Công Ty TNHH HQSOFT

Công Ty TNHH HQSOFT

HQSOFT được thành lập năm 2006. Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển từ tiền thân: Công Ty TNHH GP Phần Mềm Hân Quang nay là Công Ty TNHH HQSOFT đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp giải pháp CNTT và quản lý kinh doanh cho mọi doanh nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp CNTT và quản lý kinh doanh. Với tầm nhìn luôn mong muốn mang đến niềm vui và sự hài lòng khi Khách Hàng đến với HQsoft, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận của Doanh Nghiệp. Bên cạnh đó, HQsoft luôn tận dụng nền tảng công nghệ hàng đầu, cùng với đội ngũ kỹ sư có trình độ cao, luôn sáng tạo để tạo nên dịch vụ, giải pháp hoàn thiện nhất, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sự khác biệt của HQsoft

Thế mạnh làm nên sự khác biệt của HQSOFT Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp CNTT và quản lý kinh doanh. Chúng tôi không đơn thuần cung cấp một hệ thống phần mềm mà HQsoft còn mang đến giải pháp hoàn chỉnh và toàn diện theo ngành riêng biệt.

Văn hóa Doanh Nghiệp được coi là nền tảng quyết định sự phát triển bền vững của HQSOFT. Là yếu tố then chốt để đội ngũ HQSOFT có cùng một mục tiêu cống hiến, sáng tạo và hết mình phục vụ khách hàng. Tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về chất lượng lẫn dịch vụ.

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI LÀ “Hướng đến một đội ngũ vận hành xuất sắc vì sự thịnh vượng, hạnh phúc cho khách hàng, đối tác và nhân viên HQSOFT.”.

SỨ MỆNH CỦA HQSOFT “Tổ chức lại hệ thống phân phối thành một hệ sinh thái toàn diện để tiếp cận đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.”

Trách nhiệm của HQsoft

VỚI KHÁCH HÀNG

  • Tận tâm, có trách nhiệm với từng Khách Hàng.
  • Luôn cầu thị và lắng nghe ý kiến của Khách Hàng.
  • Luôn chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn giải pháp tối ưu nhất.
  • Luôn không ngừng nâng cao độ hài lòng của Khách Hàng
  • Luôn bảo mật tuyệt đối thông tin Khách Hàng.

VỚI NHÂN VIÊN

  • Môi trường văn hóa, thân thiện, năng động, sáng tạo.
  • Đối xử công bằng với tất cả nhân viên.
  • Chiến lược đào tạo, cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Xây dựng thái độ chuẩn mực trong đội ngũ.
  • Chính sách chế độ ưu đãi đặc biệt thu hút nhân tài.

VỚI CỘNG ĐỒNG

  • Góp phần phát triển nền CNTT VN và thế giới, sáng tạo ra các giải pháp hữu ích mang lại niềm vui, sự thuận tiện cho mọi người.
  • Hỗ trợ thường xuyên các trường ĐH/CĐ giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn.
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình kiến tập, thực tập để hỗ trợ sinh viên có kinh nghiệm và cọ sát thực tế nhiều hơn.
  • Thường xuyên tham gia, hỗ trợ các hoạt động xã hội, các hoàn cảnh khó khăn.

Giá trị văn hóa cốt lõi

CHÍNH TRỰC

Chúng tôi là người luôn trung thực và không gian dối và luôn thực hiện đúng những gì mình đã nói đã hứa, và chúng tôi sẽ thông báo ngay nếu như biết những cam kết không thực hiện được và cố gắng đưa ra giải pháp để xử lý kịp thời nhằm đảm bảo sự minh bạch.

LÀM CHỦ VÀ CHỊU TRÁCH NHIỆM

Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi việc đang diễn ra cũng như chủ động kiểm soát các kết quả, hoạt động trong công việc và cuộc sống của mình. Chúng tôi sẽ là người phải thay đổi đầu tiên nếu như cần phải thay đổi mọi việc để có được kết quả tốt hơn.

CAM KẾT

Chúng tôi cam kết cống hiến và nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra. Chúng tôi luôn luôn tuân thủ với các mục tiêu về phương châm và 12 giá trị văn hóa của HQSOFT trong các hoạt động liên quan đến việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

TƯƠNG TÁC VÀ GIAO TIẾP

Chúng tôi luôn chú trọng đến việc trực tiếp đối mặt với bất kỳ vấn đề nào, luôn chân thành, tích cực trong giao tiếp với đội ngũ, khách hàng và đối tác. Chúng tôi luôn chia sẻ các vấn đề với tập thể và tôn trọng ý kiến mọi người, luôn chỉnh chu, ngăn nắp, sạch sẽ, đúng giờ.

TIN TƯỞNG VÀ LẠC QUAN

Chúng tôi luôn tin tưởng vào các quyết định và mục tiêu mà mình đề ra, luôn tin tưởng vào phương châm làm việc của HQSOFT. Biến những khó khăn, thử thách trở thành động lực làm việc. Luôn là người tích cực để mang đến năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

QUY TRÌNH VÀ HỆ THỐNG HÓA

Chúng tôi luôn cam kết tuân thủ và làm việc theo quy trình, quy định của tập thể. Chúng tôi luôn chú trọng việc hệ thống hóa và tự động hóa mọi công việc. Chúng tôi luôn chủ động đề xuất những cải tiến nhằm hỗ trợ hệ thống và quy trình được vận hành một cách tốt nhất.

CHẤT LƯỢNG

Chúng tôi luôn đặt chất lượng phục vụ khách hàng là tôn chỉ hàng đầu trong mọi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Cam kết mang đến sự hài lòng và đồng hành trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của khách hàng.

ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO

Chúng tôi luôn tìm hiểu và sáng tạo ra nhiều cái mới nhằm cải tiến quy trình, sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi không thỏa hiệp với cái chưa tốt, không bằng lòng với kết quả hiện tại. Mục tiêu tạo ra sản phẩm vượt xa yêu cầu của Khách Hàng

THÁI ĐỘ

Chúng tôi phục vụ khách hàng với sự tận tâm, chăm sóc chu đáo. Chúng tôi luôn có thái độ cầu thị với khách hàng trong mọi hành động, mọi tình huống để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi phục vụ cho khách hàng ngày càng tốt hơn.

ĐỘI NGŨ

Chúng tôi chấp nhận thay đổi và làm bất kỳ điều gì để đội ngũ gắn kết và tương tác một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn tôn trọng, chia sẻ và lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, Chúng tôi luôn có cùng một mục tiêu và cùng một tiếng nói trong bất kỳ quyết định nào.

ĐÀO TẠO VÀ HỌC HỎI

Chúng tôi luôn được đào tạo đầy đủ năng lực chuyên môn để phục vụ khách hàng, đáp ứng mục tiêu mà HQSOFT đang theo đuổi. Chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu trong công việc và cố gắng hoàn thành nó. Chúng tôi luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi để phát triển khả năng của bản thân.

CÔNG BẰNG

Chúng tôi luôn được đánh giá và ghi nhận trên những hiệu quả và kết quả thực tế mà chúng tôi đã đóng góp và cống hiến.
Chúng tôi cũng luôn đánh giá, ghi nhận, lắng nghe những đóng góp và kết quả của đồng nghiệp.

Giai đoạn phát triển

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng với những chiến lược đúng đắn. Từ một hạt mầm nhỏ bé, giờ đây HQSOFT đã khẳng định vị trí trên thị trường và niềm tin với Khách Hàng. HQSOFT tự hào mang đến niềm vui thực sự cho các Doanh Nghiệp.

  • Ngày 17.05.2006 thành lập Công Ty TNHH GP Phần Mềm Hân Quang và bắt đầu triển khai ngay dự án ERP đầu tiên cho Thương Nghiệp Cà Mau.
  • Năm 2009 Triển khai dự án DMS đầu tiên cho Công Ty Castrol BP Việt Nam.
  • Năm 2012 Công ty bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Hợp tác và triển khai thành công các dự án: Johnson & Johnson, KAO, Lavie, Perfetti Van Melle.
  • Năm 2014 Trưởng thành qua giai đoạn mới. Mở rộng triển khai các dự án tại khu vực Đông Nam Á, thành công với dự án Johnson&Johnson tại Philippines.
  • Năm 2015 Nâng cao vị thế của công ty bằng việc Ký kết hợp tác với công ty phần mềm hàng đầu thế giới Acumatica
  • Năm 2016 Đây là giai đoạn đánh dấu bước chuyển mới của công ty bằng việc đổi tên từ Công ty TNHH Phần Mềm Hân Quang đổi thành CTY TNHH HQSOFT
  • Năm 2017 Triển khai thành công cho hơn 200 tập đoàn lớn trong và ngoài nước với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. HQSOFT là đối tác chiến lược của Tập Đoàn Samsung.
  • Năm 2018 Thiết lập hàng loạt các đối tác tại các nước trong khu vực. Mở rộng thị trường ra các nước Châu Á.

Các giải thưởng đạt được

“TOP Doanh Nghiệp Dịch Vụ Cloud Hàng Đầu Việt Nam năm 2018”

Với giải thưởng TOP Doanh Nghiệp Dịch Vụ Cloud Hàng Đầu Việt Nam đây là giải thưởng đánh giá và ghi nhận về tốc độ tăng trưởng, chất lượng giải pháp, dịch vụ hiệu quả và đáng tin cậy của Doanh Nghiệp cung cấp dịch vụ điện toán đám mây và dịch vụ gia tăng trên cloud.

Tại giải thưởng ICT năm 2018, HQSOFT còn vinh dự dành được Chiếc Cup danh giá, là Doanh Nghiệp Số 1 về Cung Cấp Dịch Vụ Cloud tại Việt Nam.
Điểm khác biệt lớn nhất của giải thưởng năm nay đó là sự bức phá về doanh thu so với các đối thủ còn lại trong nhóm theo lĩnh vực.

Giải thưởng “Top Phần mềm hàng đầu cho Khách Hàng nước ngoài tại Việt Nam năm 2018”

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ mà HQsoft mang lại, sự phát triển vượt bậc của công ty và bên cạnh đó, với chiến lược phát triển mang tầm quốc tế HQsoft mong muốn khẳng định vị trí của công ty trên thị trường Việt Nam, là công ty hàng đầu cung cấp giải pháp, CNTT cho các Doanh Nghiệp, Tập Đoàn nước ngoài hiện đang làm việc tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Giải thưởng “Huy Chương Vàng & Top 5 ICT Việt Nam”

Đây là một trong những giải thưởng mang tầm vóc quốc gia và là giải có uy tín trong ngành CNTT ra đời năm 1998.
Và năm 2016 Công Ty TNHH HQsoft tự hào là TOP 5 & HUY CHƯƠNG VÀNG ICT VIỆT NAM, đây là ghi nhận cho những bước chuyến biến công nghệ và tiên phong trên thị trường phần mềm hiện nay.
Công ty TNHH HQsoft tiếp tục khẳng định vị trí là nhà cung cấp hệ thống phần mềm toàn cầu, được cơ quan pháp lý công nhận.

HQSOFT Đồng Hành Cùng Các Trường Đại Học

Hằng năm công ty HQsoft luôn đồng hành cùng các trường Đại Học, Cao Đẳng tại các chương trình giao lưu cùng Doanh Nghiệp, giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn. Ngoài ra HQsoft còn thường xuyên tổ chức các chương trình kiến tập, thực tập để hỗ trợ sinh viên có kinh nghiệm và cọ sát thực tế nhiều hơn. Chứng nhận của trường HUTECH trao cho HQsoft là sự cảm ơn về những hoạt động hỗ trợ xã hội, cộng đồng của HQsoft.

Giải thưởng Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Tp.HCM

Lần VIII vừa qua, Công Ty TNHH HQSOFT hân hạnh đạt giải Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông TP.HCM về Phần Mềm Giải Pháp bán Hàng Trên Thiết Bị Cầm Tay Tables.

Giải thưởng đã mang lại sự tự hào cho tập thể Công Ty TNHH HQSOFT, ghi nhận thành quả lao động của cả tập thể. Đưa Công Ty HQSOFT lên một tầm cao mới, khẳng định tiềm lực phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ của công ty đối với thị trường CNTT.

Thông tin liên hệ công ty TNHH HQsoft

Công ty TNHH HQSoft

  • Add: Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Phone:028.7300.6878
  • Sales: 093.163.6878
  • Email: [email protected]

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO