty khen là da đẹp hơn lúc trước nhiều. Nhân tiện đây cũng muốn chia sẽ bí quyếtvới chị em hay ngồi văn phòng như mình nè.

Mình thì da mình thuộc loại da khô nên mình cũng hay dùng mật>

Chữa trị hết tàn nhang

Tối trước khi đi ngủ mình hôm siêng mình bôi kem dưỡng ẩm, vùng quanh mắt thì mình bôi dầu dừa, vì dầu dừa có nhiều vitamin E rất tốt cho vùng da quanh mắt.

Vào mùa đông thì buổi sáng mình uống mật ong + một ít chanh, Dạo này vào hè nên mình uống vào buổi trưa , vì da mình có nhiều tàn nhang nên mình uống nước chanh pha mật ong , trời nắng cho em ít đá nữa thì tuyệt cú mèo ,hjhj( không bỏ đường nhé) rất thơm và ngon.

Bạn nào thường xuyên tiếp xúc máy tính không chăm sóc da thì sẽ thấy da đen sạm, xuống sắc nghiêm trọng sau một thời gian tiếp xúc vì tia ngoại tử của máy tính . Mình được biết cây xương rồng rất tốt cho các bạn phải tiếp xúc máy tính vì nó hút bớt tia ngoại tử. Các bạn nên mua một cây để bàn làm việc nhé. Vừa trang trí vừa làm đẹp nè. Ngoài ra một cốc nước để gần máy tính cũng rất tốt cho da của bạn nhé!

Công ty mình thì ngày nào cũng có đá nên mình cứ 15 h chiều ra lại ra chờm đá, đá vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn và vết thâm cho mắt nhé. Mà trời nắng nóng lại càng thích nữa, chị em thử làm theo cách của mình xem nhé!

Mình đã áp dụng cách này được một tháng da mình giờ trông trắng hơn, căng mịn và những vết tàn nhang cũng mờ đi được 30-40 % rồi . Nếu áp dụng cách này lâu dài chắc sẽ được khoảng 70-80 % đó các bạn. Tàn nhang vẫn là nỗi lo và khiến chị em mình mất tự tin rất nhiều. Nếu đi đốt tia lazer thì mình sợ sẽ để lại sẹo, nay mình thấy phương pháp này tự nhiên, vừa đẹp vừa khỏe từ bên trong ra nên không lo.Mấy chị ở công ty cứ hỏi sao dạo này da trắng mà xinh hơn thế, làm mình cũng rất tự tin.... hihi nhân đây mình cũng muốn chia sẻ với các bạn để chị em chúng mình cùng đẹp nè.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO