Nhà hết tẩy trang, hãy vào bếp lấy ngay 9 thứ này để gột bỏ trang điểm

Nhà hết tẩy trang, hãy vào bếp lấy ngay 9 thứ này để gột bỏ trang điểm

Thực hiện phương pháp tẩy trang hai bước gồm tẩy trang và dùng sữa rửa mặt sau đó cũng là cách tốt nhất để đảm bảo rằng làn da của bạn hoàn toàn sạch sẽ và sẵn sàng đi ngủ.

Để trang điểm tồn tại lâu trên da có thể gây bí lỗ chân lông.

Tẩy trang là một bước làm đẹp tối quan trọng. Nhưng bạn có biết rằng bạn không cần phải chi quá nhiều tiền cho các loại nước tẩy trang chứa đầy hóa chất? Tự làm một hỗn hợp tẩy trang không thể dễ dàng hơn - đôi khi bạn chỉ cần một nguyên liệu trong nhà bếp! Bạn sẽ loại bỏ được phấn mắt và kẻ mắt hoặc bất cứ thứ trang điểm nào loại không chống trôi bằng một trong những cách tẩy trang tự nhiên, đơn giản này.

Bạn cũng có thể kết hợp các bước này thành hai bước, tùy thuộc vào làn da của bạn. Ví dụ, bạn có thể sử dụng dầu nguyên chất để xoa bóp và làm tan lớp trang điểm, sau đó dùng bông tẩy trang vuốt lên một miếng bông như sữa hoặc nước cây phỉ. Dành thời gian để mát-xa cũng giúp làn da của bạn được thư giãn và đảm bảo chất nhờn dư thừa sẽ nhẹ nhàng được rửa sạch.

Dầu là một cách tự nhiên tuyệt vời để hòa tan lớp trang điểm, nhưng chúng cần một chút trợ giúp để tẩy trang vì lớp trang điểm sẽ không trôi đi dễ dàng. Thực hiện phương pháp tẩy trang hai bước gồm tẩy trang và dùng sữa rửa mặt sau đó cũng là cách tốt nhất để đảm bảo rằng làn da của bạn hoàn toàn sạch sẽ và sẵn sàng đi ngủ —bởi, hãy nhớ rằng ngủ khi mặt vẫn còn lớp trang điểm là một trong những điều tồi tệ nhất với làn da.

1. Dầu dừa

Cách tẩy trang đơn giản nhất? Sử dụng dầu dừa! Thành phần kỳ diệu gây ấn tượng nhờ sự đơn giản. Bạn không cần bất cứ thứ gì khác để loại bỏ ngay cả lớp trang điểm không thấm nước!

Điều này rất phù hợp khi bạn đi du lịch và không muốn mang theo nhiều sản phẩm làm đẹp bên mình vì dầu dừa có rất nhiều công dụng.

2. Dầu ô liu

Thật tuyệt khi bạn có sẵn dung dịch tẩy trang trong bếp của mình. Sử dụng dầu ô liu để loại bỏ tạp chất và trộn nó với nước hoa hồng dễ chịu, sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch dầu. Hỗn hợp hoàn hảo cho da khô hoặc da nhạy cảm.

3. Nha đam

Bạn biết về những lợi ích kỳ diệu của loại cây này, vì vậy hãy đưa nó vào thói quen buổi tối của bạn. Bạn có thể học theo công thức của Michelle Phan, trộn nước lô hội với dầu ô liu để tẩy trang.

Nước cây phỉ

Không chỉ là một chất tẩy trang, chiết xuất từ nước cây phỉ witch hazel giúp cải thiện làn da của bạn bằng cách làm sạch mụn và khóa ẩm. Kết hợp nó với dầu cây trà theo hoặc sử dụng kèm tinh dầu chanh, giúp da sạch hơn hoàn hảo.

Nước ép dưa chuột

Làm mới và làm mát, hoàn hảo cho da nhờn, nước ép dưa chuột sẽ giúp tẩy trang và làm sáng làn da xỉn màu.

Bơ hạt mỡ

Một dưỡng làm sạch có thể loại bỏ trang điểm và bã nhờn dư thừa mà không làm tổn hại lỗ chân lông của bạn. Làm ấm một lượng nhỏ dầu dưỡng này với bơ hạt mỡ, dầu dừa và dầu ô liu, nhẹ nhàng xoa bóp lên mặt và quan sát lớp trang điểm tan ra.

Dầu jojoba

Dầu này làm dịu và bảo vệ da, đồng thời loại bỏ tạp chất và lớp trang điểm. Kết hợp nó với dầu hạnh nhân để tẩy trang cho vùng nhạy cảm của mắt bạn.

Mật ong

Trộn với baking soda, nó trở thành một chất tẩy trang mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng trên da.

Sữa

Sữa tươi thật dễ để tẩy trang một cách tự nhiên! Cho sữa tươi vào đĩa bông và bạn đã hoàn tất hỗn hợp tẩy trang.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO