Chân váy xòe kết hợp với áo gì? Mách bạn cách phối đồ cực hot

Chân váy xòe kết hợp với áo gì? Mách bạn cách phối đồ cực hot

Chân váy xoè là trang phục không thể thiếu của các cô nàng trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chân váy xoè kết hợp với áo gì là phù hợp, là bắt mắt. Trong bài viết này, Thắm Đặng store sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời!

Điểm nổi bật của chân váy xòe

Thiết kế nổi bật của chân váy xòe là váy ôm gọn phần bụng và xòe rộng hoặc xếp ly dần xuống dưới. Chân váy xòe có nhiều dáng khác nhau như dáng ngắn, ngang đầu gối, chân váy xòe dài. Với kiểu dáng xinh xắn và dễ mix đồ, đây là trang phục dành riêng cho những cô nàng năng động.

Điểm nổi bật của chân váy xòe là có thể che đi khuyết điểm cho người mặc. Những cô nàng có vòng 3 khiêm tốn hay vòng 2 mũm mĩm sẽ không còn cảm thấy tự ti nữa khi diện trang phục này.

Chân váy xòe kết hợp với áo gì là đẹp nhất?

Áo sơ mi

Các kiểu áo sơ mi nữ mang đến sự chững chạc và chín chắn cho người mặc, khi kết hợp với chân váy xòe sẽ giúp cho bạn bớt đi sự “già dặn”. Thay vào đó là nét trẻ trung, năng động tràn đầy sức sống. Bộ trang phục này có thể phù hợp với mọi dáng người, từ cô nàng mảnh mai cho đến người tròn trịa, mũm mĩm.

 

Áo croptop

Áo croptop vừa giúp bạn khoe khéo được vòng 2 thon gọn, lại vẫn rất kín đáo và lịch sự. Do vậy đây là trang phục bạn không nên bỏ qua khi được hỏi nên kết hợp chân váy xòe với áo gì. Sự trẻ trung, gợi cảm mà set đồ này mang lại sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Áo thun tay dài

Áo thun tay dài và chân váy xòe là bộ đôi không thể thiếu cho các nàng khi mùa thu về. Chiếc áo thun chính là điểm nhấn để tăng thêm sự gợi cảm cho chủ nhân của nó. Diện sét đồ này, những đường cong trên cơ thể của bạn sẽ được thể hiện rõ nhưng cũng vừa đủ để tạo nên sự tinh tế.

Áo trễ vai

Nữ tính, gợi cảm là những gì áo trễ vai mang đến cho người mặc. Khi kết hợp với chân váy xòe thì những ưu điểm ấy còn được nhân lên gấp bội.

Áo phông

Chân váy xòe và áo phông là set đồ không bao giờ lỗi mốt cho các nàng. Bạn có thể sử dụng áo phông trơn, ít họa tiết hoặc có màu trắng đen để làm mình trở nên nổi bật nhé.

Áo sweater

Mùa thu đông chính là thời điểm mà bạn nên sử dụng set đồ chân váy xòe và áo sweater. Set đồ này vừa mang đến sự trẻ trung, hấp dẫn mà vẫn giữ được những nét nữ tính.

Áo hai dây

Chân váy xòe và áo 2 dây là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè. Chúng sẽ làm cho bạn càng thêm sexy và thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Lưu ý nhỏ là bạn nên chọn loại áo 2 dây ngắn và có độ ôm để thêm nữ tính nhé.

Áo len

Chân váy xòe hoàn toàn có thể mặc vào mùa đông nếu bạn biết cách phối. Một chiếc áo len điệu đà khi đi cùng chân váy xòe sẽ mang đến vẻ thanh lịch nhưng cũng không kém phần ấm áp.

Áo voan

Áo voan vốn dành riêng cho những cô nàng thiên về phong cách trưởng thành, đằm thắm. Nhưng nếu không muốn mất đi sự trẻ trung và nữ tính thì bạn có thể kết hợp chúng với chân váy xòe. Set đồ này bạn có thể sử dụng để đi dạo phố cùng bạn bè.

Áo denim

Những cô nàng cá tính chắc hẳn sẽ rất ưa chuộng set đồ này. Chân váy xòe kết hợp với áo denim hoặc áo khoác denim sẽ giúp cho bạn chiếm được cảm tình từ mọi người.

Áo ống

Áo ống và chân váy xòe là item dành riêng cho những cô nàng sexy, bốc lửa và sở hữu thân hình đẹp. Tuy nhiên bạn nên chọn thêm một chiếc áo khoác ngoài để không quá gây phản cảm nhé.

Áo kẻ sọc

Áo kẻ sọc sẽ làm bộ trang phục của bạn bớt đơn điệu hơn. Tùy vào dáng người mà bạn có thể chọn họa tiết kẻ sọc cho phù hợp nhé.

Áo yếm

Nếu bạn có vòng 1 hơi khiêm tốn nhưng lại có vòng eo đáng mơ ước thì nên chọn áo yếm với chân váy xòe thành item “tủ” của mình. Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ giúp bạn phô ra những ưu điểm và che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Áo lệch vai

Bạn chuẩn bị đi hẹn hò và không biết nên mặc gì? Hãy thử áo lệch vai với chân váy đen nhé. Set đồ này giúp bạn có sự gợi cảm vừa đủ nhưng vẫn kín đáo quyến rũ.

Cách chọn chân váy xòe phù hợp với dáng người của bạn

3.1 Nếu bạn sở hữu đôi chân vòng kiềng

Váy xòe dáng midi là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Chân váy dài sẽ giúp bạn che được khuyết điểm đáng ghét này của mình.

3.2 Nếu bạn sở hữu đôi chân ngắn

Nếu là một cô nàng “nấm lùn”, bạn nên ưu tiên các loại váy xòe dáng ngắn, cạp cao. Chúng sẽ giúp tạo hiệu ứng cho đôi chân của bạn được thon và dài hơn.

Thắm Đặng store hy vọng những tips nhỏ trên đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi chân váy xoè kết hợp với áo gì cho đẹp, cho phù hợp, cho trẻ trung năng động và cá tính. Đừng bỏ lỡ những bí quyết diện đồ cực xinh ở những bài tiếp theo của chúng tôi nhé!

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO