Mặc quần jean nữ mang giày gì để nổi bật và xinh đẹp

Mặc quần jean nữ mang giày gì để nổi bật và xinh đẹp

Xuất hiện từ thế kỉ XIX và là biểu tượng của xã hội các nước phương Tây vào thế kỉ XX, quần jeans có lịch sử lâu đời nhất nhì trong làng thời trang. Và cũng vì thế jeans luôn vô cùng phổ biến ở hầu như trên toàn thế giới. Thắm Đặng Store đã nhận được rất nhiều câu hỏi quần jean nữ mang giày gì đẹp, hãy cùng điểm qua những cách mix đồ với quần jeans nữ được ưa chuộng trên thế giới nhé.

Quần jean nữ nên mang giày gì?

Như các bạn thấy, Quần jean có thể mix được với tất cả loại giày nhưng phối như thể nào để hợp thời trang, hợp với mỗi phong cách thì hãy cùng tôi khám phá nhé.

Giày đế bệt

Đây là sự kết hợp của những item không bao giờ cũ, tin chắc rằng giày đế bệt và quần jeans là 2 item không cô gái nào không trang bị sẵn cả. Bộ đôi này vô cùng “đa zi năng” khi có thể kết hợp đi làm, đi học, dạo phố hay mua sắm

Thiên thần Mirada Kerr của Victoria Secret là một tín đồ của sự đơn giản, thanh lịch với rất nhiều set đồ thế này/p>

Giày thể thao

Vừa đơn giản, năng động lại không kém phần cá tính. Những đôi giày thể thao kết hợp cùng quần jeans vô cùng tiện dụng và phù hợp cho nhiều hoàn cảnh

Một set đồ hết sức kinh điển với những item basic

 

Giày cao gót cá tính

Năng động, cá tính kết hợp với sự nữ tính, sang trọng sẽ tạo nên set đồ ra sao? Hãy nhìn cách mà Liu Wen, “gà cưng” Victoria Secret diện set đồ dưới đây.

Vô cùng thời thượng, diện theo công thức này bạn có thể thu hút ánh nhìn của biết bao người

Boot cao cổ sành điệu

Rihanna kết hợp jeans basic cùng một đôi boot trắng đầy nổi bật

Giày sandal buộc dây mảnh dịu dàng

Các thiên thần Victoria Secret hầu như đều yêu thích phong cách giản dị, thoải mái với jeans. Karlie Kloss luôn yêu thích và tự tin dạo phố với những đôi giày sandal cùng với chiếc quần jeans suông.

Nữ tính và sexy hơn, Bella Hadid đã khéo léo chọn một đôi sandal mảnh cùng với chiếc jean skinny để khoe ra đôi chân thon gọn của mình

Giày loafer thanh lịch

Một trong những kiểu giày khá kén người ở Việt Nam, thế nhưng chỉ cần biết cách mix bạn sẽ có những bộ cánh “chất chơi” lắm đấy nhé.

Giày slip-on

Mặc quần jean nữ mang giày gì thì đẹp? Thắm Đặng Store mạnh dạn đề cử slip-on nhé. 

Những đôi slip on luôn được lòng mọi người bởi tính ứng dụng đa năng của nó

Quần jean nữ nên kết hợp áo với gì?

Áo thun

Một ngày không biết mặc gì thì bạn hãy tự tin chọn cho mình một chiếc áo thun và quần jean nhé. Đơn giản thì bạn có thể mix kiểu dáng basic, phá cách thì có thể mix baggy jean rách gối cùng áo thun lệch vai.

Áo sơ mi

Một trong những cách phối đồ với quần jean được ưa thích của các cô nàng là sự kết hợp với áo sơ mi. Tùy vào mục đích và điểm đến, bạn có thể lựa chọn các loại quần jean phù hợp.

Áo crop top

Jean là trang phục dễ mix nhất mọi thời đại, kết hợp jean và crop top sẽ giúp những cô nàng tinh nghịch có một set đồ mùa hè đầy năng động

Áo len

Mùa hè có thể mix jean cùng crop top thì mùa thu, đông các bạn có thể mix cùng áo len hoặc layer. Outfit tiện dụng này có thể theo bạn đến bất cứ đâu.

Áo sơ mi denim

Denim on denim luôn là một style huyền thoại, được yêu thích bởi mọi người trên thế giới. Diện một chiếc skinny jean cùng sơ mi denim, bạn sẽ rất cá tính đấy.

Qua những gợi ý từ bài viết phía trên, Thắm Đặng Store hi vọng các cô nàng không cần phải băn khoăn mặc quần jean áo thun mang giày gì thì đẹp nữa nhé. Rất nhiều mẫu jean đa dạng của Thắm Đặng Store đang chờ các bạn đến đón về đó.

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO