Phối đồ với áo thun trắng và đen sẽ không bao giờ lỗi mốt

Phối đồ với áo thun trắng và đen sẽ không bao giờ lỗi mốt

Đầu tư cho tủ đồ của mình những trang phục này sẽ dễ dàng để bạn sáng tạo ra nhiều set đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Sự kết hợp của những item đơn giản luôn mang lại hiệu quả tốt nhất

Áo thun trắng và đen luôn giữ vững sức hút nhờ tính đa năng và tối giản. Nhung gợi ý dưới sẽ giúp bạn “khai thác triệt để” nét đẹp của thiết kế kinh điển này.

Vượt qua dòng chảy thời gian, áo thun trắng – đen vẫn luôn “giữ vững ngôi vị bà hoàng” trong tủ đồ mọi cô gái. Nhờ thiết kế và màu sắc tối giản, món đồ kinh điển này có thể kết hợp đa năng với nhiều item khác. Tuy vậy, không phải cô gái nào cũng biết “tận dụng triệt để” nét đẹp của thiết kế cơ bản, không lỗi mốt này. Cùng “bỏ túi” những bí quyết phối đồ với áo thun trắng – đen sau để có thể mặc đẹp cả tuần mà không lo nhàm chán

Đa phong cách với “cặp bài trùng” – quần jeans + áo thun

Quần jeans + áo thun trắng – đen là bộ đôi kinh điển bạn có thể áp dụng cho nhiều dịp như đi học, daọ phố hay đến công sở. Với tính đa năng vốn có, khéo léo kết hợp áo thun cùng đa dạng các loại quần denim và phụ kiện phù hợp sẽ giúp bạn biến hoá được vô vàn phong cách, từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, nữ tính.

 

Kết hợp giày sneakers cùng bộ đôi quần jeans và áo thun đen cơ bản để giữ được nét năng động, trẻ trung. (Ảnh: Getty Images)

Tăng Thanh Hà diện áo thun trắng cùng ống loe, kết hợp thêm giày cao gót “hack dáng” tối đa. Phối thêm phụ kiện túi và mắt kính đơn giản, bạn đã có thể tự tin diện đến công sở với phong cách nữ tính, thanh lịch. (Ảnh: Instagram @hatangthanh)

Không thể thiếu chân váy

Đa năng không kém quần jeans, chân váy cũng là món đồ “đinh” khi nhắc đến bản phối với áo thun cơ bản. Chân váy thun, váy denim khi kết hợp cùng áo thun sẽ mang đến vẻ trẻ trung, năng động. Với cô nàng yêu nét đẹp thanh lịch, bộ đôi váy midi, váy chữ A, váy xoè và áo thun là gợi ý không nên bỏ qua.

Ngoài ra, để trở nên ấn tượng hơn, bạn nên “thử sức” với những thiết kế váy cầu kỳ hơn như xẻ tà, xếp li, phối lưới ren, bèo nhún. Nếu biết cách phối hợp khéo léo, bất kì món đồ nào khi kết hợp áo thun đều có thể giúp bạn tự tin sải bước xuống phố hay đến công sở một cách rạng rỡ nhất.


Năng động, trẻ trung như Hailey Bieber khi diện chân váy ngắn denim cùng áo thun trắng. (Ảnh: Refinery29)
Karlie Kloss

Phối chân váy midi hoạ tiết cùng áo thun đen để trở nên thanh lịch như cựu người mẫu Victoria’s Secret Karlie Kloss. (Ảnh: Style Du Monde)

Trẻ trung cùng quần shorts

Vào những ngày thời tiết mát mẻ, bạn nên “F5” diện mạo cùng bản phối quần shorts và áo thun. Quần shorts jeans luôn là sự lựa chọn hợp lý, mang đến diện mạo khoẻ khoắn đồng thời giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi. Tuy nhiên, hãy thử tận dụng sắc độ trung tính của gam màu trắng – đen để dung hoà những chiếc quần shorts có gam màu sắc sặc sỡ hay thiết kế quần họa tiết như da báo, carô, chấm bi…


Nổi bật với quần shorts biker denim khoẻ khoắn cùng áo thun đen. (Ảnh: Getty Images)

Thời thượng hơn khi kết hợp quần họa tiết da báo cùng áo thun cơ bản. (Ảnh: Instagram @zerouv)

Phá cách trên chính chiếc áo thun cơ bản

Không nhất thiết phải kết hợp với nhiều món đồ cầu kỳ, chỉ cần một chút tinh ý như biến áo thun oversized thành váy, biến tấu cột vạt thành áo crop top và kết hợp phụ kiện ăn ý, bạn có thể làm mới item cơ bản một cách ấn tượng hơn.


Với những chiếc áo thun trắng – đen oversized, tại sao bạn không thử mặc chúng như chiếc váy và tận dụng belt bag làm điểm nhấn nơi vòng eo? (Ảnh: Notyourstandard)

Diện thêm áo khoác phù hợp với thời tiết

Trong thời tiết giao mùa, phong cách của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu khoác thêm chiếc áo khoác phù hợp bên ngoài áo thun. Sở hữu tính đa năng và sự tối giản, áo thun trắng & đen sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời với blazer, denim jacket, cardigan…


Ảnh: Fashion Jackson

Ảnh: Fashion Jackson

Kết hợp cùng suit

Nếu không biết diện gì đến những sự kiện quan trọng, bạn có thể tham khảo cách phối đồ theo phong cách menswear với áo thun và suit. Thanh lịch, lịch sự nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, thời thượng, bạn cũng có thể diện bộ đôi này xuống phố hay đến công sở.

Bộ đôi áo thun trắng và suit tông màu pastel là lựa chọn tối ưu khi bạn tham dự sự kiện quan trọng và muốn xuống phố cùng bạn bè ngay sau đó. (Ảnh: Instagram @negin_mersalehi)

Những bản phối độc đáo

Sẽ thật đáng tiếc nếu chỉ “đóng khung” mình trong những bản phối cổ điển, bạn nên cập nhật thêm những cách mix&match phá cách hơn cùng áo thun trắng & đen. Vào dịp cuối tuần, tại sao không thử “trổ tài” kết hợp slip dress lụa, áo lingerie, bustier hay corset ngoài áo thun? Tạo điểm nhấn với phụ kiện to bản, ánh kim, bạn đã sẵn sàng trở thành tâm điểm cho buổi tiệc tối.


Kendall Jenner

Diện slip dress…(Ảnh: Splash News)

…hay lingerie ngoài áo thun như Kendall Jenner cho vẻ ngoài thêm độc đáo. (Ảnh: Getty Images)

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO