Những thỏi son môi đẹp bán chạy nhất mọi thời đại

Những thỏi son môi đẹp bán chạy nhất mọi thời đại

Màu sắc của những thỏi son môi đẹp được giới thiệu trong bài viết này là những màu son căn bản, có thể dùng trong bất cứ sự kiện nào bạn tham dự nên rất đáng để đầu tư đấy nhé.

Nếu chưa tìm ra được một cây son môi tốt ưng ý, các bạn gái đừng quá lo lắng! Kinhnghiemquy.com sẽ giúp bạn từ danh sách 10 thỏi son môi đẹp có doanh thu cao nhất mọi thời đại mà bạn có thể tham khảo, từ đó chọn cho mình một vài màu son ưng ý nhất.

MAC Lipstick in Ruby Woo

Nếu bạn muốn sở hữu một thỏi son môi đẹp lâu trôi và bền màu qua nhiều giờ, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tone màu da. Son môi MAC màu Ruby Woo là son đỏ nổi tiếng của hãng mỹ phẩm M.A.C vì độ lên màu chuẩn xác, là son môi không trôi, bền màu cùng giá cả cũng rất dễ chịu.

 

MAC Ruby Woo

Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture in #19 Fuchsia Pink

Táo bạo và tinh tế, màu hồng Fuchsia đầu tiên được Saint Laurent sản xuất vào năm 1979. Dòng son Rogue Pur Couture của YSL rất được đánh giá cao về chất lượng son ẩm mịn, bền màu và mùi thơm dễ chịu.

 

YSL Rouge Pur Couture

Dior ‘Rouge Dior’ Lipstick

Nói đến sản phẩm nổi trội nhất của Dior với chất son ẩm, bóng nhẹ với nhiều màu son nổi bật là nói đến Dior ‘Rouge Dior’ Lipstick. Với dòng son này, phái đẹp chúng mình có thể sử dụng làm đẹp hằng ngày như khi đi làm, gặp gỡ đối tác, hay ngay cả khi đi học cả ngày bởi chính nhờ tính giàu ẩm của Dior ‘Rouge Dior’ Lipstick, đôi môi của các nàng sẽ không bao giờ lo ngại về tình trạng nứt nẻ nữa!

Dior ‘Rouge Dior’ Lipstick

Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate

Màu son này sẽ đem đến cho bạn một đôi môi đỏ đúng chất Coco Chanel. Đó là khi bạn phải chạy vội đến dự sự kiện ngay khi tan sở hay bất đắc dĩ phải tham dự một bữa tiệc đêm ngoài dự định mà vẫn phải sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và nổi bật? Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate sẽ giúp các quý cô làm được điều tưởng chừng như không thể chỉ trong giây lát nhờ sắc đỏ huyền thoại, pha lẫn chút cổ điển quen thuộc và sự gợi cảm, đằm thắm đến chết người.


Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour

Clinique Almost Lipstick in Black Honey

Cây son này được yêu thích bởi màu son nhẹ nhàng và tuyệt đẹp.

Clinique Almost Lipstick

Tom Ford Lip Color in Bruised Plum

Nếu bạn là fan lớn của phong cách trang điểm gợi cảm của cô nàng Khloe Kardashian thì Tom Ford Lip Color in Bruised Plum chính xác sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để có được đôi môi đầy quyến rũ ấy. Để hoàn thiện lớp trang điểm khi dùng màu son Bruised Plum của Tom Ford, các cô gái của ELLE nên dùng thêm mắt khói và chú trọng đánh khối, tạo khung xương rõ ràng cho nét mặt thêm phần sắc sảo. Tom Ford Lip Color in Bruised Plum phù hợp cho mọi hoạt động, đặc biệt khi bạn muốn lôi kéo sự chú ý và tạo sự hiếu kỳ từ đám đông.


Tom Ford Lip Color

 

NARS Lipstick in Schiap

Cây son màu hồng đầy táo bạo này được đặt theo tên của nhà thiết kế Elsa Schiaparelli.

NARS Lipstick

Revlon Super Lustrous Lipstick Creme in Fire and Ice

Revlon Super Lustrous Lipstick Creme in Fire and Ice là dòng son môi luôn có doanh thu cao ngất ngưởng kể từ những năm 1950. Đây là kết quả không quá ngạc nhiên cho một màu son đỏ vừa quá đỗi quyến rũ lại vừa cực điểm của ngọt ngào như thế này. Có thể nói, các tín đồ son môi, đặc biệt là những cô nàng yêu thích màu son đỏ sẽ không thể làm ngơ trước sức hút của thỏi son “huyền thoại” mang tên Super Lustrous Lipstick Creme in Fire and Ice của thương hiệu mỹ phẩm Revlon.

Revlon Super Lustrous Lipstick Creme

L’Oreal Colour Riche Lipcolour in Fairest Nude

Màu son này góp phần làm tăng thêm sức sống cho mọi tone da.


L’Oreal Colour Riche Lipcolour

Dolce&Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick

Đây là thỏi son được sử dụng nhiều nhất tại các sàn diễn thời trang. Không chỉ thế, Dolce&Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick còn có tính ứng dụng cao khi có thể sử dụng hằng ngày. Hãy học hỏi cách trang điểm từ các chuyên gia khi kết hợp màu son này cùng phong cách trang điểm tự nhiên: lớp nền trong veo, màu mắt nude kèm mascara tự nhiên không kèm mi giả, chân mày được tô rậm tạo vẻ ngoài ngây, và rất thơ!


Dolce&Gabbana Beauty Classic Cream Lipstick

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO