Công ty dầu thực vật Tường An

Công ty dầu thực vật Tường An

Công ty dầu thực vật Tường An thành lập vào năm 1977 và chuyển sang công ty cổ phần vào năm 2004. Ngành nghề kinh doanh của công ty là Sản xuất, mua bán và xuất nhập khẩu các sản phẩm chế biến từ dầu, mỡ động thực vật, từ các loại hạt có dầu, thạch dừa, Sản xuất, mua bán các loại bao bì đóng gói, Mua bán, xuất nhập khẩu các loại máy móc, thiết bị, nguyên nhiên vật liệu phục vụ sản xuất, chế biến ngành dầu thực vật, Cho thuê mặt bằng, nhà xưởng, Sản xuất, mua bán các loại gia vị ngành chế biến thực phẩm, nước chấm, nước xốt (không sản xuất tại trụ sở), Sản xuất, mua bán các loại sản phẩm ăn liền (mì, bún, phở, bánh đa, cháo ăn liền), Đại lý mua bán, ký gửi hàng hóa.

Kinh doanh khu vui chơi giải trí (không hoạt động tại trụ sở). Hoạt động sinh hoạt văn hóa (tổ chức giao lưu, gặp mặt). Kinh doanh nhà ở (xây dựng nhà ở để bán hoặc cho thuê).

Sau gần 35 năm liên tục đầu tư xây dựng và phát triển, đến nay với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến, Tường An đạt tổng công suất 240.000 tấn/năm, gồm 2 Nhà máy sản xuất, Mạng lưới phân phối của Tường An với hơn 200 nhà phân phối và đại lý tiêu thụ sản phẩm, 100 khách hàng sản xuất công nghiệp và 400 siêu thị, nhà hàng, quán ăn, trường học, nhà trẻ,… được xây dựng rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước.

Công ty dầu thực vật Tường An

Sản phẩm dầu ăn Tường An

Dòng cao cấp - Tốt cho tim mạch

  • Tự hào với công nghệ tinh luyện Châu Âu hiện đại bậc nhất Việt Nam, dòng sản phẩm cao cấp của Tường An đột phá với chất lượng dầu tinh khiết vượt trội, tốt cho sức khỏe & hệ tim mạch.

Dòng chiên xào - Giòn ngon hảo hạn

  • Hơn 40 năm yêu và am hiểu khẩu vị Việt, dòng chiên xào – giòn ngon hảo hạng của Tường An với bí quyết phối trộn độc quyền từ các loại dầu tự nhiên cao cấp, giải pháp Vàng cho các món ăn giòn ngon trứ danh và tốt cho sức khỏe.

Dòng chuyên biệt - Dinh dưỡng vượt trội

  • Luôn là đơn vị tiên phong trong ngành dầu thực vật, Tường An tự hào giới thiệu dòng sản phẩm dầu ăn chuyên biệt với giá trị hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt nhất của người tiêu dùng Việt.

Dòng dầu tinh luyện - An toàn cho sức khỏe

  • Luôn đặt trọng tâm vì sức khỏe của người tiêu dùng, dòng dầu thực vật tinh luyện của Tường An là lựa chọn hoàn hảo cho các món chiên xào thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.

Margarine

  • Có màu sắc và mùi vị tương tự như bơ động vật, được bổ sung muối, hương liệu thơm ngon nên rất được ưa chuộng. Giàu tiền Vitamin A, giá trị dinh dưỡng cao.

Horeca

  • Nhóm dầu Horeca, bao gồm: dầu Olita, dầu 5 Sao. Là loại dầu thực vật được dùng chủ yếu trong quán ăn, nhà hàng. Một loại dầu ăn vừa chất lượng tốt, vừa đáp ứng được nhu cầu ẩm thực đa dạng của người Việt Nam.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU THỰC VẬT TƯỜNG AN

  • Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Empress Tower, Số 138-142 Đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Hotline: 1800 1575 | 028 3827 7806
  • Điện thoại: 028 3872 7832
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://fb.com/TuongAnbiquyetgionngon

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO