Tuyệt chiêu phối đồ với áo khoác jean đẹp cho bạn tự tin xuống phố

Tuyệt chiêu phối đồ với áo khoác jean đẹp cho bạn tự tin xuống phố

Đồ bằng chất liệu jean luôn có một sức hút đặc biệt với các tín đồ thời trang. Đặc biệt là các mẫu áo khoác jean luôn chiếm được cảm tình của giới trẻ. Hôm nay Thắm Đặng store sẽ giúp bạn biết cách phối áo khoác jean chất như sao Hàn. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tuyệt chiêu phối đồ với áo khoác jean đẹp cho bạn tự tin xuống phố

Áo jean bò mặc với quần gì đẹp

1.1. Áo khoác jean oversize áo thun trắng + quần jean

Bộ 3 này có lẻ là set đồ cơ bản nhất mà mọi cô gái nào cũng sở hữu để có thể diện khi cần. Chỉ cần những món đồ có sẵn bên trong tủ quần áo, bạn có thể thoải mái mix chúng lại với nhau tạo thành những set đồ vừa trẻ trung, vừa năng động.

Đặc biệt bạn có thể thoải mái diện chúng khi đi học, đi chơi hay thậm chí là đi làm đều rất thích hợp. Những loại áo khoác jean oversize rất thích hợp sử dụng trong mùa đông vì nó có phọt dài bạn có thê mix nhiều lớp áo với nhau.

Áo khoác bò dáng rộng cũng được coi là áo oversize

Tùy theo phong cách mà bạn theo đuổi để có thể lựa chọn những chiếc áo phông khác nhau. Nếu bạn yêu thích phong cách dễ thương trong sáng, lại có chút bánh bèo, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông có gam màu sáng, in họa tiết đáng yêu. Ngược lại nếu bạn là cô gái theo đuổi phong cách “ngầu” thì những chiếc áo có tông màu tối, họa tiết “chất” sẽ phù hợp với bạn hơn.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp phụ kiện khi diện set đồ này

1.2. Áo khoác jean 1 cây đen

Diện nguyên cây đen là set đồ chưa bao giờ là lỗi thời. Và bạn biết gì không? nguyên set đen bên trong sẽ giúp tạo nên cảm giác thon gọn cơ thể, nên dù có kết hợp với những chiếc áo khoác jean nữ form rộng thì bạn vẫn có thể yên tâm về vóc dáng của mình.

Set đen bên trong sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn

Quần thể thao sẽ là lựa chọn thay thế cho những mẫu quần jean giúp bạn thoải mái hơn

1.3. Áo hai dây/ áo ống + quần jean + áo khoác rin bên ngoài

Nếu bạn cảm thấy sự kết hợp giữa quần jean với áo phông là quá đơn giản, bạn muốn tìm thấy sự sexy hơn trong sự kết hợp này, thì áo hai dây là sự lựa chọn dành riêng cho bạn.

Bộ đôi này khiến bạn trở nên sexy hơn khi xuống phố đấy

Học cách mix đồ với áo khoác jean cực chất như sao Việt

1.4. Phối set đồ denim>Set đồ denim>Kết hợp áo jean khoác ngoài croptop để khoe eo thon

Mix đồ với áo khoác jean với váy

2.1. Áo khoác jean kết hợp cùng chân váy jean

Chân váy jean cùng với những chiếc áo khoác rinlà sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn, cho những cô nàng cá tính.

Những chiếc chân váy vải hay kaki thường mang đến cảm giác uyển chuyển dịu dàng lại có chút bánh bèo nữ tính, thì những chiếc váy rin lại giúp bạn trở nên vừa trẻ trung duyên dáng lại mang chút cá tính, phá cách.

Những chiếc váy jean là sự kết hợp hoàn hảo với những chiếc áo khoác jean

Bộ đôi vừa trẻ trung lại thời trang này sao bạn lại có thể bỏ qua?

2.2. Váy suông dài mix với áo khoác jean bên ngoài

Ngoài chân váy ra thì váy suông cũng là cách phối đồ với áo khoác jean hoàn hảo cho các cô nàng cá tính. Bộ đôi váy suông dài và áo khoác jean không chỉ giúp bạn trở thành cô nàng vừa thời trang sành điệu, mà còn nữ tính nữa đấy.

Váy suông kết hợp với áo khoác jean là cách mix không tồi

Bạn có thể tham khảo cách mix đồ cực chất này của các ngôi sao

Áo khoác jean mix với quần short ngắn

Quần short cũng là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc khi muốn cách phối đồ với áo khoác jean. Áo khoác jean bên ngoài mix với áo phông đơn giản, và quần short bên trong sẽ tạo thành set đồ vừa đơn giản, lại thời trang cá tính rất thích hợp cho những dịp dạo phố hay tụ tập cùng bạn bè đấy.

Bạn có thể kết hợp với các loại áo croptop để trở nên trẻ trung, năng động

Hoặc có thể chỉ là những áo thun đơn giản, nhưng đảm bảo cực chất

Nếu bạn không thích những chiếc áo khoác jean dài, có vẻ làm bạn trở nên nhỏ bé thì cứu cánh cho bạn là những chiếc áo jean lửng siêu chất.

Thay vì những chiếc áo khoác jean dài, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác jean nử lửng cho mình

Vậy cách mix đồ với áo jean lửng là gì? Những chiếc áo jean lửng khi được mix với quần jean ngắn 1 cách tinh tế sẽ giúp bạn khoe trọn đôi chân dài, thon gọn, đặc biệt sự kết hợp này còn giúp bạn ăn gian chiều cao rất tốt.

Những chiếc áo khoác jean lửng giúp bạn khoe đôi chân dài hiệu quả

Những thông tin trên đã giúp bạn biết thêm những cách mix đồ với áo khoác jean chưa? Nếu chưa hoặc bạn còn nhiều thắc mắc, thì sao bạn không tìm đến với Thắm Đặng store, ở đây chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm áo khoác jean cực chất, luôn cập nhật xu hướng mới của giới trẻ, đảm bảo khiến bạn hài lòng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Đồ bằng chất liệu jean luôn có một sức hút đặc biệt với các tín đồ thời trang. Đặc biệt là các mẫu áo khoác jean luôn chiếm được cảm tình của giới trẻ. Hôm nay Thắm Đặng store sẽ giúp bạn biết cách phối áo khoác jean chất như sao Hàn. Hãy cùng theo dõi nhé.

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO