Quần trắng nữ mặc với áo màu gì? Cách mix đồ sao cho sành điệu, thu hút

Quần trắng nữ mặc với áo màu gì? Cách mix đồ sao cho sành điệu, thu hút

Có bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán với chiếc quần trắng kinh điển hay không biết phối quần trắng nữ với áo màu gì để trông thật bắt mắt chưa? Thắm Đặng Store sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó nhé.

Quần trắng nữ mặc với áo màu gì? Cách mix đồ sao cho sành điệu, thu hút

Các kiểu dáng quần trắng

Quần ống rộng

Quần trắng ống rộng luôn mang lại cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng. Kết hợp cùng với một chiếc áo sơ mi, set đồ trông sẽ thật thanh lịch phù hợp cho các quý cô văn phòng. Kết hợp cùng áo hai dây sẽ khoe được nét quyến rũ và thành thục hay nét tinh nghịch và năng động có thể kết hợp cùng với áo phông nhé.

Quần skinny

Những bạn có đội chân thon gọn hay vòng 3 đầy tự hào không thể bỏ lỡ chiếc quần này. Đây chính là một trợ thủ đắc lực để khoe trọn những ưu điểm và nét cuốn hút của các bạn đấy. 

Quần short

Hầu như tủ đồ của các bạn gái hiện đại đểu không thiếu những chiếc quần short trắng đúng không nè? Những chiếc quần này còn đặc biệt phù hợp cho những mùa oi bức nữa, quần trắng sẽ mang đến sự mát mẻ và sự tự tin cho ngày dài năng động.

Quần jean trắng

Một item kinh điển mà hội chị em cần phải có, chiếc quần jean trắng hợp với mọi phong cách lại không bao giờ lỗi thời, chiếc quần jean trắng này sẽ giúp bạn được cộng thêm điểm thanh lịch và sang chảnh.

Quần thun trắng

Năng động và thoải mái hơn khi bạn diện lên người một chiếc quần thun trắng. Những chiếc quần trắng này rất phù hợp cho những buổi ra ngoài dạo chơi hay họp mặt bạn bè.

Quần yếm trắng

Các cô nàng tinh nghịch hẳn phải yêu thích item này lắm, với sự năng động và cá tính, đây chính là một chiếc quần trắng lý tưởng cho các cô gái đặc biệt là những bạn có vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu. 

Quần palazzo trắng

Kiểu quần đã từng xâm chiếm làng thời trang từ những năm 1930 và nay đang quay trở lại đang đốn tim các chị em phụ nữ khi chiếc quần này vừa thanh lịch vừa sành điệu lại còn có thể giúp “hack chiều cao” một cách xuất sắc.

Quần trắng nữ mặc với áo màu gì?

Ton-sur-ton với áo màu trắng

Quần trắng nữ mặc với áo màu gì thì đẹp? Tại sao không phải là áo trắng nhỉ? Một bộ áo và quần trắng tone-sur-tone luôn mang đến nét đẹp vừa thời thượng lại vừa trong sáng.

Cách quý cô sang trọng sẽ thích lựa chọn những chiếc quần trắng ống suông như thế này

Một chiếc áo hai dây khoét cổ kết hợp với 1 chiếc quần skinny và phụ kiện tone nude sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn

Áo màu kem thanh lịch

Kết hợp chiếc áo và một phụ kiện màu kem, các cô nàng trông đẹp nhã nhặn và thanh lịch hơn

Khoác chiếc blazer kem tone sur tone với đôi sandal dây là một sự lựa chọn không tồi chút nào

Áo màu đen huyền thoại

Trắng và đen, hai màu dường như đối lập nhau lại luôn bù trừ cho nhau. Sự kết hợp của hai màu sắc này luôn là ưu tiên hàng đầu của các tín đồ thời trang.

Chiếc áo hai dây đen cùng quần trắng ống suông cộng thêm nét quyến rũ và chín chắn

Hay những chiếc áo phông đen với những đường cắt lạ cũng sẽ giúp set đồ của bạn phá cách và năng động hơn

Áo hoạ tiết bắt mắt cho mùa hè sôi động

Quần trắng nữ mặc với áo màu gì cũng đẹp, chỉ cần bạn lựa chọn những chiếc áo phù hợp với mình là được nhé

Họa tiết mang lại cảm giác tươi mát và trẻ trung cùng với chiếc skinny trắng phù hợp cho mùa hè

Cách chọn quần trắng phù hợp với dáng người

Dáng người quả lê

Nếu bạn ngại vòng 3 quá khổ của mình khi diện quần trắng sẽ bị thô thì bạn có thể kết hợp cùng với áo có màu sắc sặc sỡ hoặc mix layer với áo form dài hoặc áo khoác dài qua hông.

Dáng người quả táo

Phần vai và vòng một của dáng người này nhỉnh hơn những phần còn lại khá nhiều, thế nên các bạn có thể chọn những chiếc áo tối màu để mọi người tập trung và đôi chân thon dài của mình nhé.

Dáng người mảnh khảnh

Bạn đừng quá lo lắng thân hình “cò hương” của mình sẽ bị bại lộ trong chiếc quần trắng nhé, bạn chỉ cần khéo léo kết hợp cùng với áo sơ mi nữ đẹp form rộng hoặc tone-sur-tone trắng là sẽ đẹp tuyệt vời.

Dáng người đồng hồ cát

Đây chính là những chị em may mắn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước, bạn chỉ cần chọn những item có màu sắc và cách mix thật phù hợp là bạn đã tự tin xuống phố rồi nhé.

Thắm Đặng Store hi vọng bài viết trên sẽ giải đáp được thắc mắc "quần trắng nữ mặc với áo màu gì". Thắm Đặng Store đã cập nhật đầy đủ các mẫu quần trắng, mọi người hãy đến cùng khám phá và lựa chọn những trang phục phong cách nhất cho mình nhé !

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO